Blog Vexere - Kênh du lịch và xe khách Việt Nam

Một trong những tuyến đường gần đây được hành khách quan tâm là tuyến Đồng Nai – Gia Lai. Mặc dù vậy, vẫn có chưa nhiều nhà xe vận chuyển hành khách trên tuyến đường này. Nhà xe từ Gia Lai đi Đồng Nai hoặc ngược lại đều đầu tư chất lượng xe đời mới, cao cấp. Bên cạnh đó, chất lượng phục vụ hành khách tốt mang đến những trải nghiệm hài lòng tuyệt đối. VeXeRe.com sẽ giúp bạn tìm hiểu, tư vẫn chọn xe Đồng Nai Gia Lai chất lượng và tiết kiệm nhất

1. Xe Đồng Nai Gia Lai di chuyển bằng cách nào?

Khoảng cách từ Đồng Nai đi Gia Lai sẽ tiết kiệm thời gian hơn so với đi từ Sài Gòn. Quãng đường này dài khoảng 500km với chất lượng đường đi an toàn, dễ di chuyển. So với trước đây, đường đi từ Đồng Nai đến Gia Lai đã được tu sửa hoàn thiện hơn. Đường di chuyển chính của tuyến này là đường QL14.

Từ trung tâm thành phố Biên Hòa, di chuyển vào ngã tư Cầu Mới. Xe tiếp tục di chuyển để vào được Cầu Hóa An. Từ đây, tìm đường để vào được TL743, sau đó rẽ phải vào đường 747, rồi rẽ vào ĐT741. Tiếp tục, xe di chuyển vào đường Phú Riềng Đỏ rồi rẽ vào QL14. Từ đoạn này khi vào QL14, xe di chuyển liên tục trên đường này cho tới địa phận tỉnh Gia Lai.

Di chuyển bằng xe khách từ Đồng Nai đi Gia Lai sẽ là lựa chọn nhanh chóng và tiết kiệm nhất cho hành khách. Đường đi khá dài, thời gian di chuyển có thể mất 10 tiếng. Do đó, hành khách cần chuẩn bị đầy đủ những vật dụng cần thiết cho chuyến đi. Mặc dù, nhà xe Đồng Nai Gia Lai sẽ cung cấp đầy đủ những tiện ích, nhưng hành khách cũng cần mang theo những vật dụng phù hợp với cá nhân và hành trình của mình.

Các hãng xe Đồng Nai Gia Lai sẽ đón hành khách trước 30 phút giờ xe khởi hành để làm thủ tục. Vì thế, bạn nên chuẩn bị kỹ càng và sớm một chút để không làm gián đoạn lịch trình của nhà xe.

Hiện có một hãng xe từ Đồng Nai đi Gia Lai nổi trội: Minh Thắng. Cùng VeXeRe.com tìm hiểu thông tin về các nhà xe để có được sự lựa chọn phù hợp.

2. Xe Đồng Nai Gia Lai: Tư vấn chọn xe tốt và tiết kiệm

*Xe Tân Niên Đồng Nai đi Gia Lai

Nhà xe Tân Niên Đồng Nai đi Gia Lai là xe limousine giường nằm 21 phòng riêng.

Xe Đồng Nai đi Gia Lai: Xe Tân Niên

Xe Đồng Nai đi Gia Lai: Xe Tân Niên

Giờ xuất phát từ Đồng Nai: 18h40 hàng ngày

Giờ xuất phát từ Buôn Mê Thuột: 20h50 hàng ngày

Thời gian di chuyển khoảng 7h. Tuy nhiên thời gian có thể chênh lệch tùy vào tình hình giao thông.

Nơi đi: Bến xe Biên Hòa số 04 Nguyễn Ái Quốc, Quang Vinh, TP. Biên Hòa, Đồng Nai

Điểm đến: Bến xe Biên Hòa số 04 Nguyễn Ái Quốc, Quang Vinh, TP. Biên Hòa, Đồng Nai

Các điểm đón cố định: Xe chỉ đón những hành khách có đặt vé trước tại một số điểm cố định trên lộ trình. Hành khách nên giữ điện thoại và chuẩn bị trước 30-45 phút để không lỡ hành trình của nhà xe. Hoặc hành khách có thể liên hệ về tổng đài 1900 7070 để được tư vấn.

Ưu điểm: Xe đầy đủ tiện ích hiện đại. Nhà xe cung cấp khăn lạnh, nước uống, wifi miễn phí. Sẽ cung cấp thêm nếu hành khách yêu cầu. Nhân viên nhiệt tình, tôn trọng hành khách. Tài xế vui tính, lái xe chuyên nghiệp, đảm bảo an toàn.

Khuyết điểm: Số lượng khách đi đông nên thường hết vé sớm vào các ngày cuối tuần hoặc cao điểm. Bạn nên liên hệ tổng đài 1900 7070 hoặc đặt vé trực tuyến trước để tránh hết vé.

Xem thêm thông tin vé các hãng khác cùng tuyến đường và đặt vé với giá thấp nhất tại VeXeRe.com:

Xe từ Đồng Nai đi Gia Lai

Xe từ Gia Lai đi Đồng Nai