Blog Vexere - Kênh du lịch và xe khách Việt Nam

Nhắc đến Phan Thiết, ta không thể không nhắc đến những bãi biển hoang sơ, những làng chài truyền thống, những ngọn núi xanh biếc và những công trình kiến ​​trúc cổ có từ thế kỷ thứ 9.

Không cần phải nói, du khách có rất nhiều thứ để tận hưởng trong kỳ nghỉ ở thủ phủ của tỉnh Bình Thuận. Trong khi Phan Thiết và Mũi Né là một trong những thị trấn ven biển sầm uất nhất ở Việt Nam, thật may mắn là chúng vẫn chưa bị ảnh hưởng bởi sự phát triển đô thị. Chính điều này, Phan Thiết trở thành nơi trú ẩn lý tưởng khi chúng ta muốn trốn tránh sự xô bồ của thành phố.

Ở bài viết lần này, Blog VeXeRe sẽ cung cấp cho các bạn những thông tin chi tiết nhất về các xe giường nằm từ Thành phố Hồ Chí Minh đi Phan Thiết.

Xe Trung Nga

Loại xe: xe giường nằm 40 chỗ.

Xe Trung Nga đi Bình Thuận được trang bị giường nằm êm ái, được vệ sinh sạch sẽ, có chăn đắp. Trên xe luôn hỗ trợ nước uống, khăn lạnh miễn phí cùng hệ thống wifi màn hình mini và màn hình LED hiện đại cho khách hàng tận hưởng chuyến đi thoải mái và thư giãn nhất.

Giờ xuất phát: Từ Sài Gòn, xe có 8 chuyến/ngày. Các chuyến gồm: 4h, 8h, 10h xe sẽ đi cao tốc, các chuyến còn lại đi QL1A. Lưu ý là vào thứ bảy và chủ nhật, xe không chạy chuyến 4h. Từ Bình Thuận, xe cũng có 8 chuyến/ngày. Các chuyến gồm: 0h05, 2h, 8h, 10h30 xe đi đường cao tốc và các chuyến còn lại đi QL1A.

Thời gian di chuyển: Khoảng 5h. Tuy nhiên, đây chỉ là lịch trình tham khảo. Thời gian có thể chênh lệch do tình hình giao thông và tùy chuyến xe.

Xe giường nằm đi Phan Thiết từ Sài Gòn: Trung Nga
Xe giường nằm đi Phan Thiết từ Sài Gòn: Trung Nga

Điểm đi: Xe Trung Nga đi Bình Thuận xuất phát tại 116 Nguyễn Cư Trinh, Q1. Tại Sài Gòn, xe không có văn phòng mà chỉ thuê địa điểm trước khách sạn ở Nguyễn Cư Trinh để đậu xe.

Điểm đến: Xe Trung Nga đi Bình Thuận dừng tại T1 Võ Văn Kiệt, P. Phú Thủy, Phan Thiết, Bình Thuận.

Ưu điểm: Xe Trung Nga đi Bình Thuận cung cấp  dịch vụ xe chất lượng cao 16 chỗ và 30 chỗ phục vụ nhu cầu đi lại của hành khách. Với mong muốn phục vụ ngày càng tốt hơn, hãng xe Trung Nga luôn tiếp nhận mọi ý kiến đóng góp của khách hàng đồng thời phát huy những ưu điểm sẵn có.

Nhược điểm: Thường hết vé sớm vào các dịp cao điểm hoặc cuối tuần, hành khách có thể liên hệ đặt vé trước qua tổng đài 1900 88 86 84.

>> Xem thêm:

Xe limousine đi Phan Thiết

Chơi gì ở Bình Thuận?

Xe Liên Hưng

Xe Liên Hưng là một trong số những hãng xe đi Phan Thiết có thương hiệu lâu đời. Cung cấp nhiều chuyến xe trong ngày, hành khách có thể dễ dàng lựa chọn khung giờ phù hợp. Liên Hưng ngày càng cố gắng để hoàn thiện hơn chất lượng xe. Cũng như nỗ lực về dịch vụ, mong muốn mang đến chất lượng tốt nhất cho hành khách.

