Blog Vexere - Kênh du lịch và xe khách Việt Nam

Được thành lập từ tháng 12/2000, xe Good Morning Cát Bà đi Hải Phòng sau một thời gian hoạt động trong lĩnh vực vận tải hành khách và dịch vụ chuyển phát nhanh bằng ô tô. Công ty TNHH Vận Tải Bus Good Morning Cát Bà với thương hiệu “Buýt nhanh Good Morning Cát Bà” đã khẳng định được ưu thế dịch vụ trên 6 tỉnh, thành phố lớn.

Với mục tiêu là đơn vị hàng đầu trong việc vận chuyển xe khách trên tuyến đường Hà Nội đi Hải Phòng và ngược lại. Good Morning Cát Bà đã và đang ngày càng phát triển sản phẩm, dịch vụ hoàn hảo nhất, đáp ứng tối đa sự mong đợi của khách hàng.

Xe Good Morning Cát Bà đi Hải Phòng từ Hà Nội

Loại xe: Ghế ngồi 29 chỗ và ghế ngồi 45 chỗ. Xe ghế ngồi chất lượng cao, tiện nghi và nội thất hiện đại.

Giờ xuất phát tại Hà Nội: 7h30, 10h30, và 14h hằng ngày.

Giờ xuất phát tại Cát Bà: 9h, 12h30 và 16h hằng ngày.

Thời gian di chuyển: Khoảng 3h30 đến 4h. Tuy nhiên thời gian có thể chênh lệch do tình hình giao thông.

Lộ trình Hà Nội – Cát Bà: Văn phòng Hà Nội <> Cầu Tân Vũ Lạch Huyện <> Trạm tàu Cao Tốc <> Cảng Phù Long <> Bến phà Got <> Văn phòng Cát Bà

Điểm đi: Văn phòng Hà Nội, Số 9B Chợ Gạo, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Điểm đến: Văn phòng Cát Bà, Số 265 Núi Ngọc, Cát Bà, Cát Hải, Hải Phòng. 


Địa chỉ, số điện thoại đặt vé xe Good Morning Cát Bà đi Hải Phòng

Đón/trả tại Hà Nội

Tại Hà Nội, xe Good Morning Cát Bà có văn phòng tại số Số 9B Chợ Gạo, Hoàn Kiếm, Hà Nội.

Xe có hỗ trợ trung chuyển khách trong nội ô phố cổ. 

Đón/trả tại Hải Phòng

Tại Cát Bà,  xe đón/trả khách tại Số 265 Núi Ngọc, Cát Bà, Cát Hải, Hải Phòng.

Good Morning Cát Bà có hỗ trợ trung chuyển về các khách sạn, nhà nghỉ trong thành phố Cát Bà 

Điểm đón cố định: Cầu Tân Vũ Lạch Huyện, Trạm tàu cao tốc, Cảng Phù Long, Bến phà Got

Hành khách có thể liên hệ tổng đài 1900 88 86 84 để được tư vấn hoặc đặt vé trực tuyến tại web/app VeXeRe.

>>Xem thêm: 

Hà Nội đi Hải Phòng mất bao nhiêu tiếng?

So sánh giá xe đi Hải Phòng từ Hà Nội

Đánh giá xe Good Morning Cát Bà đi Hải Phòng từ khách hàng

Một số đánh giá xe Good Morning Cát Bà khách hàng đã trải nghiệm dịch vụ:

Xe Good Morning Cát Bà đi Hải Phòng

Xe Good Morning Cát Bà đi Hải Phòng

Khách hàng Jim: “We used GMCB to get us from Hanoi to Cat Ba and return. The buses arrived on time ish, were comfortable and clean and driven well and respectful of the mainly foreign tourists on board. The transfer between coach, boat and bus was faultless and painless, we arrived within their given time frame. I would recommend them.”(Chúng tôi đã sử dụng GMCB để đưa chúng tôi từ Hà Nội đến Cát Bà và trở về. Các xe buýt đến đúng giờ, thoải mái và sạch sẽ và lái xe tốt và tôn trọng của khách du lịch nước ngoài chủ yếu trên tàu. Việc chuyển giao giữa huấn luyện viên, thuyền và xe buýt là không có lỗi và không đau, chúng tôi đến trong khung thời gian nhất định của họ. Tôi sẽ luôn gợi ý họ cho bạn bè của mình.)

Khách hàng Ditte: “We went from Hanoi to Cat Ba Island and back for 36 USD pr person. The trip was around 3,5 hours and was bearable. The buses were not luxury but they got the job done. It was all nicely planned and there were near no waiting time on transfers (from bus to boat to bus) and it was easy to book online. Pick up in old quarter and drop off at hotel on Cat Ba and vice versa.”(Chúng tôi đã đi từ Hà Nội đến đảo Cát Bà và trở lại với giá 36 USD. Chuyến đi khoảng 3,5 giờ và thật dễ chịu. Các xe buýt không sang trọng nhưng họ đã hoàn thành công việc. Đó là tất cả các kế hoạch độc đáo và đã gần như không có thời gian chờ đợi trên chuyển (từ xe buýt đến thuyền để xe buýt) và nó đã được dễ dàng để đặt trực tuyến. Đón khách trong khu phố cổ và trả khách tại khách sạn trên đảo Cát Bà và ngược lại.)

Khách hàng N.Khải: “chất lượng xe rất tốt, xe không đón khách dọc đường, đi thẳng đầu bến tới cát bà. với mức giá 400k mình nghĩ phù hợp , không cao. Vừa rồi mình đi xe này tới cát bà có để quên vali trên xe nhưng đc bác gửi chuyến sau cho mình. rất cảm ơn bác tài :)”

 

Ngoài ra, hành khách có thể trải nghiệm đặt vé tiện lợi hơn với nhiều ưu đãi trên app VEXERE: https://vexere.page.link/blog

Xem thêm thông tin các hãng xe cùng tuyến đường và đặt vé với giá thấp nhất tại VeXeRe.com

Xe từ Hà Nội đi Hải Phòng

Xe từ Hải Phòng đi Hà Nội