Blog Vexere - Kênh du lịch và xe khách Việt Nam

Xe khách là phương tiện di chuyển tiện lợi với chi phí hợp lý cho hành trình di chuyển từ Đà Nẵng đến Hội An. Cùng Blog Vexere xem ngay top 7 hãng xe Đà Nẵng đi Hội An và một số thông tin khi di chuyển bằng xe khách trên tuyến đường này ngay sau đây nhé!

Danh sách 7 xe đi Hội An Quảng Nam từ Đà Nẵng cập nhật mới nhất

Hãng xe Giá xe Đà Nẵng đi Hội An Quảng Nam
Viet Nam Travel Bus Huyndai Solati VIP 9 chỗ – Từ 80.000 VNĐ
Barri Ann Travel Ghế ngồi 16 chỗ – 130.000 VNĐ
Vietnam Explore Ghế ngồi 15 chỗ – 130.000 VNĐ
Hải Vân Limousine Limousine 9 chỗ – 120.000 VNĐ
Camel Travel Limousine 32 giường – 180.000 VNĐ
Cúc Tùng (Đà Nẵng) Limousine 21, 22 phòng – Từ 503.000 VNĐ
Queen Cafe (Cam Ranh) Limousine 34 giường – 140.000 VNĐ

Review xe Đà Nẵng đi Hội An giá rẻ, uy tín

Xe Viet Nam Travel Bus Đà Nẵng đi Hội An

Viet Nam Travel Bus hay còn được biết đến là hãng xe khách Đồng Hành Travel Limousine. Đây là một trong những nhà xe limousine nổi tiếng trên tuyến đường du lịch Đà Nẵng đi Hội An – Quảng Nam. hà xe phục vụ dòng xe limousine VIP với không gian ghế ngồi thoải mái, cùng nhiều tiện ích nổi bật như hệ thống điều chỉnh độ ngã ghế, cổng sạc điện thoại, bục gác chân,… Giúp hành trình di chuyển của bạn trở nên thoải nên thoải mái hơn bao giờ hết.

Hãng xe khách Viet Nam Travel Bus Hội An đi Đà Nẵng đặc biệt chú trọng đến trải nghiệm của hành khách trên mỗi chuyến đi. Nhà xe cam kết đón trả khách đúng giờ, không bắt khách dọc đường để đảm bảo thời gian di chuyển giữa 2 địa điểm. Đội ngũ nhân viên và tài xế được đào tạo bài bản, chuyên nghiệp. Có khả năng giao tiếp bằng tiếng Anh nên hoàn toàn có thể phục vụ du khách nước ngoài một cách tốt nhất.

xe đà nẵng đi hội an viet nam travel bus

Thông tin chi tiết:

Giờ xuất bến tại Đà Nẵng: 7h, 8h, 10h20, 10h21, 14h50, 14h51, 15h50, 18h30, 18h50 và 18h51 hàng ngày.

Địa chỉ/điểm đón trả khách của nhà xe Viet Nam Travel Bus Đà Nẵng đi Hội An giá rẻ:

  • Văn phòng Đà Nẵng: 133 Bùi Trang Chước, Cẩm Lệ, Đà Nẵng.
  • 38 Nguyễn Tri Phương, Thanh Khê, Đà Nẵng.
  • The Cups Coffee – 233 Nguyễn Văn Thoại, Đà Nẵng.
  • Số 445 đường Hai Bà Trưng, Hội An, Quảng Nam.

Xe Barri Ann Travel Đà Nẵng đi Hội An

Barri Ann Travel là đơn vị khá nổi tiếng chuyên cung cấp dịch vụ vận tải đến nhiều địa điểm du lịch trên khắp cả nước. Sau nhiều năm hoạt động, xe Barri Ann Travel đi Hội An từ Đà Nẵng đã nhận được rất nhiều phản hồi tốt từ khách hàng trong và ngoài nước. Nhà xe phục vụ dòng xe ghế ngồi 16 chỗ với nội thất mới, hiện đại, sạch sẽ. Lịch trình xuất bến linh hoạt, di chuyển nhanh chóng, đúng giờ cũng chính là điều mà hãng xe này gây ấn tượng với nhiều du khách.

