Blog Vexere - Kênh du lịch và xe khách Việt Nam

Xe Hưng Thịnh đi Cà Mau là một trong các hãng xe uy tín chất lượng. Được trang bị hệ thống xe giường nằm 40 chỗ chất lượng cao. Ngoài ra, khi chọn xe khách Hưng Thịnh, hành khách còn được thoải mái sử dụng các dịch vụ tiện ích của xe như máy điều hòa, chăn đắp, nước uống. Tại hãng xe, bạn có thể cảm nhận sự tận tình chu đáo và nhiệt tình của nhân viên hãng xe, từ lơ xe, tài xế cho tới nhân viên phòng vé.

 

1. Xe Hưng Thịnh đi Cà Mau từ Sài Gòn:

Loại xe: Giường nằm 40 chỗ. Xe giường nằm chất lượng cao, tiện nghi và nội thất hiện đại.

Giờ xuất phát: 7h hằng ngày.

Thời gian di chuyển: Khoảng 8h đến 9h tùy vào địa điểm đến. Tuy nhiên thời gian có thể chênh lệch do tình hình giao thông.

Điểm đi: Ngã tư An Lạc, 1244 QL1A, Tân Tạo A, phường An Lạc, Bình Tân

Điểm đến: Bến xe Cà Mau.

 

2. Địa chỉ, số điện thoại đặt vé xe Hưng Thịnh đi Cà Mau:

Xe bắt đầu xuất phát từ văn phòng Vũng Tàu tại Bến xe Vũng Tàu. Tại Sài Gòn, hỗ trợ đón khách tại Ngã tư An Lạc. Hỗ trợ trung chuyển khách tận nơi miễn phí tại các quận Q5,Q10,Q7, nhà bè, Q9, Tân Bình.

Tại Cà Mau, xe hỗ trợ trung chuyển khách tận nơi trong nội thành Cà Mau. Hoặc hành khách có thể liên hệ trực tiếp tại văn phòng tại Bến xe Cà Mau. Khách hàng có thể đặt vé trước bằng cách gọi về tổng đài 1900 7070 hoặc

Đặt vé trực tuyến ngay:

Vé xe Hưng Thịnh đi Cà Mau từ Sài Gòn

Vé xe Hưng Thịnh từ Cà Mau đi Sài Gòn

 

3. Đánh giá xe Hưng Thịnh đi Cà Mau từ khách hàng

Ưu điểm: Xe xuất phát đúng khung giờ cố định hằng ngày. Cơ sở vật chất trên xe luôn được đảm bảo. Đội ngũ tài xế tận tâm, mang đến hành trình an toàn cho hành khách. Nhân viên phục vụ luôn hỗ trợ khách hàng hết mình, chu đáo, luôn giải đáp các thắc mắc của khách hàng tận tình.

Nhược điểm: Số lượng khách đi đông nên thường hết vé sớm vào các ngày cuối tuần hoặc cao điểm. Bạn nên liên hệ tổng đài 1900 7070 hoặc đặt vé trực tuyến trước để tránh hết vé.

Xe Hưng Thịnh đi Cà Mau

Xe Hưng Thịnh đi Cà Mau

Một số đánh giá từ khách hàng đã trải nghiệm dịch vụ:

Khách hàng Q. Như: “Mình hay đi lấy hàng đi rất nhiều xe nhưng chưa thấy xe nào tốt như Hưng Thịnh. Những tuyến khác thì mình không biết riêng tuyến Cà Mau Sài Gòn thì rất ok. Từ phục vụ tới giá cả đều rẻ hơn so với chỗ khac , cước hàng hoá cũng rẻ nữa. Đặc biệt hơn là nhân viên vui vẻ nhiệt tình biết chiều lòng khách. Đây là ý kiến cá nhân của riêng tôi”

Khách hàng Văn: “Thái độ của nhân viên phục vụ khá tốt, xe chạy đúng giờ, đi xe khá êm và không xóc lắm. Vì tính chất công việc nên tôi cùng khá thường xuyên sử dụng tuyến đường này. Tôi sẽ cân nhắc sử dụng dịch vụ của nhà xe này thường xuyên.”

Khách hàng Thảo: “Phục vụ tốt, nhân viên thân thiện. Đặt vé qua Vexere rất dễ dàng. Đi nhà xe này tôi rất an tâm. Nếu có đi Cà Mau nữa thì tôi vẫn lựa chọn hãng xe này.”

Khách hàng P. Hà: “Xe giường nằm ok, tương đối sạch sẽ. Tài xế bình thường. Điểm cộng là xe đón đúng giờ. Nhân viên hơi ít nói, không thân thiện mấy, được cái nhanh nhẹn, nhanh chóng, không phải chờ đợi nhiều.”

Khách hàng Chinh: “Đây là lần đầu tiên tôi đi xe Hưng Thịnh từ Sài Gòn đến Cà Mau. Nhìn chung khá ok. Suốt đường đi tôi ngủ nên không chắc tài xế chạy thế nào. Nhân viên nhiệt tình, thoải mái, xe đón đúng giờ. Sẽ tiếp tục ủng hộ Hưng Thịnh và VeXeRe.”

 

Xem thêm thông tin các hãng xe cùng tuyến đường và đặt vé với giá thấp nhất tại VeXeRe.com

Vé xe khách đi Cà Mau từ Sài Gòn

Vé xe khách từ Cà Mau đi Sài Gòn