Blog Vexere - Kênh du lịch và xe khách Việt Nam

Sapa hiện nay rất quen thuộc với du khách bởi vẻ đẹp hoang sơ nổi tiếng của những cánh ruộng bậc thang và khí hậu 4 mùa rõ nét nhất đối với một đất nước nhiệt đới. Nhưng bạn có chắc đã hiểu hết vùng đất huyền ảo này? Chỉ khi đặt chân đến đây bạn mới thật sự cảm nhận được thanh âm đồi núi vang vọng của một thị trấn lặng lẽ mà lại lộng lẫy, hoang dại giữa vùng Tây Bắc. Nhờ có cao tốc Nội Bài – Lào Cai,  xe đi Sapa trở thành lựa chọn phổ biến với khách du lịch.

Thị trấn Sa Pa cách thành phố Lào Cai 38 km và 376 km tính từ Hà Nội. Do đó phương tiện để đến Sapa đa dạng lựa chọn như máy bay, phượt, …Trong đó phổ biến nhất là xe giường nằm. Luôn thỏa mãn được nhu cầu của hành khách như tiện lợi, có thể vừa thoải mái nghỉ ngơi vừa ngắm khung cảnh, giá vé phải chăng phù hợp túi tiền, dễ dàng đặt vé, …

1. Xe đi Sapa từ Hà Nội bằng đường nào?

Đường di chuyển bằng xe Hà Nội đi Sapa có chiều dài khoảng 330km. Đường đi khá thuận lợi, thời gian di chuyển khoảng 5- 6 tiếng.

Từ Bến xe Mỹ Đình đi thẳng tuyến đường cao tốc Hà Nội – Lào Cai. Đi theo tuyến này bạn chỉ mất khoảng 4h đồng hồ với tổng chiều dài cung đường là từ 306 đến 330km tùy cung đường trước khi đi vào đường cao tốc Hà Nội – Lào Cai

Hành khách nên có mặt trước ít nhất 30 phút giờ xe khởi hành để làm thủ tục. Một số xe thường hỗ trợ đón khách liên hệ đặt vé trước. Điểm đón sẽ là điểm cố định nằm trên khung đường xe chạy.

Các 2 hãng xe đi Hải Dương từ Hà Nội như: Xuân Quỳnh và Phúc Xuyên. Hẳn bạn đang thắc mắc xe đi Hải Dương tốt nhất, cùng VeXeRe.com tìm hiểu thông tin của từng hãng xe nhé.

>>> Xem thêm: Các hãng xe limousine đi Sapa chất lượng khác

2. Xe đi Sapa từ Hà Nội: top 3 hãng xe giường nằm chất lượng

Xe Sao Việt đi Sapa

Sao Việt là loại xe giường nằm 40 chỗ. Xe giường nằm đời mới, chất lượng cao nhiều tiện nghi hiện đại.

Giờ xuất phát: Từ 5h30 sáng đến 23h, cách mỗi 1 tiếng có 1 chuyến.

Thời gian di chuyển: Khoảng 5h đến 6h. Tuy nhiên thời gian có thể chênh lệch do tình hình giao thông.

Điểm đi: 7 Phạm Văn Đồng; 789 Giải Phóng, Bến xe Mỹ Đình. Tùy vào địa điểm đón, hành khách cần có mặt trước từ 30 đến 1h giờ xuất phát để làm thủ tục.

Điểm đến: 333 Phố Mới, Lào Cai. Xe có trả khách tại Bảo Hà, Sapa.

Hà Nội đi Sapa: Xe Sao Việt
Hà Nội đi Sapa: Xe Sao Việt

Các điểm đón dọc đường: Sân bay Nội Bài. Hành khách nên liên hệ đặt vé trước qua tổng đài 1900 7070.

Ưu điểm: Có trang thiết bị hiện đại, dàn xe giường nằm mới đẹp, các tuyến đường tập trung ở Tây Bắc. Với quan niệm rằng: Khách hàng là người quyết định sự tồn tại cũng như phát triển của công ty, hãng xe Sao Việt đã được rất nhiều lời khen nhờ đội ngũ nhân viên nhiệt tình, hiếu khách, cư xử văn minh, lịch thiệp.

