Blog Vexere - Kênh du lịch và xe khách Việt Nam

Xe Cô Tô Limousine đi Cẩm Phả là dịch vụ vận chuyển khách du lịch với nhiều năm kinh nghiệm. Được khách hàng tin cậy tại Hà Nội, chúng tôi chuyên cung cấp các dịch vụ vận chuyển chất lượng cao. Dành cho khách du lịch với nhiều tuyến điểm tại các sân bay, điểm du lịch, các tỉnh thành miền Bắc.

Với phương châm đặt sự an toàn của hành khách lên hàng đầu, hãng xe Cô Tô Limousine đã đầu tư dàn xe limousine chất lượng cao cùng đội ngũ tài xế chuyên nghiệp đầy kinh nghiệm.

1. Xe Cô Tô Limousine đi Cẩm Phả từ Hà Nội

Loại xe: Xe Limousine 9 chỗ. Được thiết kế cải tiến từ xe lớn thành loại xe ít chỗ ngồi hơn, thay đổi thành ghế rộng rãi hơn tương đương với ghế hạng thương gia của các hãng hàng không.

Giờ xuất phát: 5h30, 7h, 7h30, 12h, 15h30, 18h30

Thời gian di chuyển: Khoảng 4h đến 5h tùy địa điểm đến. Tuy nhiên thời gian có thể chênh lệch do tình hình giao thông.

Nơi đi: Sảnh tòa nhà Plaschem, 562 Nguyễn Văn Cừ, Ngọc Lâm, Long Biên, Hà Nội

Điểm đến: Bệnh viện Đa Khoa Cẩm Phả, 371 Trần Phú, Cẩm Phả, Quảng Ninh.

Các điểm đón dọc đường: Chưa hỗ trợ đón khách trên đường xe đi. Hành khách nên liên hệ về tổng đài 1900 7070 để được tư vấn.

2. Địa chỉ, số điện thoại đặt vé xe Cô Tô Limousine đi Cẩm Phả

Tại Hà Nội, xe Cô Tô Limousine đón khách tại Sảnh tòa nhà Plaschem, 562 Nguyễn Văn Cừ, Ngọc Lâm, Long Biên, Hà Nội. Chưa hỗ trợ trung chuyển khách tại Hà Nội.

Tại Cẩm Phả, xe trả khách tại Bệnh viện Đa Khoa Cẩm Phả, 371 Trần Phú. Chưa hỗ trợ trung chuyển tận nơi. Có thể liên hệ đặt vé trước qua tổng đài 1900 7075 hoặc

Đặt vé trực tuyến ngay:

Xe Cô Tô Limousine từ Hà Nội đi Cẩm Phả

Xe Cô Tô Limousine từ Cẩm Phả đi Hà Nội

3. Đánh giá xe Cô Tô Limousine đi Cẩm Phả từ khách hàng

Ưu điểm: Xe xuất phát đúng khung giờ cố định hằng ngày. Cơ sở vật chất trên xe luôn được đảm bảo. Đội ngũ tài xế tận tâm, mang đến hành trình an toàn cho hành khách. Nhân viên phục vụ luôn hỗ trợ khách hàng hết mình, chu đáo, luôn giải đáp các thắc mắc của khách hàng tận tình.

Nhược điểm: Số lượng khách đi đông nên thường hết vé sớm vào các ngày cuối tuần hoặc cao điểm. Bạn nên liên hệ tổng đài 1900 7070 hoặc đặt vé trực tuyến trước để tránh hết vé.

Xe Cô Tô Limousine đi Cẩm Phả từ Hà Nội

Xe Cô Tô Limousine đi Cẩm Phả từ Hà Nội

Một số đánh giá từ khách hàng đã trải nghiệm dịch vụ:

Khách hàng A. Crowder: “Surprisingly cheap, efficient! Truly lovely. If I could travel in this bus all day, everywhere, I would. The bus’s attendant (sorry, not sure of the job title) was exceptional in her efficiency, pleasant nature, with just the right amount of chatting to put us at ease. She went above and beyond my service requirements to not only keep me happy on the journey but throughout the day with booking further travel that was tailored to my travel plans. Comfortable, affordable travel of very high quality!”

(Đáng ngạc nhiên rẻ, hiệu quả! Thật đáng yêu. Nếu tôi có thể đi trên xe buýt này cả ngày, mọi nơi, tôi sẽ làm. Nhân viên của xe buýt (xin lỗi, không chắc chắn về chức danh công việc) là đặc biệt trong tính hiệu quả, dễ chịu của bản thân, chỉ với số lượng thích hợp trò chuyện để khiến chúng tôi thoải mái. Cô đã vượt lên trên và vượt ra ngoài các yêu cầu dịch vụ của tôi để không chỉ giữ cho tôi hạnh phúc trên hành trình mà suốt cả ngày với việc đặt thêm chuyến du lịch được thiết kế phù hợp với kế hoạch du lịch của tôi. Du lịch thoải mái, giá cả phải chăng với chất lượng rất cao!)

Khách hàng C. Leoni: “Very nice Guide and the bus was so comfortable We only book the bus to come from Hanoi to tue Halong Bay. The bus was soooo comfortable and its nice that we had free WiFi!!”(Hướng dẫn rất đẹp và xe buýt rất thoải mái Chúng tôi chỉ đặt xe buýt đến từ Hà Nội để buộc Vịnh Hạ Long. Xe buýt rất thoải mái và tốt đẹp của nó mà chúng tôi đã có WiFi miễn phí !!)

Khách hàng H. Ly: “Tôi đi oto rất hay say xe và mệt mỏi mặc dù làm việc ở Hà Nội không xa Quảng Ninh lắm nhưng vì lý do trên mà rất ít khi về quê chơi, Từ lúc được bạn bè giới thiệu dòng xe VIP này chạy về quê tôi cũng đi thử xem chất lượng có đúng với lời quảng cáo không, tôi rất vui vì đã tìm được hãng xe cho tôi cảm giác thoải mái và nhất là tránh được lỗi lo say xe khi đi oto, like cho nhà xe nhé chúc các bạn luôn an toàn và đông khách trên mọi lẻo đường.”

Xem thêm thông tin các hãng xe cùng tuyến đường và đặt vé với giá thấp nhất tại VeXeRe.com

Xe khách từ Hà Nội đi Cẩm Phả

Xe khách từ Cẩm Phả đi Hà Nội