Xe Barri Ann Travel Đà Nẵng có hỗ trợ đón tại sân bay Đà Nẵng. Nên rất phù hợp với những khách du lịch di chuyển bằng máy bay đến Đà Nẵng. Nhà xe có hỗ trợ dịch vụ trung chuyển khách tại Hội An. Bạn có thể cung cấp thông tin nơi ở khi đặt vé để được nhà xe hỗ trợ tốt nhất.

xe đà nẵng đi hội an barri ann travel

Thông tin chi tiết:

Giờ xuất bến tại Đà Nẵng: 7h, 8h15, 1h15, 11h15, 13h15, 14h15, 16h15, 17h15, 19h15, 21h15 và 22h15 hàng ngày.

Giờ xuất bến tại Hội An: 6h, 7h, 9h, 10h, 12h, 13h, 15h, 16h, 18h, 20h và 21h hàng ngày.

Địa chỉ/điểm đón trả khách của nhà xe Barri Ann Travel Hội An đi Đà Nẵng:

  • Sân bay Đà Nẵng – Ga Quốc nội.
  • Văn phòng Hội An: 30 Trần Hưng Đạo, Hội An, Quảng Nam.

Xe Vietnam Explore Đà Nẵng đi Hội An

Dịch vụ xe khách Vietnam Explore là lựa chọn lý tưởng khi bạn đang tìm kiếm một phương tiện di chuyển tiện lợi và thoải mái từ Đà Nẵng đến Hội An. Vietnam Explore cung cấp lịch trình xuất bến linh hoạt. Ngoài ra, bạn còn được tận hưởng không gian nghỉ ngơi thoải mái với ghế ngồi êm ái và hệ thống điều hoà chất lượng cao.

Xe Vietnam Explore đi Đà Nẵng từ Hội An không chỉ nổi bật với chất lượng dịch vụ hàng đầu. Mà còn thu hút khách hàng bởi mức giá cạnh tranh, phù hợp với nhiều đối tượng hành khách. Bạn có thể truy cập ngay Vexere, đặt vé và trải nghiệm dịch vụ xe khách đăng cấp của Vetnam Explore ngay hôm nay!

xe đà nẵng đi hội an vietnam explore

Thông tin chi tiết:

Giờ xuất bến tại Đà Nẵng: 7h, 8h30, 1h030, 11h30, 13h30, 14h30, 16h30 và 17h30 hàng ngày.

Giờ xuất bến tại Hội An: 6h, 7h, 9h, 10h, 12h, 13h, 15h và 16h hàng ngày.

Địa chỉ/điểm đón trả khách của nhà xe Vietnam Explore từ Đà Nẵng đi Hội An:

  • Sân bay Đà Nẵng.
  • Hoi An Ivy Hotel – 1 Đào Duy Từ, Phường Minh An, Hội An, Quảng Nam.

Xe Hải Vân Limousine Đà Nẵng đi Hội An

Khám phá hành trình từ Đà Nẵng đến Hội An với dịch vụ xe limousine cao cấp của Xe Hải Vân Limousine – lựa chọn hàng đầu cho du khách mong muốn trải nghiệm sự kết hợp hoàn hảo giữa sự thoải mái và sang trọng. Nhà xe Hải Vân Limousine đi Đà Nẵng Hội An tự hào mang đến dịch vụ vận chuyển đẳng cấp, với các chuyến đi được tổ chức hàng ngày. Đảm bảo sự tiện lợi và linh hoạt cho mọi nhu cầu di chuyển của bạn.

