Blog Vexere - Kênh du lịch và xe khách Việt Nam

Xe Sapa Dragon Express đi Lào Cai trực thuộc công ty TNHH Du lịch và Thương mại Đường Tới Đông Dương (Watitravel) .Sử dụng các xe đời mới nhất, chất lượng cao, được trang bị các tiện nghi đầy đủ. Hãng xe có một đội ngũ lái xe chuyên nghiệp, nhiều năm kinh nghiệm.Với bề dày truyền thống và sự tận tâm với khách hàng, Watitravel tự hào là một trong những công ty vận chuyển hàng đầu, phục vụ đông đảo khách hàng trong và ngoài nước. Xe khách Sapa Dragon Express cam kết sẽ không ngừng nỗ lực đảm bảo cung cấp cho khách hàng dịch vụ vận chuyển chất lượng, chuyên nghiệp và uy tín nhất.

1. Xe Sapa Dragon Express đi Lào Cai từ Hà Nội

Loại xe: Giường nằm 40 chỗ và ghế nằm 29 chỗ. Xe giường nằm đời mới, chất lượng cao nhiều tiện nghi hiện đại.

Giờ xuất phát: 7h và 22h hằng ngày.

Thời gian di chuyển: Khoảng 5h đến 6h. Tuy nhiên thời gian có thể chênh lệch do tình hình giao thông.

Điểm đi: 34 Hàng Nón, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Điểm đến: 24 Phố Thác Bạc, Thị trấn Sapa, Lào Cai

2. Địa chỉ, số điện thoại đặt vé xe Sapa Dragon Express đi Lào Cai

Tại Hà Nội, xe xuất phát tại địa chỉ 34 Hàng Nón, Hoàn Kiếm, Hà Nội. Có hỗ trợ trung chuyển khách trong Phố Cổ. Xe còn nhận đón khách ở Ngã tư Nội Bài với trường hợp liên hệ đặt vé trước.

Tại Lào Cai, xe trả khách tại số 24 Phố Thác Bạc, Thị trấn Sapa. Có hỗ trợ đưa đón khách tận nơi. Khách hàng có thể liên hệ trực tiếp tại văn phòng trong thời gian làm việc. Gọi về tổng đài 1900 7075 hoặc

Đặt vé trực tuyến ngay:

Vé xe Sapa Dragon Express đi Lào Cai từ Hà Nội

Vé xe Sapa Dragon Express từ Lào Cai đi Hà Nội

3. Đánh giá xe Sapa Dragon Express đi Lào Cai từ khách hàng

Ưu điểm: Xe xuất phát đúng khung giờ cố định hằng ngày. Cơ sở vật chất trên xe luôn được đảm bảo. Đội ngũ tài xế tận tâm, mang đến hành trình an toàn cho hành khách. Nhân viên phục vụ luôn hỗ trợ khách hàng hết mình, chu đáo, luôn giải đáp các thắc mắc của khách hàng tận tình.

Nhược điểm: Số lượng khách đi đông nên thường hết vé sớm vào các ngày cuối tuần hoặc cao điểm. Bạn nên liên hệ tổng đài 1900 7070 hoặc đặt vé trực tuyến trước để tránh hết vé.

Xe Sapa Dragon Express đi Lào Cai

Xe Sapa Dragon Express đi Lào Cai

Một số đánh giá từ khách hàng đã trải nghiệm dịch vụ:

Khách hàng Ollien: “Having Sapa – Ha Noi trip,I only book ticket by online and Sapa Dragon Express’s staff will take it to me, it eassy and convienty !Good quality, kind staff and cleaning. It’s that all.” (Có chuyến đi Sapa – Hà Nội, tôi chỉ đặt vé trực tuyến và nhân viên của Sapa Dragon Express sẽ mang nó đến cho tôi, thật dễ dàng và thuận tiện! Chất lượng tốt, nhân viên tốt và làm sạch. Đó là tất cả.)

Khách hàng Hoàng: “Hôm nay mình có đi thử hãng này, thấy xe rất mới, lại có WC, đón khách tận nơi trong phố cổ, nói chung về tổng quan thì nhà xe này khá ok đó các bạn, rất đáng để trải nghiệm. Vote 4 sao!”

Khách hàng H.N: “Xe này mới chạy thì phải, hôm trước m đi trải nghiệm thấy chất lượng xe ok, đặc biệt có WC nên rất tiện vì không phải đợi tới điểm nghỉ chân mới được giải tỏa :). Vote 4 sao.”

 

Xem thêm thông tin các hãng xe cùng tuyến đường và đặt vé với giá thấp nhất tại VeXeRe.com

Vé xe khách đi Lào Cai từ Hà Nội

Vé xe khách từ Lào Cai đi Hà Nội