Blog Vexere - Kênh du lịch và xe khách Việt Nam

Về Ninh Sơn, du khách được trở về với thiên nhiên, sống chậm cùng thời gian để tận hưởng không khí trong lành qua các vườn trái cây đặc sản Lâm Sơn,  trang trại sản xuất hoa lan theo hướng nông nghiệp công nghệ cao tại xã Lâm Sơn và tắm mát tại thác Sakai với khung cảnh hết sức thơ mộng, mang vẻ đẹp hoang sơ; tham quan Nhà máy Thủy điện Đa Nhim ngắm đường ống khổng lồ nằm vắt trên lưng đèo Ngoạn Mục. Hành khách sẽ có những trải nghiệm tiện ích đỉnh cao tuyệt vời và thoải mái. Nhất là trên những chiếc xe đi Ninh Sơn. Dòng xe này hứa hẹn sẽ mang đến cho mỗi hành khách một sự trải nghiệm tuyệt vời. Mà từ trước tới giờ chưa có hãng vận chuyển đường bộ có thể đem lại cho hành khách.

Không ngừng hoàn thiện, không ngừng cải tiến dịch vụ để khẳng định chất lượng đẳng cấp 5 sao từ phương tiện cho tới các hạng mục dịch vụ đi kèm.

Với trang web VeXeRe.com, hệ thống vé xe lớn nhất tại Việt Nam. Bạn có thể đặt vé nhanh chóng bằng những thao tác đơn giản. Bên cạnh việc hỗ trợ đặt vé xe trực tuyến, VeXeRe còn cung cấp đầy đủ thông tin các hãng xe. Dù bạn ở bất kỳ nơi nào cũng có thể dễ dàng tìm được chuyến xe mong muốn. Chưa dừng lại ở đó, để hỗ trợ khách hàng tốt nhất, VeXeRe.com luôn có nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn. Theo dõi ngay để không bỏ lỡ các chương trình khuyến mãi hè này nhé

Xe đi Ninh Sơn từ Sài Gòn: top các hãng xe chất lượng:

XeAn Anh từ Sài Gòn đi Ninh Sơn

Hành khách sẽ có những trải nghiệm tiện ích đỉnh cao tuyệt vời và thoải mái. Nhất là trên những chiếc xe An Anh giường nằm 44 chỗ và limousine giường phòng 22 chỗ. Dòng xe này hứa hẹn sẽ mang đến cho mỗi hành khách một sự trải nghiệm tuyệt vời. Mà từ trước tới giờ chưa có hãng vận chuyển đường bộ có thể đem lại cho hành khách.

Không ngừng hoàn thiện, không ngừng cải tiến dịch vụ để khẳng định chất lượng đẳng cấp 5 sao từ phương tiện cho tới các hạng mục dịch vụ đi kèm.

Giờ xuất phát: 11h50, 21h40,21h hằng ngày.

Thời gian di chuyển: Khoảng 8h30’. Tuy nhiên thời gian có thể chênh lệch do tình hình giao thông.

Xe đi Ninh Sơn từ Sài Gòn: tổng hợp
Xe đi Ninh Sơn từ Sài Gòn: tổng hợp

Nơi đi: Bến Xe Miền Đông (292 Đinh Bộ Lĩnh, Phường 26 – Bình Thạnh – Hồ Chí Minh).

Điểm đến: Bến Xe Khách Trung Tâm Huyện Ninh Sơn (Khu Phố 8, Thị Trấn Tân Sơn – Ninh Sơn – Ninh Thuận)

Các điểm đón cố định: Có hỗ trợ đón khách tại một số điểm trên đường xe đi. Hành khách nên liên hệ về tổng đài 1900 7070 để được tư vấn..

XeTrọng Thắng từ Sài Gòn đi Ninh Sơn

Xe Trọng Thắng đang là thương hiệu xe du lịch được nhiều khách hàng tin tưởng trên tuyến đường Sài Gòn đi Đà Lạt. Với tiêu chí “Khách hàng là trên hết”, nhà xe không ngừng phát triển dịch vụ du lịch, phục vụ tận tình.

Với xe giường nằm 40 chỗ. Loại xe giường nằm đời mới, nội thất được trang bị nhiều tiện nghi hiện đại, phục vụ các nhu cầu của hành khách.

Giờ xuất phát: 19h, 19h30, 20h, 20h30 , 21h  hằng ngày.

Thời gian di chuyển: Khoảng 8h. Tuy nhiên thời gian có thể chênh lệch do tình hình giao thông.

Xe đi Ninh Sơn từ Sài Gòn: tổng hợp
Xe đi Ninh Sơn từ Sài Gòn: tổng hợp

Nơi đi: Tân Phú (Hẻm 87, Bờ Bao Tân Thắng – Tân Phú – Hồ Chí Minh); Ngã Tư An Sương (N4 An Sương, QL 1A, Q12 – Quận 12 – Hồ Chí Minh); Bến Xe Miền Đông (292 Đinh Bộ Lĩnh, Phường 26 – Bình Thạnh – Hồ Chí Minh).

Điểm đến: Bến Xe Khách Trung Tâm Huyện Ninh Sơn (Khu Phố 8, Thị Trấn Tân Sơn – Ninh Sơn – Ninh Thuận )

Các điểm đón: Có hỗ trợ trung chuyển khách trong nội thành Sài Gòn và Ninh Sơn. Hành khách nên liên hệ về tổng đài 1900 7070 để được tư vấn.

Ngoài ra, hành khách có thể trải nghiệm đặt vé tiện lợi hơn với nhiều ưu đãi trên app VEXERE: https://vexere.page.link/blog

Thêm thông tin các hãng xe cùng tuyến đường và đặt vé với giá thấp nhất tại Vexere.com:

Xetừ Sài Gòn đi Ninh Sơn

Xetừ Ninh Sơn đi Sài Gòn