Blog Vexere - Kênh du lịch và xe khách Việt Nam

Đắk Nông nằm ở phía Tây Nam của vùng Tây Nguyên, đoạn cuối dãy Trường Sơn. Phía Bắc và Đông Bắc giáp tỉnh Đắk Lắk, phía Đông và Đông Nam giáp tỉnh Lâm Đồng, phía Nam và Tây Nam giáp tỉnh Bình Phước, phía Tây giáp Vương quốc Campuchia.

Đắk Nông là vùng đất sinh sống từ hàng ngàn đời của đồng bào các dân tộc tại chỗ, đồng thời cũng là vùng đất quần tụ của cư dân từ nhiều vùng miền về sinh cơ, lập nghiệp nên đời sống tâm linh, tôn giáo, tín ngưỡng cũng vô cùng phong phú. Gồm có Công giáo, Phật giáo, Tin lành.

Ngoài ra, đồng bào các dân tộc Đăk Nông còn có rất nhiều tín ngưỡng để tôn thờ, đặc biệt là đồng bào các dân tộc tại chỗ thờ cúng Yàng (Trời), thần Núi, thần Sông v.v. và rất nhiều lễ hội như: Lễ hội Đâm trâu (ăn trâu). Lễ mừng nhà mới, Lễ mừng mùa, Lễ bỏ mả,… phong phú và đặc sắc.

Đắk Nông nằm cách Sài Gòn 261 km. Hiện nay, có rất nhiều phương tiện từ Móng Cái về Hà Nội, trong đó xe khách được xem là phương tiện thuận lợi nhất. Cùng Vexere.com tổng hợp các hãng xe chất lượng từ Sài Gòn đi Đăk Nông.

1. Xe Thư Kỳ từ Sài Gòn đi Đăk Nông

Thư Kỳ là một trong những nhà xe uy tín trên tuyến đường Sài Gòn – Đăk Nông. Nhà xe luôn hoạt động với phương châm khách hàng là trên hết, Nên chất lượng phục vụ của hãng luôn được khách hàng tin tưởng. Xe Thư Kỳ đi Đăk Nông luôn cập nhật nội thất hiện đại, tiện nghi. Nhân viên và tài xế được đào tạo chuyên nghiệp nhằm mang đến dịch vụ tốt nhất cho khách hàng.

Xe Thư Kỳ

Loại xe: Giường nằm 36 chỗ. Trên xe được trang bị rất nhiều tiện nghi phục vụ các nhu cầu của hành khách.

Giờ xuất phát: 21h hằng ngày.

Thời gian di chuyển: Khoảng 5h đến 6h tùy địa điểm đến. Tuy nhiên thời gian có thể chênh lệch do tình hình giao thông.

Nơi đi: Bến xe Miền Đông: 292 Đinh Bộ Lĩnh, Phường 26 – Bình Thạnh – Hồ Chí Minh

Điểm đến: Văn Phòng Đăk Mil: 75 thôn Xuân Phong – Đăk Mil – Đăk Nông

Các điểm đón cố định: Chưa hỗ trợ đón khách trên dọc đường xe đi. Hành khách có thể gọi về tổng đài 1900 7070 để được tư vấn.

2. Xe Hoàng Sơn – Đăk Nông từ Sài Gòn đi Đăk Nông

Xe Hoàng Sơn cung cấp loại xe giường nằm 44 chỗ tuyến Sài Gòn – Dak Nông. Để đáp lại sự tin tưởng và ủng hộ của hành khách, Hoàng Sơn không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ cũng như cam kết mức giá cạnh tranh nhất. Sự hài lòng của hành khách là động lực cho sự phát triển của chúng tôi. Hãy đến với Hoàng Sơn để có những trải nghiệm thú vị.

Hoàng Sơn – Đăk Nông đi Daklak

Loại xe: Giường nằm 44 chỗ. Trên xe được trang bị rất nhiều tiện nghi phục vụ các nhu cầu của hành khách như: wifi tốc độ cao, nước uống miễn phí,…

Giờ xuất phát: 19h hằng ngày.

Thời gian di chuyển: Khoảng 5h đến 6h tùy địa điểm đến. Tuy nhiên thời gian có thể chênh lệch do tình hình giao thông.

