Blog Vexere - Kênh du lịch và xe khách Việt Nam

Xe Thái Sơn đi Đăk Lăk là nhà xe có kinh nghiệm lâu năm được đông đảo hành khách tin tưởng và ủng hộ. Với uy tín chất lượng trong nhiều năm liền, chúng tôi tự hào là người bạn đồng hành đáng tin cậy của bà con gần xa. Với các chuyến xe chạy hàng ngày, hành khách khi sử dụng dịch vụ xe của nhà xe hoàn toàn có thể chủ động sắp xếp thời gian. Ngoài ra, đội ngũ lái xe của nhà xe Thái Sơn đều là những lái xe lành nghề, có kinh nghiệm cũng như tinh thần trách nhiệm cao, chắc chắn sẽ mang đến cho hành khách chuyến đi thật an toàn.

Xe Thái Sơn đi Đăk Lăk từ Sài Gòn

Xe Thái Sơn đi Đắk Lắk từ Sài Gòn

Xe Thái Sơn đi Đắk Lắk từ Sài Gòn

Loại xe: xe giường nằm 41 chỗ. Xe Thái Sơn đi Đăk Lăk hỗ trợ cho hành khách hệ thống máy lạnh và wifi hiện đại. Nhằm mang đến cảm giác thoải mái và thú vị, trên xe còn có màn hình Led 19 inch. Nhà xe còn cung cấp khăn lạnh và nước uống miễn phí cho mỗi hành khách.

Giờ xuất phát: 19h30 hàng ngày.

Thời gian di chuyển: Khoảng 8h30. Tuy nhiên, đây chỉ là lịch trình tham khảo. Thời gian có thể chênh lệch do tình hình giao thông và tùy chuyến xe.

Điểm đi: 196 Nguyễn Duy Dương, Quận 10, TP. Hồ Chí Minh

Điểm đến: 375 Hoàng Diệu, Buôn Ma Thuột, Tỉnh Đắk Lắk

Địa chỉ, số điện thoại đặt xe Thái Sơn

Tại Sài Gòn

Hỗ trợ trung chuyển trong nội thành Sài Gòn (trừ quận 2, 4 ,7).

Tại Đăk Lăk

Chỉ hỗ trợ đón tại Buôn Mê Thuột, chuyến từ Sài Gòn về sẽ không hỗ trợ trung chuyển.

Đánh giá xe Thái Sơn đi Đăk Lăk từ khách hàng

Một số đánh giá từ khách hàng đã trải nghiệm dịch vụ

Khách hàng Q.Như: “Mình hay đi lấy hàng đi rất nhiều xe nhưng chưa thấy xe nào tốt như Thái Sơn. Từ phục vụ tới giá cả đều rẻ hơn so với chỗ khác, cước hàng hoá cũng rẻ nữa. Đặc biệt hơn là nhân viên vui vẻ nhiệt tình biết chiều lòng khách.”

Khách hàng H.Bình: “Thái độ của nhân viên phục vụ khá tốt,. Xe chạy đúng giờ, đi xe khá êm và không xóc lắm. Vì tính chất công việc nên tôi cùng khá thường xuyên sử dụng tuyến đường này. Tôi sẽ cân nhắc sử dụng dịch vụ của nhà xe này thường xuyên.”

Khách hàng M.Thảo: “Phục vụ tốt, nhân viên thân thiện. Đặt vé qua Vexere rất dễ dàng. Đi nhà xe này tôi rất an tâm. Nếu có lên Buôn Mê Thuột nữa thì tôi vẫn lựa chọn hãng xe này.”

Xe Thái Sơn đi Đăk Lăk

Nội thất xe Thái Sơn đi Đăk Lăk

Ưu điểm: Tài xế có bằng lái chuyên nghiệp, an toàn. Nhân viên nhiệt tình hỗ trợ và giải đáp các thắc mắc. Xe đi êm.

Nhược điểm: Số lượng vé thường hết sớm vào những ngày cao điểm. Bạn nên liên hệ tổng đài 1900 7070 hoặc đặt vé trực tuyến trước để tránh hết vé.

Xem thêm:

Ẩm thực nổi tiếng của người dân Đăk Lăk

Du lịch Đăk Lăk thời gian nào thích hợp?

Xe giường phòng đi Buôn Ma Thuột – Đăk Lăk tốt nhất

Xem thêm thông tin các hãng xe cùng tuyến đường và đặt vé với giá thấp nhất tại VeXeRe.com

Vé xe từ Sài Gòn đi Đăk Lăk

Vé xe từ Đăk Lăk đi Sài Gòn