Xe Hải Vân Limousine nổi bật với đội ngũ lái xe chuyên nghiệp, thân thiện và dày dặn kinh nghiệm. Sẵn sàng cung cấp cho hành khách một hành trình an toàn, êm ái. Xe limousine của Hải Vân được trang bị những tiện ích hàng đầu như ghế da cao cấp, điều hòa nhiệt độ, Wi-Fi miễn phí, cổng sạc USB. Tạo nên một không gian nghỉ ngơi lý tưởng ngay cả khi đang di chuyển.

xe đà nẵng đi hội an hải vân limousine

Thông tin chi tiết:

Giờ xuất bến tại Đà Nẵng: Từ 6h45 đến 23h16 hàng ngày. Cách khoảng 1 tiếng có 1 chuyến.

Giờ xuất bến tại Hội An: Từ 3h45 đến 21h15 hàng ngày. Xe xuất bến liên tục.

Địa chỉ/điểm đón trả khách của nhà xe Hải Vân Limousine đi Đà Nẵng Hội An:

  • Bảo tàng Chăm Đà Nẵng.
  • Phố cổ Hội An – Số 2 Đường Cao Hồng Lãnh, Hội An, Quảng Nam.

Xe Camel Travel Đà Nẵng đi Hội An

Được biết đến rộng rãi như một trong những lựa chọn vận chuyển hàng đầu, Xe Camel Travel cam kết cung cấp một trải nghiệm di chuyển suôn sẻ, thoải mái từ Hội An đi Đà Nẵng và ngược lại. Dịch vụ xe khách Camel Travel đặc biệt được thiết kế để đáp ứng mọi nhu cầu của hành khách. Từ du lịch, công tác đến những chuyến phiêu lưu khám phá.

Với đội ngũ lái xe chuyên nghiệp, thân thiện và giàu kinh nghiệm. Camel Travel tự hào mang đến sự an tâm tuyệt đối cho mỗi hành trình. Bên cạnh đó, bạn còn có thể dễ dàng tham khảo thông tin và đặt vé trực tuyến dễ dàng. Nhà xe luôn sẵn sàng hỗ trợ bạn 24/7. Đảm bảo mọi yêu cầu và thắc mắc được giải đáp một cách nhanh chóng và chính xác.

xe đà nẵng đi hội an camel travel

Thông tin chi tiết:

Giờ xuất bến tại Hội An: 13h, 13h15 và 14h hàng ngày.

Địa chỉ/điểm đón trả khách của nhà xe Camel Travel Đà Nẵng đi Hội An:

  • Văn phòng Đà Nẵng – 65 Đường 3/2, Hải Châu, Đà Nẵng.
  • Văn phòng Hội An – 137 Trần Nhân Tông, Hội An, Quảng Nam.

Nhà xe Cúc Tùng Limousine

Xe Cúc Tùng (Đà Nẵng) tự hào là sự lựa chọn hàng đầu cho những ai mong muốn khám phá vẻ đẹp nên thơ, trữ tình của Hội An và Đà Nẵng mà không phải lo lắng về các vấn đề liên quan đến việc di chuyển. Nhà xe mang đến dịch vụ chất lượng cao với đội xe hiện đại. Được bảo dưỡng định kỳ để đảm bảo an toàn tuyệt đối cho mỗi chuyến đi. Các tiện ích cao cấp như ghế ngồi êm ái, không gian rộng rãi, điều hòa nhiệt độ, Wi-Fi miễn phí, và cổng sạc USB cá nhân được trang bị đầy đủ. Nhằm mang lại sự thoải mái tối ưu cho hành khách trong suốt hành trình.

Đội ngũ lái xe của Cúc Tùng Đà Nẵng Hội An được tuyển chọn kỹ lưỡng. Với nhiều năm kinh nghiệm và am hiểu sâu sắc về các tuyến đường. Đảm bảo chuyến đi của bạn không chỉ an toàn mà còn trở nên phong phú với những thông tin thú vị về văn hóa và lịch sử của hai thành phố. Với phương châm hoạt động “Khách hàng là trung tâm”. Mỗi yêu cầu và nhu cầu của bạn sẽ được nhà xe lắng nghe và đáp ứng một cách tận tâm nhất.

xe cúc tùng limousine (đà nẵng)

Thông tin chi tiết:

Giờ xuất bến tại Đà Nẵng: 18h, 19h và 20h30 hàng ngày.