Nơi đi: 391 Đinh Bộ Lĩnh, phường 26, Bình Thạnh, Hồ Chí Minh, Vietnam – Bình Thạnh – Hồ Chí Minh

Điểm đến: Phòng vé Cư Jut: 87 Nguyễn Tất Thành – Cư Jút – Đăk Nông.

Hiện tại, nhà xe có hỗ trợ đón trả trong nội thành Sài Gòn và các bệnh viện lớn của Sài Gòn. Hành khách có thể gọi về tổng đài 1900 7070 để được tư vấn.

3. Xe Loan Sáng từ Sài Gòn đi Đăk Nông

Loan Sáng là hãng xe uy tín trên tuyến đường Sài Gòn – Đăk Nông và ngược lại. Luôn là một trong những lựa chọn hàng đầu của hành khách nếu họ muốn di chuyển đến những địa điểm kể trên bởi Loan Sáng luôn mang đến dịch vụ tuyệt vời nhất cho khách hàng.

Xe Loan Sáng

Với phương châm hoạt động AN TOÀN LÀ TRÊN HẾT, hành khách của Loan Sáng hoàn toàn an tâm trên suốt hành trình.

Loại xe: Giường nằm 44 chỗ. Trên xe được trang bị rất nhiều tiện nghi phục vụ các nhu cầu của hành khách như: wifi tốc độ cao, nước uống miễn phí,…

Giờ xuất phát: 7h30, 20h30 hằng ngày.

Thời gian di chuyển: Khoảng 5h đến 6h tùy địa điểm đến. Tuy nhiên thời gian có thể chênh lệch do tình hình giao thông và thời tiết

Nơi đi: Bến Xe Miền Đông – Quầy vé 105: 292 Đinh Bộ Lĩnh – Bình Thạnh – Hồ Chí Minh

Điểm đến: Quảng Tín, Đăk R’Lấp, Đăk Nông – Đăk R`Lấp – Đăk Nông.

Hiện tại, nhà xe có hỗ trợ trung chuyển đón trả tại rất nhiều quân trong Sài Gòn. Hành khách có thể gọi về tổng đài 1900 7070 để được tư vấn.

4. Xe Phương Linh Hồng từ Sài Gòn đi Đăk Nông

Xe Phương Hồng Linh là một trong những thương hiệu uy tín tại Dak Lak. Với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, phục vụ tận tình. Và dàn xe giường nằm, limousine giường phòng chất lượng. Nhà xe Phương Hồng Linh luôn mong muốn mang tới những quyền lợi tốt nhất cho khách hàng.

Cung cấp dòng xe giường cao cấp 34 chỗ. Với rất nhiều tiện ích như TV, máy lạnh, khăn lạnh. Giúp hành khách trên xe luôn cảm giác thoải mái. Tất cả các lái phụ xe của nhà xe đều được học giao tiếp du lịch. Luôn đối xử ân cần và lịch sự đối với hành khách.

Loại xe: Giường nằm 36 chỗ và giường nằm limousine 34 phòng. Loại xe hỗ trợ rất tốt cho trải nghiệm của khách hàng, giường nằm rộng, chỗ để chân thoải mái, nội thất sang trọng lịch lãm.

Giờ xuất phát: 7h00, 19h00 hằng ngày.

Thời gian di chuyển: Khoảng 5h đến 6h tùy địa điểm đến. Tuy nhiên thời gian có thể chênh lệch do tình hình giao thông và thời tiết

Nơi đi: Văn phòng Sài Gòn: 447A Lạc Long Quân – Quận 11 – Hồ Chí Minh

Điểm đến: Cây xăng Quốc Vinh – Trung tâm chợ Đắk wil – Cư Jút – Đăk Nông

Hiện tại, nhà xe có hỗ trợ trung chuyển đón trả tại rất nhiều quân trong Sài Gòn. Hành khách có thể gọi về tổng đài 1900 7070 để được tư vấn.

Ngoài ra, hành khách có thể trải nghiệm đặt vé tiện lợi hơn với nhiều ưu đãi trên App VeXeRe

Xem thêm thông tin các hãng xe cùng tuyến đường và đặt vé với giá thấp nhất tại VeXeRe.com

Xe từ Sài Gòn đi Đăk Nông

Xe từ Đăk Nông đi Sài Gòn