Blog Vexere - Kênh du lịch và xe khách Việt Nam

xe Đức Minh

Một trong những hãng xe vận tải hành khách tuyến đường Buôn Ma Thuột – Sài Gòn mang đến dịch vụ tốt cho mọi người. Hãng xe Đức Minh  cung cấp xe giường nằm limousine vận chuyển khách từ Sài Gòn đi Buôn Mê Thuột và ngược lại. Với ti vi, khăn lạnh và nước uống miễn phí trên xe cùng với thái độ phục vụ chuyên nghiệp. Đức Minh  ngày càng khẳng định tên tuổi bằng chất lượng mang đến cho khách hàng với dòng xe giường nằm limousine chất lượng cao.

Xe giường nằm limousine là gì?

Xe giường nằm cao cấp limousine hay còn gọi là xe giường nằm cabin riêng, xe giường nằm VIP đã và đang đánh những dấu mốc thành công trong ngành vận tải hành khách Việt Nam.

Trước đây, limousine được nhắc đến để chỉ một dòng xe hạng sang, thân dài có vách ngăn riêng biệt giữa tài xế và người ngồi phía sau với đầy đủ mọi tiện ích sang chảnh mà chỉ có giới thượng lưu mới có thể sở hữu và sử dụng.

Cho đến khi các nhà sản xuất xe limousine Việt Nam cho ra mắt các dòng xe Limousine được cải tiến từ những chiếc xe du lịch 47 chỗ thành những chiếc xe 20 chỗ sang trọng. Giờ đây tất cả mọi hành khách đều có thể trải nghiệm dịch vụ xe limousine của các hãng xe khách với mức giá bình dân. Hành khách có thể trải nghiệm dịch vụ này với giá thành thấp nhất.

Phần nội thất của xe limousine và sự khác biệt lớn nhất so với các dòng xe thông thường. Phần nội thất xe được độ giảm số ghế để tạo không gian thông thoáng. Trong xe được tích hợp nhiều tiện ích như cổng sạc điện thoại, đèn đọc sách báo riêng biệt, ghế da cao cấp, hệ thống âm thanh, hình ảnh chất lượng cao….

Dịch vụ xe giường nằm limousine đáp ứng được nhu cầu cho khách hàng về sự sang trọng, thoải mái và tiện nghi trong việc di chuyển.

Địa chỉ và số điện thoại đặt vé xe Đức Minh

Nhà xe Đức Minh có 2 văn phòng tại Hồ Chí Minh và Buôn Ma Thuột:

Văn phòng Hồ Chí Minh: 26 Nguyễn Minh Hoàng, Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh

Văn Phòng Buôn Ma Thuột: 75A Mai Hắc Đế, Buôn Ma Thuột, Tỉnh Đắk Lắk

Hành khách muốn đặt vé xe Đức Minh tuyến Buôn Ma Thuột – Sài Gòn và ngược lại có thể đến văn phòng để liênhệ trực tiếp. Hoặc thông qua tổng đài 1900 7070 để được tư vấn và hỗ trợ thông tin về nhà xe.

Xe giường nằm limousine Đức Minh

Xe được bố trí nội thất hợp lý và tiện nghi với bóng đèn chiếu sáng và màn hình LCD trên xe.

Có hai tầng giường mỗi bên, trong đó giường tầng một tổng chiều dài 1,8m, giường tầng 2 tổng chiều dài 1,9m. Phù hợp với cả khách hàng Việt và nước ngoài. Bề rộng gấp rưỡi giường ở các xe thông thường. Ánh sáng trên xe được hỗ trợ hợp lý và không quá chói để mọi người có thể tận hưởng chuyến xe êm ái trong suốt hành trình.

Không gian rỗng rãi và thoải mái cho 1 người. Giường nằm có thể nâng đầu lên xuống dễ dàng nếu hành khách muốn thoải mái thư gian khi dừng xe.

nội thất xe đức minhNội thất xe giường nằm Limousine

Bên ngoài là một chiếc xe láng bóng và in tên nhà xe để dễ nhận biết nhưng bên trong thì sao? Chiếc xe giường nằm limousine của nhà xe Đức Minh tầm thước có nội thất tốt. Ti vi máy lạnh, nước uống ánh sáng tiện nghi  đầy đủ. Hệ thống âm thanh ánh sáng được lắp đặt đầy đủ cho hành khách để khách hàng được trải nghiệm tốt nhất trên đường.

Bạn có thể dễ dàng xem thông tin và đặt vé nhanh chóng vé xe Đức Minh  từ Sài Gòn đi Buôn Mê Thuột  và chiều ngược lại vé xe Đức Minh  từ Buôn Mê Thuột đi Sài Gòn.

Điểm khác biệt của chiếc xe limousine và xe giường nằm chất lượng cao là hệ thống ghế mát xa. Có nhiều cấp độ và kiểu rung với ba phần chính là đầu, lưng, chân. Các tiện ích xung quanh ghế ngồi khách hàng như hộc đựng nước, nút điều chỉnh ánh sáng, khe đừng giày.

Hỗ trợ từ nhà xe Đức Minh

Nhằm phục vụ tốt nhất cho quý khách tiện đi lại và đảm bảo khung giờ di chuyển không bị gián đoạn. Đức Minh  Limousine hỗ trợ trung chuyển tại Sài Gòn và Buôn Mê Thuột hoàn toàn miễn phí. Đánh giá xe Đức Minh nhận được nhiều phản hồi tích cực từ chính khách hàng sử dụng dịch vụ.

Mỗi ngày, xe Đức Minh  đều có xe giường nằm limousine phục vụ hành khách từ Sài Gòn đi Buôn Mê Thuột và ngược lại. Mong muốn mang đến cho khách hàng dịch vụ tốt nhất từ nhà xe.

Xem thêm thông tin các hãng xe cùng tuyến đường và được hỗ trợ đặt vé với giá thấp nhất tại VeXeRe.com

Vé xe từ Sài Gòn đi Buôn Mê Thuột

Vé xe từ Buôn Mê Thuột về Sài Gòn