Địa chỉ/điểm đón trả khách của nhà xe Cúc Tùng đi từ Hội An về Đà Nẵng:

  • Bến xe trung tâm Đà Nẵng.
  • Văn phòng Hội An – 69 Nguyễn Tất Thành , Hội An, Quảng Nam.

Xe Queen Cafe

Queen Cafe (Cam Ranh) tự hào nổi bật với sứ mệnh mang lại những chuyến đi không chỉ thuận tiện mà còn đầy ấn tượng cho mỗi hành khách. Với kinh nghiệm phong phú trong lĩnh vực vận tải, nhà xe cam kết cung cấp dịch vụ xe đưa đón chất lượng cao. Kết nối trực tiếp hai điểm du lịch nổi tiếng của Việt Nam với một hành trình mượt mà và thú vị.

Chất lượng dịch vụ của hãng xe Queen Cafe được minh chứng qua đội xe hiện đại. Được bảo dưỡng định kỳ để đảm bảo an toàn tuyệt đối và sự thoải mái cho khách hàng. Xe được trang bị các tiện ích như máy lạnh với nhiệt độ điều chỉnh phù hợp, Wi-Fi tốc độ cao miễn phí, cổng sạc USB cá nhân. Mang lại một trải nghiệm di chuyển đẳng cấp. Đội ngũ lái xe chuyên nghiệp, tận tình và giàu kinh nghiệm sẽ đồng hành cùng bạn. Đảm bảo mỗi chuyến đi là một trải nghiệm an toàn và thú vị.

xe queen cafe cam ranh

Thông tin chi tiết:

Giờ xuất bến tại Đà Nẵng: 15h hàng ngày.

Giờ xuất bến tại Hội An: 6h10 hàng ngày.

Địa chỉ/điểm đón trả khách của nhà xe Queen Cafe từ Đà Nẵng đến Hội An:

  • Văn phòng Đà Nẵng: 19 Đường 3/2, Thuận Phước, Hải Châu, Đà Nẵng.
  • Văn phòng Hội An: 23 Nguyễn Tất Thành, P. Cẩm Phổ, Hội An.

Cách đặt vé xe khách từ Đà Nẵng đi Hội An nhanh chóng nhất?

  1. Nhập điểm đi/ điểm đến là Đà Nẵng – Hội An. Chọn ngày đi mong muốn. Bấm Tìm kiếm.
  2. Chọn giờ đi phù hợp với nhu cầu di chuyển.
  3. Chọn vị trí yêu thích, điểm đón/trả và nhập thông tin hành khách.
  4. Xác nhận lại thông tin đặt vé và chọn hình thức thanh toán phù hợp. Nhập mã ưu đãi (nếu có). Tiến hành thanh toán đơn hàng và chờ lên xe.

Tổng kết

Đà Nẵng và Hội An là 2 địa điểm du lịch nổi tiếng thu hút đông đảo du khách trong và ngoài nước hàng năm. Hiện nay có rất nhiều hãng xe khách uy tín, chất lượng khai thác tuyến đường này để phục vụ nhu cầu di chuyển của du khách. Đa dạng dòng xe, lịch xuất bến linh hoạt chính là một trong những lý do khiến xe khách được nhiều người ưu tiên lựa chọn cho hành trình di chuyển của mình.

Trên đây là danh sách top 7 hãng xe đi Hội An từ Đà Nẵng mà Blog Vexere đã tổng hợp. Để có hành trình di chuyển thuận lợi nhất, bạn nên đặt trước vé sớm để được nhà xe giữ chỗ tốt nhất. Ngoài ra, bạn cũng nên chuẩn bị đầy đủ các vật dụng cần thiết như giấy tờ tùy thân, đồ ăn nhẹ, nước uống,… để có thể tận hưởng chuyến đi trọn vẹn nhất nhé!

Tải ngay App Vexere để tận hưởng nhiều tiện ích độc đáo cho chuyến đi trọn vẹn hơn

Vexere – Đặt vé xe khách trực tuyến với đa dạng lựa chọn và vô vàn ưu đãi