Blog Vexere - Kênh du lịch và xe khách Việt Nam

Xe Hùng Hiền đi Nghệ An là nhà xe mới chuyên khai thác tuyến đường Nghệ An – Đà Nẵng và ngược lại. Hãng xe chuyên phục vụ hành khách bằng xe giường nằm 40 chỗ hoàn toàn mới với các tiện nghi hiện đại kèm tiện ích nhằm đem lại sự thoải mái tối đa cho hành khách trên xe như màn hình DVD, wifi tốc độ cao, nước uống, khăn lạnh và chăn gối thường xuyên được thay giặt.

Hành khách sẽ được trung chuyển đón/ trả miễn phí tại nội thành thành phố Đà Nẵng, cũng như một số điểm tiện lợi tại Nghệ An. Cùng với đội ngũ nhân viên nhiệt tình và lịch sự, chắc chắn hành khách sẽ có những chuyến đi thoải mái với những trải nghiệm tuyệt vời.

1. Xe Hùng Hiền đi Nghệ An từ Đà Nẵng:

Loại xe: Giường nằm 46 chỗ. Xe giường nằm đời mới, nội thất được trang bị nhiều tiện nghi hiện đại, phục vụ các nhu cầu của hành khách.

Giờ xuất phát: 21h10 hằng ngày.

Thời gian di chuyển: Khoảng 11h đến 12h tùy địa điểm đến. Tuy nhiên thời gian có thể chênh lệch do tình hình giao thông.

Nơi đi: Bến xe Trung tâm Đà Nẵng, 185 Tôn Đức Thắng, P. Hòa Minh, Liên Chiểu

Điểm đến: Nghĩa Khánh, Thái Hòa, Quỳ Hợp, Đô Lương.

Các điểm đón dọc đường: Có hỗ trợ đón khách trên dọc đường xe đi nếu có đặt vé trước. Xe chạy dọc Quốc lộ 1A, hành khách nên liên hệ về tổng đài 1900 7070 để được tư vấn.

2. Địa chỉ, số điện thoại đặt vé xe Hùng Hiền đi Nghệ An:

Tại Đà Nẵng, xe xuất phát tại Bến xe Trung tâm Đà Nẵng, 185 Tôn Đức Thắng, P. Hòa Minh, Liên Chiểu. Có hỗ trợ trung chuyển tận nơi trong thành phố.

Tại Nghệ An, xe hỗ trợ trả khách tại Nghĩa Khánh, Thái Hòa, Quỳ Hợp, Đô Lương. Hành khách có thể liên hệ đặt vé trước qua tổng đài 1900 7070.

Đặt vé trực tuyến ngay:

Vé xe Hùng Hiền từ Đà Nẵng đi Nghệ An

Vé xe Hùng Hiền từ Nghệ An đi Đà Nẵng

3. Đánh giá xe Hùng Hiền đi Nghệ An từ khách hàng

Ưu điểm: Xe xuất phát đúng khung giờ cố định hằng ngày. Cơ sở vật chất trên xe luôn được đảm bảo. Đội ngũ tài xế tận tâm, mang đến hành trình an toàn cho hành khách. Nhân viên phục vụ luôn hỗ trợ khách hàng hết mình, chu đáo, luôn giải đáp các thắc mắc của khách hàng tận tình.

Nhược điểm: Số lượng khách đi đông nên thường hết vé sớm vào các ngày cuối tuần hoặc cao điểm. Bạn nên liên hệ tổng đài 1900 7070 hoặc đặt vé trực tuyến trước để tránh hết vé.

Xe Hùng Hiền đi Nghệ An từ Đà Nẵng

Xe Hùng Hiền đi Nghệ An từ Đà Nẵng

Một số đánh giá từ khách hàng đã trải nghiệm dịch vụ:

Khách hàng L. Đức: “Từ khi xe Hùng Hiền đi vào hoạt động rất thuận tiện cho người dân trong việc đi lại, mặc dù các dịch vụ chưa tốt nhất nhưng chấp nhận được. Tôi là Dân Thanh Hóa, một năm đi đi về về 6,7 lần nhưng tết đến chưa bao giờ dành được vé về quê, toàn phải đi xe Kim Chi, ước gì Nhà xe Hùng Hiền có thẻ ưu tiên những khách hàng thường xuyên để có hy vọng tết mua được vé về quê”

Khách hàng T. Nguyên: “Gia đình đồng hành cùng đoàn xe Hùng Hiền từ trước đến nay. Khách hàng quen thuộc của Hùng Hiền. Mong đoàn xe gặt hái nhiều thành công mới trong thời kì cạnh tranh này. Chúc vạn sự như ý !”

Khách hàng D. Anh: “Xe này mới chạy từ tháng 4 về được đến tận Quỳ Hợp, xe mới nên trên xe nội thất đều mới cả, đón được khách ở nội thành Huế, trả được tại Vinh nữa. Nhìn chung phục vụ tốt, chạy cũng êm. Thêm lựa chọn cho anh em đi đi về về Nghệ An – Đà Nẵng nhé!”

 

Xem thêm thông tin các hãng xe cùng tuyến đường và đặt vé với giá thấp nhất tại VeXeRe.com

Vé xe khách từ Đà Nẵng đi Nghệ An

Vé xe khách từ Nghệ An đi Đà Nẵng