Blog Vexere - Kênh du lịch và xe khách Việt Nam

Xe Vạn Lục Tùng đi Nghệ An là một hãng xe khách đã được thành lập từ lâu, hoạt động trên tuyến đường Đà Nẵng đi Hải Dương, Đà Nẵng đi Hải Phòng và ngược lại.

Với dàn xe gồm 11 xe giường nằm 46 chỗ chất lượng cao, Hãng xe khách Vạn Lục Tùng luôn cam kết mang tới những giá trị tốt nhất cho hành khách với đầy đủ tiện ích trên xe như DVD, wifi, nước uống, khăn lạnh,… cùng chính sách giá (cả có ăn và không ăn) hợp lý.

Ngoài ra, nhà xe cũng cung cấp dịch vụ xe trung chuyển khách hàng tận nhà ra/vào bến xe Đà Nẵng, giúp mang lại sự tiện lợi tối đa nhất cho hành khách.

1. Xe Vạn Lục Tùng đi Nghệ An từ Đà Nẵng:

Loại xe: Giường nằm 46 chỗ. Xe giường nằm đời mới, nội thất được trang bị nhiều tiện nghi hiện đại, phục vụ các nhu cầu của hành khách.

Giờ xuất phát: 15h, 15h10, 15h45, 16h20 hằng ngày.

Thời gian di chuyển: Khoảng 8h đến 9h tùy địa điểm đến. Tuy nhiên thời gian có thể chênh lệch do tình hình giao thông.

Nơi đi: Bến xe Trung tâm Đà Nẵng, 185 Tôn Đức Thắng, P. Hòa Minh, Liên Chiểu

Điểm đến: Vinh, Nghệ An.

Các điểm đón dọc đường: Có hỗ trợ đón khách trên dọc đường xe đi nếu có đặt vé trước. Xe chạy dọc Quốc lộ 1A, hành khách nên liên hệ về tổng đài 1900 7070 để được tư vấn.

2. Địa chỉ, số điện thoại đặt vé xe Vạn Lục Tùng đi Nghệ An:

Tại Đà Nẵng, xe xuất phát tại Bến xe Trung tâm Đà Nẵng, 185 Tôn Đức Thắng, P. Hòa Minh, Liên Chiểu. Có hỗ trợ trung chuyển tận nơi trong thành phố.

Tại Nghệ An, xe hỗ trợ trả khách tại Vinh, hoặc trên dọc Quốc lộ 1A thuộc tỉnh Nghệ An. Hành khách có thể liên hệ đặt vé trước qua tổng đài 1900 7070.

Đặt vé trực tuyến ngay:

Vé xe Vạn Lục Tùng từ Đà Nẵng đi Nghệ An

Vé xe Vạn Lục Tùng từ Nghệ An đi Đà Nẵng

3. Đánh giá xe Vạn Lục Tùng đi Nghệ An từ khách hàng

Ưu điểm: Xe xuất phát đúng khung giờ cố định hằng ngày. Cơ sở vật chất trên xe luôn được đảm bảo. Đội ngũ tài xế tận tâm, mang đến hành trình an toàn cho hành khách. Nhân viên phục vụ luôn hỗ trợ khách hàng hết mình, chu đáo, luôn giải đáp các thắc mắc của khách hàng tận tình.

Nhược điểm: Số lượng khách đi đông nên thường hết vé sớm vào các ngày cuối tuần hoặc cao điểm. Bạn nên liên hệ tổng đài 1900 7070 hoặc đặt vé trực tuyến trước để tránh hết vé.

Xe Vạn Lục Tùng đi Nghệ An từ Đà Nẵng

Xe Vạn Lục Tùng đi Nghệ An từ Đà Nẵng

Một số đánh giá từ khách hàng đã trải nghiệm dịch vụ:

Khách hàng Giang: “Mặc dù chưa thật sự ưng ý với chất lượng xe Vạn Lục Tùng nhưng với thái độ phục vụ thì rất hài lòng. Hôm trước đi xe Vạn Lục Tùng tôi có làm rơi ví có một vài giấy tờ quan trọng trên xe tưởng mất rồi nhưng đã được nhà xe liên hệ để trả lại đầy đủ.Cảm ơn nhà xe và sẽ ủng hộ nhà xe dài dài”

Khách hàng Bản: “Tôi được bạn giới thiệu qua website vexere.com và mua vé đi từ Đà Nẵng về Hà Tĩnh vừa rồi. Chuyến đi rất thoải mái, nhà xe có trung chuyển tới bên xe rất tiện.”

Khách hàng N. Hạ: “Tôi đã đi với nhiều hãng xe khác nhau, nếu chọn thì tôi sẽ chọn mức đánh giá cao nhất cho xe Vạn Lục Tùng. Không chỉ đúng giờ mà cung cách phục vụ khách hàng của tài xế và phụ xe rất lịch sự và vui vẻ, hòa đồng. Bên cạnh đó tôi thấy sự đoàn kết giữa các thành viên trong nhà xe. Các nhà xe khác cần học tập.”

Xem thêm thông tin các hãng xe cùng tuyến đường và đặt vé với giá thấp nhất tại VeXeRe.com

Vé xe khách từ Đà Nẵng đi Nghệ An

Vé xe khách từ Nghệ An đi Đà Nẵng