Blog Vexere - Kênh du lịch và xe khách Việt Nam

Được ưu ái đặt cho cái tên mộng mơ là “thành phố sương mù”, nằm trên Cao nguyên Lâm Viên với không khí quanh năm se lạnh, Đà Lạt chính là thiên đường nghỉ dưỡng và du lịch được nhiều du khách yêu thích. Đến với Đà Lạt, du khách có cơ hội được khám phá những cánh rừng thông đại ngàn, những vườn hoa quanh năm đua hương khoe sắc, và những con nước chảy mải miết trong veo… Đáp ứng được nhu cầu du lịch ngày càng nhiều của du khách, các hãng xe cũng nỗ lực không ngừng để dịch vụ xe đi Đà Lạt ngày một tốt hơn.

Xe Nguyễn Kim từ Sài Gòn đi Đà Lạt

Xe Nguyễn Kim đi Đà Lạt từ Sài Gòn

Hành khách sẽ có những trải nghiệm tiện ích đỉnh cao tuyệt vời và thoải mái. Nhất là trên những chiếc Limousine 21 ghế ngã của xe Nguyễn Kim. Dòng xe này hứa hẹn sẽ mang đến cho mỗi hành khách một sự trải nghiệm tuyệt vời mà từ trước tới giờ chưa có hãng vận chuyển đường bộ có thể đem lại cho hành khách.

Không ngừng hoàn thiện, không ngừng cải tiến dịch vụ để khẳng định chất lượng đẳng cấp 5 sao từ phương tiện cho tới các hạng mục dịch vụ đi kèm.

  • Giờ xuất phát: 9h và 21h hằng ngày.
  • Thời gian di chuyển: Khoảng 6h30 đến 7h. Tuy nhiên thời gian có thể chênh lệch do tình hình giao thông.
  • Nơi đi: 58 Trần Hưng Đạo, Quận 1, Sài Gòn.
  • Điểm đến: 20 Trần Phú, Đà Lạt.
  • Các điểm đón cố định: Có hỗ trợ đón khách tại một số điểm trên đường xe đi. Hành khách nên liên hệ về tổng đài 1900 7070 để được tư vấn.

>>> Xem ngay: Hướng dẫn cách đặt vé xe đi Đà Lạt dễ nhất

Xe Mỹ Hiền (Đà Lạt) từ Sài Gòn đi Đà Lạt

Nội thất xe Mỹ Hiền
Nội thất xe Mỹ Hiền đi Đà Lạt

Xe Mỹ Hiền là xe ghế ngồi SACOM 28 chỗ. Loại xe ghế ngồi đời mới, nội thất được trang bị nhiều tiện nghi hiện đại, phục vụ các nhu cầu của hành khách.

  • Giờ xuất phát: 3h, 5h, 12h, 15h và 16h hằng ngày.
  • Thời gian di chuyển: Khoảng 6h30 đến 7h. Tuy nhiên thời gian có thể chênh lệch do tình hình giao thông.
  • Nơi đi: Đầu hẻm 736 Lê Đức Thọ – Gò Vấp – Hồ Chí Minh hoặc Bến xe miền Đông, đối diện cổng số 5 – Quốc lộ 13 (Xô Viết Nghệ Tĩnh) – Bình Thạnh – Hồ Chí Minh.
  • Điểm đến: Bến xe liên tỉnh Đà Lạt, 01 Tô Hiến Thành – Đà Lạt – Lâm Đồng
  • Các điểm đón cố định: Có hỗ trợ đón khách tại một số điểm trên đường xe đi. Có hỗ trợ trung chuyển ở Sài Gòn và Đà Lạt. Hành khách nên liên hệ về tổng đài 1900 7070 để được tư vấn.

Xe Vy Vân từ Sài Gòn đi Đà Lạt

Nội thất xe Vy Vân đi Đà Lạt

Xe Vy Vân đang là thương hiệu xe du lịch được nhiều khách hàng tin tưởng trên tuyến đường Sài Gòn đi Đà Lạt. Với tiêu chí “Khách hàng là trên hết”, nhà xe không ngừng phát triển dịch vụ du lịch, phục vụ tận tình.

  • Xe Vy Vân có hai loại xe là limousine 9 chỗ và ghế ngồi 45 chỗ. Loại xe đời mới, nội thất được trang bị nhiều tiện nghi hiện đại, phục vụ các nhu cầu của hành khách.
  • Giờ xuất phát: 9h, 10h, 12h, 13h và 23h hằng ngày.
  • Thời gian di chuyển: Khoảng 6h30 đến 7h. Tuy nhiên thời gian có thể chênh lệch do tình hình giao thông.
  • Nơi đi: Queen Plaza, 16A Lê Hồng Phong (nối dài) – Quận 10 – Hồ Chí Minh hoặc Ngã Tư Hàng Xanh – Bình Thạnh – Hồ Chí Minh.
  • Điểm đến: Số E2, KQH Hoàng Diệu – Đà Lạt – Lâm Đồng
  • Các điểm đón: Hành khách nên liên hệ về tổng đài 1900 7070 để được tư vấn.

>>> Xem thêm: Top 11 hãng xe chất lượng Xe đi Đà Lạt từ Sài Gòn

Giới thiệu về VeXeRe

Không ngừng hoàn thiện, không ngừng cải tiến dịch vụ để khẳng định chất lượng đẳng cấp 5 sao từ phương tiện cho tới các hạng mục dịch vụ đi kèm.

Với trang web VeXeRe.com, hệ thống vé xe lớn nhất tại Việt Nam. Bạn có thể đặt vé nhanh chóng bằng những thao tác đơn giản. Bên cạnh việc hỗ trợ đặt vé xe trực tuyến, VeXeRe còn cung cấp đầy đủ thông tin các hãng xe.

Dù bạn ở bất kỳ nơi nào cũng có thể dễ dàng tìm được chuyến xe mong muốn. Chưa dừng lại ở đó, để hỗ trợ khách hàng tốt nhất, VeXeRe.com luôn có nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn. Theo dõi ngay để không bỏ lỡ các chương trình khuyến mãi hè này nhé!

Xem thêm thông tin các xe limousine đi Đà Lạt khác & được hỗ trợ đặt vé với giá thấp nhất tại VeXeRe.com

Xe limousine từ Sài Gòn đi Đà Lạt

Xe limousine từ Đà Lạt đi Sài Gòn