Blog Vexere - Kênh du lịch và xe khách Việt Nam

Khoảng cách từ Sài Gòn đến Hà Nội dài hơn 1600km, nhiều người chọn di chuyển bằng những phương tiện tiết kiệm thời gian nhưng chi phí lại đắt. Xe khách tuyến Sài Gòn – Hà Nội luôn là lựa chọn chất lượng lại tiết kiệm chi phí nhất.  Đừng chần chừ khi bạn luôn thắc mắc “Những xe đi Hà Nội?”, “Đi Hà Nội bằng xe gì tốt?”. Nhiều hãng xe đi Hà Nội từ Sài Gòn nổi trội như: Hoàng Long, Mai Linh. Dưới đây VeXeRe.com tổng hợp thông tin top 2 hãng xe khách uy tín đi Hà Nội từ Sài Gòn.

  1. Xe Hoàng Long đi Hà Nội

Hãng xe Hoàng Long hay còn gọi là Hoàng Long Asia hoặc Hoàng Long Bus là một trong những thương hiệu xe chất lượng cao hàng đầu Việt Nam. Xe giường nằm cao cấp Hoàng Long liên tục cải tiến với rất nhiều tiện ích như TV, máy lạnh, khăn lạnh, nhà vệ sinh,… giúp hành khách trên xe luôn cảm giác thoải mái.

Tuyến đường chính của hãng xe là Sài Gòn – Hà Nội. Trên địa bàn các tỉnh thành khác, xe có hỗ trợ dừng tại văn phòng các tỉnh trên quốc lộ 1A. Xe Hoàng Long Sài Gòn – Hà Nội không ngừng đổi mới, không ngừng nâng cao chất lượng phục vụ.

Loại xe: giường nằm 40 chỗ.

Xe đi Hà Nội từ Sài Gòn: Xe Hoàng Long

Xe đi Hà Nội từ Sài Gòn: Xe Hoàng Long

Giờ xuất phát: 7h00, 17h30, 21h00 hàng ngày.

Thời gian di chuyển: Khoảng 38h. Tuy nhiên thời gian đến còn tùy vào tình hình giao thông.

Giá vé: 750.000 VNĐ/ 1 vé

Xem số điện thoại đặt vé xe Hoàng Long

Điểm đi: Bến xe Miền Đông, 292 Đinh Bộ Lĩnh, P.26, Bình Thạnh hoặc Văn phòng Sài Gòn, số 44 Quốc lộ 13, Hiệp Bình Chánh.

Điểm đến: Bến xe Nước Ngầm số 1 Ngọc Hồi, Hoàng Liệt

Xem đánh giá xe Hoàng Long từ khách hàng.

Ưu điểm: Xe luôn nâng cao chất lượng xe với hệ thống phanh xe giảm xóc. Tài xế chuyên nghiệp, lái xe an toàn. Thái độ phục vụ của nhân viên nhiệt tình, tôn trọng hành khách. Nội thất xe tiện nghi, sạch sẽ.

Khuyết điểm: Thường hết vé sớm vào các dịp cao điểm hoặc cuối tuần. Bạn có thể liên hệ đặt vé trước qua tổng đài 1900 7070

ĐẶT NGAY:

Vé xe Hoàng Long đi Hà Nội từ Sài Gòn

Vé xe Hoàng Long từ Hà Nội về Sài Gòn

  1. Xe Mai Linh đi Hà Nội

Với số lượng xe khổng lồ, Mai Linh Express tự hào là một hãng xe lớn với các tuyến chạy dọc từ Bắc xuống Nam nối liền 54 tỉnh thành. Thêm vào đó, khách hàng luôn tìm đến hãng xe Mai Linh cho những chuyến hành trình của mình vì lịch trình vô cùng thuận tiện và có các chuyến xe chạy liên tục đển những địa điểm. Do đó, khách hàng sẽ không phải chờ đợi chuyến quá lâu và tiết kiệm được thời gian đáng kể.

Mọi người không chỉ lựa chọn đi xe của hãng xe Mai Linh vì sự thuận tiện mà còn vì giá cả minh bạch và vô cùng hợp lý với người đi. Nhà xe đang nỗ lực từng ngày, từng giờ, tiến dần đến mục tiêu phục vụ hành khách với chất lượng ngang tầm khu vực và đạt chuẩn quốc tế. Mai Linh – An toàn, chất lượng, mọi lúc, mọi nơi.

Loại xe: giường nằm 40 chỗ

Xe đi Hà Nội từ Sài Gòn: xe Mai Linh

Xe đi Hà Nội từ Sài Gòn: xe Mai Linh

Giờ xuất phát: 9h00 hàng ngày.

Thời gian di chuyển: Khoảng 38h. Tuy nhiên thời gian đến còn tùy vào tình hình giao thông.

Giá vé: Từ 715.000 VNĐ/ 1 vé

Xem số điện thoại đặt vé xe Mai Linh

Điểm đi: Bến xe Miền Đông, 292 Đinh Bộ Lĩnh, p.26, Bình Thạnh

Điểm đến: Bến xe Nước Ngầm, số 1 Ngọc Hồi, Hoàng Liệt

Xem đánh giá xe Mai Linh từ khách hàng.

Ưu điểm: Nội thất sang trọng, hiện đại. Các tiện ích đầy đủ, nhanh chóng. Tài xế lái xe cẩn thận, an toàn. Nhân viên phục vụ nhiệt thành, sẵn sàng giải đáp các thắc mắc.

Khuyết điểm: Thường hết vé sớm vào các dịp cao điểm hoặc cuối tuần. Bạn có thể liên hệ đặt vé trước qua tổng đài 1900 7070.

ĐẶT NGAY:

Vé xe Mai Linh từ Sài Gòn đi Hà Nội

Vé xe Mai Linh từ Hà Nội đi Sài Gòn

Xem thêm thông tin vé tất cả các hãng đi Hà Nội và đặt vé với giá thấp nhất tại VeXeRe.com:

 

Vé xe đi Hà Nội từ Sài Gòn

Vé xe từ Hà Nội về Sài Gòn