Blog Vexere - Kênh du lịch và xe khách Việt Nam

Xe Havana đi Nam Định là hãng xe mới. Sớm khẳng định thương hiệu của một hãng xe Hà Nội Nam Định đẳng cấp với những chiếc Limousine 9 chỗ cao cấp. Với công suất 4 chuyến/ngày tương đương với 8 lượt di chuyển. Havana sẽ cố gắng hết sức để có thể đáp ứng nhu cầu di chuyển của quý khách hàng với chất lượng dịch vụ tốt nhất đi kèm tác phong phục vụ chuyên nghiệp, vui vẻ, thân thiện.

1. Xe Havana đi Nam Định từ Hà Nội

Loại xe: Limousine 9 chỗ. Xe được cải tiến từ loại xe nhiều chỗ ngồi hơn. Nội thất được trang bị nhiều tiện nghi hiện đại, phục vụ các nhu cầu của hành khách.

Giờ xuất phát: từ 7h30, 12h, 17h30, 19h30

Thời gian di chuyển: Khoảng 1h đến 2h tùy địa điểm đến. Tuy nhiên thời gian có thể chênh lệch do tình hình giao thông.

Nơi đi: Cổng Làng Đình Thôn, Mỹ Đình 1, Nam Từ Liêm, Hà Nội

Điểm đến: Hải Hậu, Nam Định

Các điểm đón dọc đường: Có hỗ trợ đón một số điểm trong nội thành Hà Nội. Hành khách nên liên hệ về tổng đài 1900 7070 để được tư vấn.

2. Địa chỉ, số điện thoại đặt vé xe Havana đi Nam Định

Tại Hà Nội, xe chưa có văn phòng, hỗ trợ đón khách Cổng Làng Đình Thôn, Mỹ Đình 1, Nam Từ Liêm, Hà Nội. Chưa hỗ trợ đón khách tận nơi trong nội thành Hà Nội.

Tại Nam Định xe trả khách thành phố Nam Định và Hải Hậu. Có hỗ trợ trung chuyển tận nơi trong tại Hải Hậu, Nam Định. Hành khách có thể gọi 1900 7075 để được tư vấn hoặc

Đặt vé trực tuyến ngay:

Xe Havana từ Hà Nội đi Nam Định

Xe Havana từ Nam Định đi Hà Nội

3. Đánh giá xe Havana đi Nam Định từ khách hàng

Ưu điểm: Xe xuất phát đúng khung giờ cố định hằng ngày. Cơ sở vật chất trên xe luôn được đảm bảo. Đội ngũ tài xế tận tâm, mang đến hành trình an toàn cho hành khách. Nhân viên phục vụ luôn hỗ trợ khách hàng hết mình, chu đáo, luôn giải đáp các thắc mắc của khách hàng tận tình.

Nhược điểm: Số lượng khách đi đông nên thường hết vé sớm vào các ngày cuối tuần hoặc cao điểm. Bạn nên liên hệ tổng đài 1900 7070 hoặc đặt vé trực tuyến trước để tránh hết vé.

Xe Havana đi Nam Định từ Hà Nội

Xe Havana đi Nam Định từ Hà Nội

Một số đánh giá từ khách hàng đã trải nghiệm dịch vụ:

Khách hàng Diệp: “Mình chấm 5* cho phong cách phục vụ khách hàng của nhà xe.Hay mình về quê thăm gia đình, nhà có con nhỏ mà địa điểm đón khách cách nhà một đoạn xa nhưng bác tài vẫn vui vẻ lên tận nơi đón mình và bé.Mình đặt xe xếp mình ghế 3,4 nhưng vì có bé nhỏ bác tài đã lịch sự nói với 2 chị khách nhường ghế cho mẹ con mình. Mình cám ơn bác tài, cám ơn nhà xe.Từ nay về thăm quê k lo chọn xe hay đặt xe nào nữa.Có chuyên cơ mặt đất đưa đón tại nhà rồi”

Khách hàng BB: “Havana Limosine là sự lựa chọn tuyệt vời khi đưa người thân từ quê lên Hà Nội khám bệnh. Không bị nhồi 3 người/2 ghế – không ồn ào + mùi + say xe, người bệnh thoải mái ngủ 1 giấc đến tận cổng bệnh viện có thể ăn sáng nhẹ rồi vào khám vẫn thừa thời gian!”

Khách hàng Trang: “Dịch vụ của xe rất tốt, ghế ngồi sang trọng êm ái, chủ xe rất nhiệt tình !!!các bạn hãy đi và cảm nhận. Đi 1 lần sẽ muốn đi lần nữa và chuyển sang đi mãi. Xách hành lý lên và đi Havana luôn mọi người nhé.”

Xem thêm thông tin các hãng xe cùng tuyến đường và đặt vé với giá thấp nhất tại VeXeRe.com

Xe khách từ Hà Nội đi Nam Định

Xe khách từ Nam Định đi Hà Nội