Blog Vexere - Kênh du lịch và xe khách Việt Nam

xe giường nắm đi VinhLà điểm tập trung lưu lượng khách đi lại khá đông, Vinh trở thành nút giao thông trung gian để đi ra các tỉnh miền Bắc hoặc vào các tỉnh miền trung lận cận bằng các loại hình vận tải khác nhau. Xe giường nằm đi Vinh từ Hà Nội được khai thác khá nhiều trong thời gian qua nhằm phục vụ nhu cầu đi lại của hành khách. Có nhiều hãng xe đang phục vụ trên tuyến đường này và để lựa chọn một nhà xe tốt nhất không dễ dàng. Dưới đây là tổng hợp 3 hãng xe giường nằm đi Vinh để mọi người có thể lựa chọn cho chuyến đi của mình

  1. Xe đi Vinh từ Hà Nội: Xe Đức Thịnh Phát đi Vinh

Xe Đức Thịnh Phát cung cấp dịch vụ xe giường nằm chất lượng cao với dòng xe 40 chỗ hứa hẹn mang đến cho hành khách chuyến đi an toàn và thoải mái. Xe chạy xuyến suốt tuyến đường Phú Thọ – Hà Nội – Vinh – Thanh Chương. Đức Thịnh Phát là hãng xe tự hào đem đến cho quý khách hàng những trải nghiệm trên chuyến hành trình của mình. Nhà xe luôn mong muốn mang đến sự an toàn cũng như dịch vụ tận tình nhất dành cho khách hàng.

Loại xe: giường nằm 40 chỗ

xe giường nằm đi Vinh

Xe đi Vinh từ Hà Nội: Xe Đức Thịnh Phát

Giờ xuất phát: 9h, 9h15, 9h30, 21h, 21h15 và 21h30 hàng ngày.

Thời gian di chuyển: Khoảng 5h đến 6h. Tuy nhiên thời gian đến còn tùy vào tình hình giao thông.

Giá vé: Từ 180.000 VNĐ/ 1 vé

Điểm đi: Sân bay Nội Bài, Khu công nghiệp Bắc Thăng Long, Trường cao đẳng thương mai và du lịch, Hà Nội. Xe hỗ trợ đón trả tại: Khu vực cạnh bến xe Nước Ngầm, Khu vực Mỹ Đình: trên trục đường chính Phạm Văn Đồng, Khu vực Đông Anh, Sóc Sơn

Điểm đến: Bến xe Bắc Vinh, xã Nghi Kim, thành phố Vinh, Nghệ An

Ưu điểm: dòng xe giường năm đi Vinh của Đức Thịnh Phát được trang bị đầy đủ các thiệt bị hiện đại phục vụ hành khách. Dịch vụ xe tốt, chu đáo, thái độ nhân viên ân cần và tận tâm.

Khuyết điểm: Thường hết vé sớm vào các dịp cao điểm hoặc cuối tuần. Bạn có thể liên hệ đặt vé trước qua tổng đài 1900 7075.

  1. Xe đi Vinh từ Hà Nội: Xe Hà Quảng Travel đi Vinh

Một hãng xe giường nằm đi Vinh mới được thành lập năm 2017 thuộc công ty TNHH Thương mại và du lịch Khánh Nam. Hà Quảng Travel đã dần dần lấy được lòng tin của khách và thu hút đông đảo khách hàng lựa chọn là chuyến xe cho mình. Xe Hà Quảng Travel đầu tư nhiều trang thiết bị trong và ngoài nước nhằm mang đến cho hành khách chuyến đi an toàn và tiện nghi.

Loại xe: giường nằm 40 chỗ

xe giường nằm đi VInhXe đi Vinh từ Hà Nội: Xe Hà Quảng Travel

Giờ xuất phát: 20h và 21h hàng ngày.

Thời gian di chuyển: Khoảng 5h đến 6h. Tuy nhiên thời gian đến còn tùy vào tình hình giao thông.

Giá vé: Từ 350.000 VNĐ/ 1 vé

Điểm đi: Ngõ 70 Nguyễn Hoàng và số 37 Trường Chinh, Khương Thượng, Hà Nội.

Điểm đến: Đại học Vinh, Bạch Liêu, Bến Thủy, Vinh, Nghệ An

Ưu điểm: Có máy lạnh, tivi, nhà vệ sinh khép kín và cả một chiếc tủ lạnh mini cho mỗi xe. Nhân viên nhiệt tình và phục vụ tận tâm.

Khuyết điểm: Giá vé hơi cao so với một số xe cùng chạy tuyến Vinh đi Hà Nội. Nhưng bù lại các dịch vụ dành cho hàng khách khá tốt. Thường hết vé sớm vào các dịp cao điểm hoặc cuối tuần. Bạn có thể liên hệ đặt vé trước qua tổng đài 1900 7075.

  1. Xe đi Vinh từ Hà Nội: Xe Hoàng Long đi Vinh

Hãng xe khá quen thuộc với nhiều tuyến đường từ Bắc vào Nam, xe giường nằm đi Vinh mang tên Hoàng Long được nhiều người biết đến và lựa chọn cho chuyến đi. Với lợi thế là thương hiệu xe giường nằm chất lượng cao thuộc những hãng xe đứng đầu Việt Nam, xe Hoàng Long liên tục đổi mới và cải thiện dịch vụ của mình. Dịch vụ vận tải hành khách của xe Hoàng Long được xe là khá ổn và không thay đổi quá nhiều vào các ngày lễ Tết.

Tuyến đường chình của xe Hoàng Long và Hà Nội – Sài Gòn, các tỉnh miền Trung và Tây Nguyên.

Loại xe: giường nằm 38 chỗ

xe giường nằm đi Vinh

Xe đi Vinh từ Hà Nội: Xe Hoàng Long

Giờ xuất phát: 7h, 8h, 20h và 21h30 hàng ngày.

Thời gian di chuyển: Khoảng 5h đến 6h. Tuy nhiên thời gian đến còn tùy vào tình hình giao thông.

Giá vé: Từ 200.000 đến 220.000 VNĐ/ 1 vé

Điểm đi: Bến xe Nước Ngầm, số 1 Ngọc Hồi, Hoàng Liệt, Hà Nội

Điểm đến: số 41 Nguyễn Du, Vinh, Nghệ An

Ưu điểm: Thiết kế giường nằm hiện đại cho khách hàng cảm giác êm ái khi đi trên xe. Các tiện ích khác bao gồm: chăn, gối, nước uống, khăn lạnh, wifi, các thiết bị giải trí hiện đại và miễn phí. Tài xế chuyên nghiệp, đảm bảo được lịch trình.

Khuyết điểm: Thường hết vé sớm vào các dịp cao điểm hoặc cuối tuần. Bạn có thể liên hệ đặt vé trước qua tổng đài 1900 7075.

Với những tổng hợp thông tin của các xe giường nằm đi Vinh, hi vọng mọi hàng khách có thể lựa chọn chuyến xe phù hợp với mình nhất.

 Xem thêm thông tin vé các hãng khác cùng tuyến đường và đặt vé với giá thấp nhất tại VeXeRe.com:

Xe từ Hà Nội đi Vinh

Xe từ Vinh đi Hà Nội