Blog Vexere - Kênh du lịch và xe khách Việt Nam

Bản Tả Van là một trong rất nhiều bản làng của Sapa. Bản thuộc xã Tả Van, nằm cách thị trấn Sapa khoảng 11km. Đến với Tả Van các bạn còn có thể thăm quan được cả thung lũng Mường Hoa nổi tiếng xinh đẹp. 

Khác với bản Cát Cát xinh xắn và khá cởi mở, bản Tả Van đem đến cho du khách nhiều cảm giác bí ẩn cần khám phá hơn. Để khám phá được Tả Van, du khách cần ở lại nhiều ngày. Còn để tham quan, ngắm cảnh thì chỉ cần nửa ngày là đủ.

Đặc trưng của bản Tả Van là những ruộng bậc thang xếp tầng tầng lớp lớp dường như kéo dài mãi đến tận chân trời, không có điểm đầu mà cũng không thấy điểm cuối.

Trong không gian phóng khoáng ngút ngàn đó là những ngôi nhà vách đất vừa đơn sơ vừa mộc mạc và những con đường nhỏ phủ đầy cây cỏ. Cảnh vật thật yên bình và cũng thật lạ lẫm nên Tả Van được xem là một trong những địa điểm du lịch đẹp nhất ở Sapa.

1. Từ Sân bay Nội Bài đi Tả Van như thế nào:

Xuất phát từ Hà Nội, các hãng xe khách sẽ đón bạn tại sảnh sân bay Nội Bài, sau đó theo hướng vào cao tốc Nội Bài – Lào Cai, đi thẳng đến gần hết Cao Tốc thì rẽ theo hướng DT151 để tới Tả Van.

Tiện ích xe Sân bay Nội Bài đi Tả Van giúp cho quãng đường di chuyển của hành khách trở nên tiết kiệm thời gian và an toàn hơn. VeXeRe tổng hợp xe sân bay Nội Bài đi Tả Van giúp quý khách lựa chọn được nhà xe phù hợp với giá cả phải chăng.

2. Xe Bus Đức Minh Limousine từ sân bay Nội Bài đi Tả Van

Xe Bus Đức Minh Limousine là hãng xe VIP limousine chuyên nghiệp đầu tiên phục vụ hành khách theo tuyến đường Hà Nội – Tả Van. Với dàn xe mới cùng nhiều trang bị và nhiều tiện ích trên xe. Đức Minh kỳ vọng sẽ đem tới cho hành khách những trải nghiệm tốt nhất khi sử dụng dịch vụ của mình. Không những thế, hàng xe có một đội ngũ lái xe, phụ xe chuyên nghiệp và nhiều kinh nghiệm.

Loại xe: Limousine 9 chỗ VIP. Ghế bọc da sang trọng, trên xe được trang bị rất nhiều tiện ích  phục vụ hành khách như: wifi tốc độ cao, nước uống, chăn đắp, LCD và ổ sạch USB,…

Thời gian di chuyển: khoảng 6h30p tùy tình hình giao thông và thời tiết.

Xe xuất bến: 08h00, 14h00, 16h00

Điểm đón trả xe Đức Minh Limousine

Xe đón khách tại: Ga quốc tế tầng 1, Cửa đến A1, cột 9  và Ga nội địa Sảnh E, Cửa đến E1.5  của sân bay Nội Bài, Hà Nội.

Xe trả khách tại: Bản Tả Van, TT Sapa, Lào Cai


Đức Minh limousine

Hiện tại, Đức Minh Limousine còn hỗ trợ đón trả khách tại các khách sạn trong phố cổ Hà Nội, nhà hát Lớn Hà Nội. Hành khách vui lòng liên hệ 19007070 để được tư vấn và hỗ trợ chi tiết.

Đánh giá xe Đức Minh Limousine khá tốt dựa trên trải nghiệm khách hàng, xe luôn cam kết khởi hành đúng giờ.

Khách hàng Quỳnh Anh: ‘Xe đi nhanh, êm, nhẹ, không sóc lắm, lái xe nhiệt tình, nói chuyện rất hài hước.’

Với các điểm đón cố định hẹn trước, bạn nên giữ điện thoại bên mình để tài xế liên hệ, giờ đón chỉ là giờ dự kiến, chắc chắn sẽ có sự chênh lệch. Nên để tránh xảy ra tình huống không mong muốn, bạn nên chuẩn bị sớm hơn giờ hẹn.

Hành khách có thể trải nghiệm đặt vé xe tiện lợi hơn với nhiều ưu đãi trên app VEXERE: https://vexere.page.link/blog

Xem thêm thông tin các hãng xe cùng tuyến đường và đặt vé với giá thấp nhất tại VeXeRe.com hoặc gọi điện 1900 7070

Xe từ Hà Nội đi Tả Van

Xe từ Tả Van đi Hà Nội