Xe giường nằm đi Phan Thiết: Liên Hưng
Xe giường nằm đi Phan Thiết: Liên Hưng

Loại xe: Giường nằm 45 chỗ

Nơi đi: Tại Sài Gòn, xe xuất phát tại Bến xe Miền Đông, 292 Đinh Bộ Lĩnh, Phường 26, Quận Bình Thạnh. Chưa hỗ trợ trung chuyển tận nơi trong thành phố.

Điểm đến: Cổng chào Phan Thiết, gần vòng xoay Suối Cát (Quốc lộ 1A – Trần Hưng Đạo)

Ưu điểm: Nhân viên phục vụ nhiệt tình, chu đáo, tư vấn chuyên nghiệp giải đáp các thắc mắc của khách hàng. Bên cạnh đó, về cơ sở vật chất, xe giường nằm đời mới cung cấp nội thất tiện nghi, sang trọng, có wifi, khăn lạnh, nước uống, máy lạnh, đèn Led,v.v…

Xe Hạnh Cafe

Cung cấp loại xe giường nằm 41 chỗ, xe Hạnh Cafe đi Phan Thiết giúp hành khách có những trải nghiệm thoải mái nhờ hệ thống máy lạnh, wifi mạnh, màn hình LED hiện đại. Trên xe còn có chăn đắp, nước uống, khăn lạnh ở mỗi giường. Xe luôn được vệ sinh sạch sẽ sau mỗi lần đi, đệm giường êm ái. Hành khách có thể yên tâm khi trải nghiệm đi xe.

Giờ xuất phát: Từ Sài Gòn, xe có 6 chuyến/ngày. Xe xuất phát chuyến đầu tiên từ 8h và chuyến cuối cùng rời bến lúc 22h30. Từ Bình Thuận, xe có 7 chuyến/ngày, bắt đầu từ 0h30 và kết thúc lúc 16h00.

Xe Hạnh Cafe đi Phan Thiết
Xe Hạnh Cafe đi Phan Thiết

Thời gian di chuyển: Khoảng 4h30. Tuy nhiên, đây chỉ là lịch trình tham khảo. Thời gian có thể chênh lệch do tình hình giao thông và tùy chuyến xe

Nơi đi: Xe Hạnh Cafe đi Bình Thuận xuất phát tại số 229 Phạm Ngũ Lão, Q1.

Điểm đến: Xe Hạnh Cafe đi Bình Thuận dừng tại Mũi Né và Phan Thiết, Bình Thuận.

Hạnh Cafe luôn được khách du lịch trong nước và quốc tế lựa chọn vì chất lượng phục vụ, sự an toàn và luôn đặt lợi ích của khách hàng lên trên hết. Hiện tại, hãng xe Hạnh Cafe được khách hành lựa chọn bởi đội ngũ xe giường nằm cao cấp, nhiều tiện ích.

Xe Sơn Lâm (Phan Thiết)

Loại xe: Xe Sơn Lâm đi Phan Thiết cung cấp xe giường nằm 40 chỗ chất lượng. Được trang bị nhiều thiết bị tiện nghi cho nhu cầu của hành khách.

Xe Sơn Lâm đi Phan Thiết từ Sài Gòn
Xe Sơn Lâm đi Phan Thiết từ Sài Gòn

Giờ xuất phát từ Sài Gòn: 10h hằng ngày.

Giờ xuất phát từ Phan Thiết: 01 giờ sáng hằng ngày

Nơi đi: số 15 Trường Sơn, Quận 10, TPHCM.

Điểm đến: số  108 Lâm Đình Trức, Phan Thiết.

 

Tải ngay App VeXeRe để nhận thông báo các chương trình khuyến mãi trong tháng

Xem thêm thông tin vé các hãng xe và đặt vé với giá thấp nhất tại VeXeRe

Xe đi Phan Thiết từ Sài Gòn

Xe đi Sài Gòn từ Phan Thiết