Blog Vexere - Kênh du lịch và xe khách Việt Nam

Với trang web VeXeRe.com, hệ thống vé xe lớn nhất tại Việt Nam bạn có thể đặt vé nhanh chóng bằng những thao tác đơn giản. Bên cạnh việc hỗ trợ đặt vé xe trực tuyến, VeXeRe còn cung cấp đầy đủ thông tin các hãng xe. Dù bạn ở bất kỳ nơi nào cũng có thể dễ dàng tìm được chuyến xe mong muốn. Chưa dừng lại ở đó, để hỗ trợ khách hàng tốt nhất, VeXeRe.com luôn có nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn. Dưới đây  VeXeRe.com tổng hợp thông tin chi tiết các hãng xe Hà Nội đi Vân Đồn.

1. Từ Hà Nội đến Vân Đồn bao xa?

Tuyến đường từ Hà Nội đến Vân Đồn – Quảng Ninh dài khoảng 210km. Thời gian di chuyển khoảng 4 – 4,5 tiếng.

Vân Đồn vốn là địa điểm du lịch nổi tiếng ở Việt Nam được cả thế giới biết đến. Với nhiều danh lam thắng cảnh tuyệt mỹ làm say đắm lòng người, có thể kể đến như: Đảo Quan Lạn, bãi Minh Châu, chùa Cái Bầu, đảo Ngọc Vừng, cảng Vân Đồn.

Vân Đồn luôn là địa điểm du lịch hấp dẫn khách du lịch. Bạn có thể dễ dàng di chuyển bằng xe máy hoặc ô tô. Tuy nhiên, nếu không nắm rõ đường đi, di chuyển bằng xe khách là giải pháp du lịch thuận tiện và tiết kiệm thời gian nhất.

2. Xe Hà Nội đi Vân Đồn: tư vấn chọn xe chất lượng

* Xe Cửa Ông limousine Hà Nội đi Vân Đồn

Xe Cửa Ông Limousine hoạt động trên tuyến đường Hà Nội – Vân Đồn được hành khách tin tưởng lựa chọn. Chạy dòng xe limousine cao cấp, xe khách Cửa Ông Limousine luôn chú trọng chất lượng phục vụ, nâng cao hệ thống tiện ích phù hợp với nhu cầu của hành khách. Xe từ Hà Nội đi Quảng Ninh tuy nhiều, thời gian di chuyển nhanh chóng, nhưng xe Cửa Ông Limousine đi Quảng Ninh luôn là sự lựa chọn chất lượng cho hành khách muốn có trải nghiệm an toàn và thú vị.

Loại xe: Hãng xe Cửa Ông Limousine limousine hỗ trợ dòng xe Limousine 9 chỗ và Ford transit 16 chỗ. Loại xe hỗ trợ tốt về chất lượng ghế ngồi người đi.

Image result for cửa ông limousine
Xe Cửa Ông limousine

Giờ xuất phát: Từ 3h00 sáng đến 20h00 tối, cách 60 phút  có một chuyến .

Thời gian di chuyển: Khoảng 4h tùy địa điểm đến. Tuy nhiên thời gian có thể chênh lệch do tình hình giao thông.

Nơi đi: Royal city: Số 72A Nguyễn Trãi – Thanh Xuân – Hà Nội

Điểm đến: Cảng Cái Rồng – Vân Đồn – Quảng Ninh.

Ngoài ra nhà xe có hỗ trợ đón trả tại sảnh T1 của sân bay Nội Bài trước 30 phút. Hành khách có thể gọi về tổng đài 1900 7070 để được tư vấn.

Nhược điểm: Số lượng khách đi đông nên thường hết vé sớm vào các ngày cuối tuần hoặc cao điểm. Bạn nên liên hệ tổng đài 1900 7070 hoặc đặt vé trực tuyến trước để tránh hết vé.

* Xe Cô Tô limousine Hà Nội đi Vân Đồn

Tuyến đường Hà Nội – Vân Đồn hiện tại được rất nhiều hãng xe khai thác, tuy nhiên với chất lượng dịch vụ cao cấp và được xem là nhà xe uy tín, an toàn nhất, Cô Tô Limousine đang khẳng định vị thế của mình.

Xe Cô Tô limousine

Với bề dày kinh nghiệm trong hoạt động, cùng kim chỉ nam kinh doanh gắn liền với lợi ích của khách hàng, Cô Tô Limousine ngày càng nhận được sự tin tưởng của hành khách bởi chất lượng đáng tin cậy. Từ sự hiếu khách, tận tình, chu đáo của đội ngũ nhân viên, đến sự an toàn, chỉn chu trong dịch vụ. Hành khách đi xe Cô Tô limousine được hưởng những quyền lợi đặc biệt hơn so với các xe khác như: Xe đón/ trả khách nhiều khu vực ở HN, kể cả Long Biên. Ở Quảng Ninh: đón/ trả ở những điểm du lịch cụ thể như Bãi Cháy, ngoài ra còn đón/ trả khách ở Mông Dương (những nhà xe khác rất hạn chế đón trả tại những điểm này).