Khuyết điểm: Số lượng khách đi đông nên thường hết vé sớm vào các ngày cuối tuần hoặc cao điểm. Bạn nên liên hệ tổng đài 1900 7070 hoặc đặt vé trực tuyến trước để tránh hết vé.

Xe Ngân Hà đi Sapa

Xe Ngân Hà là loại xe giường nằm 40 chỗ. Xe giường nằm đời mới, chất lượng cao nhiều tiện nghi hiện đại.

Giờ xuất phát: 6h30, 12h, 18h, 21h và 22h hằng ngày.

Thời gian di chuyển: Khoảng 7h đến 8h. Tại Lào Cai còn có nhiều địa điểm du lịch nổi tiếng, trong đó có đảo Cát Bà. Tuy nhiên thời gian có thể chênh lệch do tình hình giao thông.

Nơi đi: Quầy 38 Bến xe Mỹ Đình. Chưa hỗ trợ trung chuyển khách tại Hà Nội. Khách hàng cần có mặt trước giờ xuất bến ít nhất 30ph để làm thủ tục.

Điểm đến: Đối diện 573 Điện Biên Phủ, Sapa, Lào Cai.

Xe đi Sapa từ Hà Nội: Ngân Hà

Xe đi Sapa từ Hà Nội: Ngân Hà

Ưu điểm: Xe Ngân Hà đi Lào Cai đã hoạt động trong thời gian khá lâu. Và đã nhận được nhiều sự tin tưởng từ phía khách hàng. Cung cấp xe chất lượng cao, giường nằm 40 chỗ. Hãng xe khách Ngân Hà luôn nhận góp ý của quý khách nhằm cải thiện dịch vụ trong chuyến đi.

Khuyết điểm: Số lượng khách đi đông nên thường hết vé sớm vào các ngày cuối tuần hoặc cao điểm. Bạn nên liên hệ tổng đài 1900 7070 hoặc đặt vé trực tuyến trước để tránh hết vé.

Xe Thế Anh đi Sapa

Xe Thế Anh là loại xe giường nằm 40 chỗ. Xe giường nằm đời mới, chất lượng cao nhiều tiện nghi hiện đại.

Giờ xuất phát tại Hà Nội: 11h, 21h và 21h40 hằng ngày.

Giờ xuất phát tại Lào Cai: 11h, 20h, 21h30 và 22h30 hằng ngày.

Thời gian di chuyển: Khoảng 7h đến 8h. Tuy nhiên thời gian có thể chênh lệch do tình hình giao thông.

Nơi đi: Quầy số 3, Bến xe Mỹ Đình

Điểm đến: Bến xe Sapa, Lào Cai.

Xe đi Sapa từ Hà Nội: Thế Anh

Xe đi Sapa từ Hà Nội: Thế Anh

Các điểm đón dọc đường: Có hỗ trợ đón khách tại một số điểm trên đường xe đi. Hành khách có thể liên hệ tổng đài 1900 7070 để được tư vấn.

Ưu điểm: Với bề dày kinh nghiệm trong ngành giao thông vận tải, luôn mong muốn đem lại dịch vụ vận chuyển tốt nhất cho khách hàng. Xe Thế Anh đi Lào Cai đã và đang được nhiều hành khách lựa chọn sử dụng dịch vụ trên nhiều tuyến đường.

Khuyết điểm: Số lượng khách đi đông nên thường hết vé sớm vào các ngày cuối tuần hoặc cao điểm. Bạn nên liên hệ tổng đài 1900 7070 hoặc đặt vé trực tuyến trước để tránh hết vé.

Liên quan: Xe limousine đi Sapa: tổng hợp

Xem thêm thông tin các hãng xe cùng tuyến đường và đặt vé với giá thấp nhất tại VeXeRe.com

Xe Hà Nội đi Sapa

Xe Sapa đi Hà Nội