Blog Vexere - Kênh du lịch và xe khách Việt Nam

Mai Châu là mảnh đất hội tụ, giao lưu của 10 dân tộc anh em sinh sống. Mỗi dân tộc có sắc thái văn hóa, các phong tục tập quán. Và khi nó kết hợp với phong cảnh núi rừng Tây Bắc nơi đây đã tạo nên khung cảnh độc đáo đáp ứng nhu cầu của khách du lịch. Mai Châu còn là địa phương lưu giữ kho tàng văn nghệ dân gian phong phú. Với những nét đặc trưng của dân tộc Thái, Mông qua các hoạt động của người xưa trong các lễ hội.

Bên cạnh đó Ninh Bình cũng là một địa điểm du lịch lý tưởng. Du khách có thể thăm Ninh Bình vào tất cả các mùa trong năm. Tuy nhiên thời điểm đẹp nhất để đi là từ tháng 1 đến tháng 3 âm lịch. Vào tiết xuân, nơi đây không quá lạnh hay quá nóng. Đặc biệt du khách có thể kết hợp du lịch và du xuân vãn cảnh chùa, lễ chùa cầu may. Ngoài ra, vào cuối tháng 5 đầu tháng 6 là thời điểm mùa lúa chín ở Tam Cốc, rất thích hợp cho những du khách thích chụp ảnh.

Với trang web VeXeRe.com, hệ thống vé xe lớn nhất tại Việt Nam. Bạn có thể đặt vé nhanh chóng bằng những thao tác đơn giản. Bên cạnh việc hỗ trợ đặt vé xe trực tuyến, VeXeRe còn cung cấp đầy đủ thông tin các hãng xe. Dù bạn ở bất kỳ nơi nào cũng có thể dễ dàng tìm được chuyến xe mong muốn. Chưa dừng lại ở đó, để hỗ trợ khách hàng tốt nhất, VeXeRe.com luôn có nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn. Dưới đây  VeXeRe.com tổng hợp thông tin chi tiết các hãng xe uy tín đi Ninh Bình từ Mai Châu

Xe đi Ninh Bình từ Mai Châu: tổng hợp các hãng xe chất lượng

* Xe Thai Travel Bus đi Ninh Bình

Xe Thai Travel Bus  là hãng xe ghế ngồi solati 16 chỗ chuyên nghiệp phục vụ hành khách theo tuyến đường Mai Châu – Ninh Bình. Với dàn xe mới cùng nhiều trang bị và nhiều tiện ích trên xe.

Loại xe: Ghế ngồi Solati 16 chỗ.

Xe đi Ninh Bình từ Mai Châu: Thai Travel Bus
Xe đi Ninh Bình từ Mai Châu: Thai Travel Bus

Giờ xuất phát: 8h30 hằng ngày

Thời gian di chuyển: Khoảng 3h đến 4h tùy điểm đến. Tuy nhiên thời gian có thể chênh lệch do tình hình giao thông.

Nơi đi: Tiểu Khu 4, TT Mai Châu, Mai Châu

Điểm đến: Nhà Nghỉ Đức Tuấn ( Ninh Hải, Hoa Lư)

Xe đi Ninh Bình từ Mai Châu: Thai Travel Bus
Xe đi Ninh Bình từ Mai Châu: Thai Travel Bus

Ưu điểm: Thai Travel Bus kỳ vọng sẽ đem tới cho hành khách những trải nghiệm tốt nhất khi sử dụng dịch vụ của mình. Không những thế, hàng xe có một đội ngũ lái xe, phụ xe chuyên nghiệp và nhiều kinh nghiệm.

Khuyết điểm: Thường hết vé sớm vào các dịp cao điểm hoặc cuối tuần. Hành khách nên liên hệ đặt vé trước qua tổng đài 1900 7070.

Xem thêm thông tin các hãng xe cùng tuyến đường và đặt vé với giá thấp nhất tại VeXeRe.com

Xe Mai Châu đi Ninh Bình

Xe Ninh Bình đi Mai Châu