Blog Vexere - Kênh du lịch và xe khách Việt Nam

Xe Đồng Tâm là một hãng xe uy tín với hệ thống giường nằm cao cấp, phục vụ 2 chuyến mỗi ngày trên từng tuyến đường. Đến với xe Đồng Tâm khách hàng sẽ được phục vụ chu đáo từ A đến Z. Chất lượng dịch vụ được xe Đồng Tâm đặt xe hàng đầu nên khách hàng luôn hài lòng tuyệt đối và tin tưởng để lựa chọn cho những chuyến đi tiếp theo của mình. Xe Đồng Tâm đi Đăk Lăk luôn đặt niềm tin của hành khách lên trước nhất để củng cố chất lượng dịch vụ.

  1. Xe Đồng Tâm đi Đăk Lăk

Loại xe: xe giường nằm 40 chỗ. Xe Đồng Tâm đi Đăk Lăk cung cấp cho mỗi hành khách nước uống và khăn lạnh miễn phí. Trên xe còn có wifi và máy lạnh luôn được bảo trì đảm bảo chất lượng tốt. Hành khách còn được trải nghiệm màn hình Led đầy thú vị trong suốt hành trình.

Giờ xuất phát: 17h30 và 18h30 hàng ngày.

Thời gian di chuyển: Khoảng 8h30. Tuy nhiên, đây chỉ là lịch trình tham khảo. Thời gian có thể chênh lệch do tình hình giao thông và tùy chuyến xe.

Điểm đi: 71 Chế Lan Viên, Tây Thạnh và Bến xe Miền Đông.

Điểm đến: Bến Xe Krông Năng, 197 Nguyễn Tất Thành. Và Bến xe phía nam Buôn Mê Thuột, Võ Văn Kiệt, Khánh Xuân, Thành phố Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk.

Điểm đón cố định: Xe có hỗ trợ xe trung chuyển miễn phí cho hành khách đặt vé trước tại tất cả các cây xăng, ngã tư Bình Phước, cầu Ông Bố và Sài Gòn trừ Q7

  1. Địa chỉ, số điện thoại đặt vé xe Thái Sơn

Văn phòng chính của hãng xe tại Sài Gòn số 71 Chế Lan Viên, Tây Thạnh. Hành khách có thể liên hệ trực tiếp hoặc gọi về tổng đài 1900 7070 để được tư vấn và hỗ trợ.

Tại Đăk Lăk, hành khách có thể liên hệ trực tiếp tại Bến Xe Krông Năng, 197 Nguyễn Tất Thành. Và Bến xe phía nam Buôn Mê Thuột, Võ Văn Kiệt, Khánh Xuân, Thành phố Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk.

Hoặc đặt vé trực tuyến ngay:

Vé xe Đồng Tâm từ Sài Gòn đi Đăk Lăk

Vé xe Đồng Tâm từ Đăk Lăk đi Sài Gòn

  1. Đánh giá xe Đồng Tâm đi Đăk Lăk từ khách hàng

Một số đánh giá từ khách hàng đã trải nghiệm dịch vụ:

Khách hàng N.Tâm: “Tôi đi xe này cuối tháng 8 đầu tháng 9 ngay đợt lễ mà thấy xe phục vụ rất tốt. Thường thì mấy xe khác hay bắt thêm khách bắt nằm đường luồn. Mà xe này thì khách nào giường đó, rất lịch sự và văn minh.”

Khách hàng H.Hạnh: “Xe Đồng Tâm đi từ Sài Gòn đến Buôn Mê Thuột đi ngang nhà tôi nên tôi thường đi hãng xe này. Tôi hài lòng với tốc độ lái xe của tài xế nên an tâm ngủ trong suốt hành trình.”

Khách hàng Tommy: “Dong Tam travel is quite comfortable which Sai Gon – KrongNang trip. On asking the bus driver, they do to much interested in helping us out with our questions. So, I am very like their attitude and their behaviour.” (Xe Đồng Tâm khá thoải mái với chuyến Sài Gòn – KrongNang. Khi nhờ tài xế, họ đều đáp ứng và quan tâm giúp đỡ với yêu cầu của chúng tôi. Nên tôi rất thích thái độ và cách cư xử của họ.)

Xe Đồng Tâm đi Đăk Lăk

Xe Đồng Tâm đi Đăk Lăk

Ưu điểm: Xe rộng rãi, thoải mái. Nhân viên và tài xế thân thiện. Nội thất xe tiện nghi và sạch sẽ.

Nhược điểm: Số lượng vé thường hết sớm vào những ngày cao điểm. Bạn nên liên hệ tổng đài 1900 7070 hoặc đặt vé trực tuyến trước để tránh hết vé.

Xem thêm thông tin các hãng xe cùng tuyến đường và đặt vé với giá thấp nhất tại VeXeRe.com:

Vé xe từ Sài Gòn đi Đăk Lăk

Vé xe từ Đăk Lăk đi Sài Gòn