Blog Vexere - Kênh du lịch và xe khách Việt Nam

Với thiết kế tinh xảo từ bên ngoài lẫn nội thất bên trong. Xe Hồng Vinh đi Vinh xứng đáng được gọi là xe hạng thương gia.

Hứa hẹn sẽ mang lại cho quý khách cảm giác êm ái nhất, thoải mái nhất và hài lòng nhất. Không gian sang trọng, lộng lẫy khi ngồi trên xe. Được thiết kế chỉ còn 9 ghế thay vì 16 ghế như nguyên bản. Toàn bộ ghế được cải tiến theo hướng linh hoạt và tiện nghi khi sử dụng.

Kích thước ghế rộng rãi được bọc da Connolly. Ghế di chuyển lên xuống trượt ngã dễ dàng và có thể xoay 360 độ. Cùng rất nhiều tiện ích khác đang chờ đón quý hành khách.

1. Xe Hồng Vinh đi Vinh từ Hà Nội

Loại xe: Limousine 9 chỗ. Xe limousine cải tiến chất lượng cao, tiện nghi và nội thất hiện đại. Giờ xuất phát: 7h45, 11h30, 15h05, 17h30, 20h15 và 21h hằng ngày.

Thời gian di chuyển: Khoảng 5h đến 6h tùy địa điểm đến. Tuy nhiên thời gian có thể chênh lệch do tình hình giao thông.

Nơi đi:22 Phạm Hùng, Cổng chính Big C Thăng Long, 142 Nguyễn Xiển.

Điểm đến: Bến xe Bắc Vinh, Xã Nghi Kim.

Các điểm đón cố định: Chưa hỗ trợ đón khách trên dọc đường xe đi. Hành khách có thể gọi về tổng đài 1900 7070 để được tư vấn.

2. Địa chỉ, số điện thoại đặt vé xe Hồng Vinh đi Vinh

Tại Hà Nội, xe có hỗ trợ đón khách tại 22 Phạm Hùng, Cổng chính Big C Thăng Long, 142 Nguyễn Xiển. Tùy theo địa điểm xa gần, thời gian tài xế đón sẽ sớm hơn giờ xe chạy từ 10 – 45 phút.

Tại Vinh, Hồng Vinh Limousine có đưa và đón khách tận nơi trong khu vực trung tâm thành phố. Hành khách có thể liên hệ tổng đài 1900 7070 để được tư vấn.

3. Đánh giá xe Hồng Vinh đi Vinh từ khách hàng

Ưu điểm: Xe xuất phát đúng khung giờ cố định hằng ngày. Cơ sở vật chất trên xe luôn được đảm bảo. Đội ngũ tài xế tận tâm, mang đến hành trình an toàn cho hành khách. Nhân viên phục vụ luôn hỗ trợ khách hàng hết mình, chu đáo, luôn giải đáp các thắc mắc của khách hàng tận tình.

Nhược điểm: Số lượng khách đi đông nên thường hết vé sớm vào các ngày cuối tuần hoặc cao điểm. Bạn nên liên hệ tổng đài 1900 7070 hoặc đặt vé trực tuyến trước để tránh hết vé.

Xe Hồng Vinh đi Vinh từ Hà Nội

Xe Hồng Vinh đi Vinh từ Hà Nội

Một số đánh giá từ khách hàng đã trải nghiệm dịch vụ:

Khách hàng H. Nguyễn: “Xe chất lượng rất tốt, ghế xe rất êm ái, mình đi xe tối có hệ thống đèn đọc sách rất tiện, hệ thống wifi nhanh và ổn định, nhân viên phục vụ nhiệt tình”

Khách hàng Hồng: “Mình là khách quen của nhà xe Hồng Vinh, kể từ lần đầu đi đến giờ mình chưa thấy xe có khuyết điểm nào. Mọi thứ đều rất ok”

Khách hàng Đức: “Xe Hồng Vinh là lựa chọn hàng đầu từ Vinh đến Hà Nội và ngược lại. Xe VIP 9 chỗ, thoải mái, đầy đủ tiện nghi. Có wifi, cổng USB, ti vi và máy lạnh. Xe đưa đón tận nơi và không rước khách dọc đường. Tôi rất hài lòng về điều này.”

Xem thêm thông tin các hãng xe cùng tuyến đường và đặt vé với giá thấp nhất tại VeXeRe.com

Xe Hà Nội đi Vinh

Xe Vinh đi Hà Nội