Loại xe: Limousine 9 chỗ VIP, ghế bọc da sang trọng đi kèm với rất nhiều tiện ích trên xe như: nước uống free, cổng sạc USB,…

Giờ xuất phát: 5h30, 6h30, 7h30, 8h30, 9h30, 11h30, 13h00, 16h00 hàng ngày

Nơi đi: Sảnh tòa nhà Plaschem, 562 Nguyễn Văn Cừ, Ngọc Lâm – Long Biên – Hà Nội. Nhà xe có hỗ trợ đón trả trong nội thành Hà Nội và quận Long Biên cũng như tại sảnh T1 sân bay Nội Bài. Hành khách có thể gọi về tổng đài 1900 7070 để được tư vấn.

Nơi đến: Văn phòng Vân Đồn: 183 đường 334 – Vân Đồn – Quảng Ninh

Nhược điểm: Số lượng khách đi đông nên thường hết vé sớm vào các ngày cuối tuần hoặc cao điểm. Bạn nên liên hệ tổng đài 1900 7070 hoặc đặt vé trực tuyến trước để tránh hết vé.

* Xe Xuân Trường (Quảng Ninh) Hà Nội đi Vân Đồn

Xe Xuân Trường (Quảng Ninh) Hà Nội đi Vân Đồn

Xe Xuân Trường chuyên hoạt động trên tuyến Quảng Ninh – Hà Nội và ngược lại. Với uy tín cao trong nhiều năm qua, Xuân Trường trở thành người bạn đồng hành đáng tin cậy. Được đông đảo hành khách tin tưởng và ủng hộ. Với các chuyến xuất bến hàng ngày tại hai đầu bến. Xe Xuân Trường đi Quảng Ninh luôn tạo điều kiện thuận lợi cho hành khách sắp xếp thời gian của mình.

Như một lời tri ân, Xuân Trường cam kết về một mức giá cạnh tranh nhất so với các xe cùng tuyến. Không chỉ chú trọng vào chất lượng cũng như thái độ phục vụ. Xuân Trường cũng luôn lắng nghe mọi ý kiến đóng góp chân thành của quý hành khách. Từ đó khắc phục những mặt hạn chế cũng như phát huy những điểm mạnh vốn có. Đến với Xuân Trường quyền lợi của hành khách luôn được đảm bảo.

Loại xe: Limousine 11 chỗ, ghế ngồi Solati 16 chỗ

Giờ xuất phát: từ 3h30 đến 16h30, cách 60 phút có một chuyến

Nơi đi: Văn phòng Hà Đông: Số 36, ngõ 7, Lê Trọng Tấn – Hà Đông – Hà Nội.

Nơi đến: Cảng Cái Rồng: Thị trấn Cái Rồng – Vân Đồn – Quảng Ninh.

Các điểm đón cố định: Chưa hỗ trợ đón khách trên dọc đường xe đi. Hành khách có thể gọi về tổng đài 1900 7070 để được tư vấn.

Nhược điểm: Số lượng khách đi đông nên thường hết vé sớm vào các ngày cuối tuần hoặc cao điểm. Bạn nên liên hệ tổng đài 1900 7070 hoặc đặt vé trực tuyến trước để tránh hết vé.

* Xe An Bình Tour VIP Hà Nội đi Vân Đồn

Xe An Bình Tour VIP - VeXeRe.com
Xe An Bình Tour VIP Hà Nội đi Vân Đồn

An Bình Tour VIP là một hãng xe tuy mới được thành lập, nhưng đã và đang được nhiều hành khách tin tưởng lựa chọn.

Với dàn xe gồm limousine 9 chỗ VIP. Nhà xe luôn cam kết mang tới những giá trị tốt nhất cho hành khách. Với đầy đủ tiện ích trên xe như DVD, wifi, nước uống, khăn lạnh.

Giờ xuất phát: 18h30 hàng ngày

Điểm đi: Công viên Cầu Giấy: Đường Trương Công Giai (Cổng phụ công viên Cầu Giấy) – Cầu Giấy – Hà Nội

Điểm đến: Sân bay Vân Đồn: Phường Đoàn Kết – Vân Đồn – Quảng Ninh

An Bình Tour VIP có hỗ trợ đón trả khách trong sảnh T1 sân bay Nội Bài. Hành khách có thể gọi về tổng đài 1900 7070 để được tư vấn.

Nhược điểm: Số lượng khách đi đông nên thường hết vé sớm vào các ngày cuối tuần hoặc cao điểm. Bạn nên liên hệ tổng đài 1900 7070 hoặc đặt vé trực tuyến trước để tránh hết vé.

Ngoài ra, hành khách có thể trải nghiệm đặt vé tiện lợi hơn với nhiều ưu đãi trên App VeXeRe

Xem thêm thông tin các hãng xe cùng tuyến đường và đặt vé với giá thấp nhất tại VeXeRe.com

Xe Hà Nội đi Vân Đồn

Xe Vân Đồn đi Hà Nội