Blog Vexere - Kênh du lịch và xe khách Việt Nam

Xe Azura Sapa đi Sapa được thành lập năm 2017 và là một thành viên của Công ty cổ phần Thương Mại và Dịch Vụ Du Lịch Khánh Huy chuyên cung cấp các dịch vụ vận chuyển và du lịch cho các đối tác, khách hàng trong và ngoài nước!

Trong nhiều năm qua Công ty đã ấp ủ và không ngừng tập trung xây dựng, phát triển các dòng sản phẩm dịch vụ chất lượng cao Với mong muốn mang đến cho khách hàng những trải nghiệm sang trọng, tiện nghi và độc đáo xứng tầm đẳng cấp.

1. Xe Azura Sapa Limousine đi Sapa từ Hà Nội

Loại xe: Limousine 9 chỗ. Xe được cải tiến từ loại xe ghế ngồi 16 chỗ thành 9 chỗ. Với loại ghế hạng thương gia và trang bị rất nhiều tiện nghi hiện đại.

Giờ xuất phát: 6h30 hằng ngày..

Thời gian di chuyển: Khoảng 6h đến 7h tùy địa điểm đến. Tuy nhiên thời gian có thể chênh lệch do tình hình giao thông.

Nơi đi: 31/75 Hồng Hà, Hà Nội

Điểm đến: số 1 Hoàng Liên, Thị trấn Sapa.

Các điểm đón dọc đường: Xe có hỗ trợ đón khách trên dọc đường xe đi. Hành khách có thể liên hệ trước qua tổng đài 1900 7070.

2. Địa chỉ, số điện thoại đặt vé xe Azura Sapa Limousine đi Sapa

Tại Hà Nội, xe Azura Sapa Limousine xuất phát từ 31/75 Hồng Hà, Hà Nội. Có hỗ trợ trung chuyển khách trong trung tâm Phố Cổ và đón tại Ngã tư Nội Bài.

Azura Sapa Limousine có hỗ trợ trung chuyển về các khách sạn, nhà nghỉ trong thị trấn SaPa hoặc khách hàng có thể đón xe trực tiếp tại văn phòng văn phòng số 1 Hoàng Liên.

Đặt vé trực tuyến ngay:

Xe Azura Sapa Limousine đi Sapa từ Hà Nội

Xe Azura Sapa Limousine từ Sapa đi Hà Nội

3. Đánh giá xe Azura Sapa Limousine đi Sapa từ khách hàng

Ưu điểm: Xe xuất phát đúng khung giờ cố định hằng ngày. Cơ sở vật chất trên xe luôn được đảm bảo. Đội ngũ tài xế tận tâm, mang đến hành trình an toàn cho hành khách. Nhân viên

phục vụ luôn hỗ trợ khách hàng hết mình, chu đáo, luôn giải đáp các thắc mắc của khách hàng tận tình.

Nhược điểm: Số lượng khách đi đông nên thường hết vé sớm vào các ngày cuối tuần hoặc cao điểm. Bạn nên liên hệ tổng đài 1900 7070 hoặc đặt vé trực tuyến trước để tránh hết vé.

Xe Azura Sapa Limousine đi Sapa từ Hà Nội

Xe Azura Sapa Limousine đi Sapa từ Hà Nội

Một số đánh giá từ khách hàng đã trải nghiệm dịch vụ:

Khách hàng Chiến: “Đi Sapa bằng xe Azura giá vừa mềm mà lại chất lượng. Với giá như này mà xe lại chạy tốt thế thì mình cứ chọn đi xe của Azura mãi thôi. Chốt đi Sapa là cứ phải chọn Azura.”

Khách hàng Tú: “Mùa này mình muốn lên Sapa chơi nhiều nhiều. May quá biết được xe của Azura. Lúc lên xe được tài xế hướng dẫn rất nhiệt tình và lái đi rất êm. Mình thích đi xe mà lại được tài xế quan tâm như thế.”

Khách hàng Lan: “Mình đi SaPa nhiều rồi. Đi xe Azura Sapa Limousine là lần đầu tiên mà mình rất hài lòng. Trên xe ghế êm, có đầy đủ tiện ích. Tài xế đến đón đùng giờ, thái độ phục vụ rất tận tình.”

Xem thêm thông tin các hãng xe cùng tuyến đường và đặt vé với giá thấp nhất tại VeXeRe.com

Xe Hà Nội đi Sapa

Xe Sapa đi Hà Nội