Blog Vexere - Kênh du lịch và xe khách Việt Nam

Đồng Nai là một tỉnh thuộc vùng Đông Nam Bộ Việt Nam. Đây là tỉnh có dân số đông thứ nhì ở miền Nam có diện tích lớn thứ nhì ở Đông Nam Bộ. Với vị trí nằm giáp ranh với thành phố Hồ Chí Minh, là vùng có nhiều sự phát triển về kinh tế. Nhưng cũng không kém các điểm du lịch thú vị. Từ thành phố Hồ Chí Minh có thể dễ dàng chạy xe máy đến Đồng Nai, nhưng cũng không ít hành khách lựa chọn di chuyển bằng xe khách, tiện lợi và thoải mái nhất vẫn là xe limousine đi Đồng Nai. Nếu còn phân vân “Những xe limousine đi Đồng Nai?”, “đi Đồng Nai bằng xe gì tốt?”. Bạn nên xem qua bài viết dưới đây cùng VeXeRe.com. Xe limousine đi Đồng Nai chất lượng cao có hãng xe Trường Thịnh Limousine.

1. Xe limousine đi Đồng Nai bằng đường nào?

Từ Sài Gòn đến Đồng Nai có độ dài địa lý chỉ khoảng 92km. Thời gian di chuyển khoảng từ 2 giờ, tùy theo tình hình giao thông.

Cách Thành phố Hồ Chí Minh  không xa và chi phí đi lại, ăn ở thấp Đồng Nai là điểm đến lý tưởng được du khách quan tâm.  Cụm đá Ba Chồng cao 36 mét kỳ thú, khu Bửu Long quanh hồ Long Ẩn, là một Vịnh Hạ Long thu nhỏ, Thác Giang Điền tung bọt trắng xóa, vườn quốc gia Cát Tiên UNESCO công nhận là khu dự trữ sinh quyển của thế giới và thác Mai đầy hoa lan rừng, hoa mai, thủy tiên….là những địa điểm nổi tiếng bạn nên khám phá và trải nghiệm. Đến với Đồng Nai bạn sẽ không thể bỏ qua những món ăn đậm chất “đồng quê” như: gà nướng niêu đất, cá lóc nướng trui, canh chua, cá kho tộ…

Xe limousine đi Đồng Nai: Trường Thịnh

Xe limousine đi Đồng Nai: Trường Thịnh

Xuất phát bạn đi từ  trung tâm Thành phố Hồ Chí Minh về hướng Tây Bắc lên Trường Chinh về phía đường Phan Huy Ích tới vòng xuyến đi theo lối ra thứ hai vào đường Xuyên Á/ QL 22 tại Tân Hưng Thuận. Bạn tiếp tục di chuyển đến điểm giao cắt với Đại lộ Mai Chí Thọ tiến thẳng lên đường cao tốc Thành phố Hồ Chí Minh – Long Thành – Dầu Giây. Qua khỏi cầu Long Thành tới Quốc lộ 51 (AH17) cắt Quốc lộ 1A (AH1) tại một nút giao hình loa kèn trumpet,bạn đi khoảng 3 km về Ngã tư Dầu Giây, huyện Thống Nhất, tỉnh Đồng Nai là kết thúc hành trình.

Hành khách nên có mặt trước ít nhất 30 phút giờ xe khởi hành để làm thủ tục. Một số xe thường hỗ trợ đón khách liên hệ đặt vé trước. Điểm đón sẽ là điểm cố định nằm trên khung đường xe chạy.

2. Xe limousine đi Đồng Nai

* Xe limousine Trường Thịnh đi Đồng Nai

Được thành lập vào tháng 8/2016. Là một cái tên mới toanh xuất hiện trên tuyến đường Biên Hòa – Sân bay. Với mong muốn có thể làm hài lòng ngay cả những vị khách khó tính nhất, xe Trường Thịnh Limousine đi Đồng Nai đã trang bị hệ thống xe limousine cao cấp 9 chỗ có ghế Massage và phục vụ gần như 24/7.

Đội ngũ nhân viên được đào tạo bài bản, chuyên nghiệp. Trường Thịnh cam kết sẽ mang đến cho quý khách hàng những chuyến đi thoải mái và an toàn nhất. Đi Biên Hòa, Trường Thịnh chắc chắn là một lựa chọn đúng đắn, sự hài lòng của khách hàng là động lực để chúng tôi phát triển hơn nữa.

Xem ngay thông tin địa chỉ, số điện thoại đặt vé xe Trường Thịnh tại VeXeRe.com

Loại xe: xe Limousine 9 chỗ. Xe Trường Thịnh Limousine đi Đồng Nai có ghế ngồi massage có thể tùy chỉnh độ nghiêng. Mỗi ghế được trang bị cổng usb, nước uống, khăn lạnh miễn phí. Xe lắp đặt hệ thống wifi, máy lạnh hiện đại. Màn hình Led 21 inch đã mắt.

Giờ xuất phát: Cách 1h một chuyến hàng ngày.

Thời gian di chuyển: Khoảng 40p. Tuy nhiên, đây chỉ là lịch trình tham khảo. Thời gian có thể chênh lệch do tình hình giao thông và tùy chuyến xe.

Đánh giá xe limousine Trường Thịnh từ khách hàng nhận được nhiều phản hồi tích cực.

Nơi đi: Cột A16 ga quốc nội, cột số 10 ga quốc tế, Sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất

Điểm đến: Văn phòng Biên Hòa, 5/4A Đồng Khởi, Khu phố 1, phường Tân Mai

Các điểm đón cố định: Xe chỉ đón những hành khách có đặt vé trước tại một số địa điểm cố định trên đường xe chạy, lộ trình: Công Viên 30/4 – Cầu Sập, Bệnh Viện Nhi Đồng Đồng Nai – Ngã Tư Amata – Vòng Xoay Tam Hiệp – Cầu An Hảo – Cầu Hiệp Hòa – Chợ Đồn

 

Đặt vé trực tuyến ngay:

Vé xe limousine Trường Thịnh từ Sài Gòn đi Đồng Nai

Vé xe limousine Trường Thịnh từ Đồng Nai đi Sài Gòn

Xem thêm các hãng xe cùng tuyến đường và đặt vé với giá thấp nhất tại VeXeRe.com

Vé xe khách từ Sài Gòn đi Đồng Nai

Vé xe khách từ Đồng Nai đi Sài Gòn