Blog Vexere - Kênh du lịch và xe khách Việt Nam

Kỳ Anh là một huyện ven biển phía đông nam tỉnh Hà Tĩnh. Nơi có dãy Hoành Sơn và Đèo Ngang. Huyện có đường bờ biển dài khoảng 63 km. Quốc lộ 1A chạy dọc huyện có chiều dài 56 Km, Quốc lộ 12 nối với cửa khẩu Cha Lo.

Kỳ Anh có vị trí địa lý khá thuận lợi, cách Hà Nội 340 km về phía nam. Từ Kỳ Anh, bạn có thể đi về phía đông nam để tới Bãi biển Nhật Lệ cách đó 70 km. Hoặc về phía đông nam để đặt chân đến Bãi biển Đá Nhảy để tận hưởng những con sóng miên man mát rượi của biển. Ngoài ra, du khách còn có thể đến Trung tâm Du lịch và Quảng trường Phong Nha. Một địa điểm hấp dẫn với cảnh quan còn giữ nguyên vẹn những nét tự nhiên đang chờ được khám phá.

Với trang web VeXeRe.com, hệ thống vé xe lớn nhất tại Việt Nam. Bạn có thể đặt vé nhanh chóng bằng những thao tác đơn giản. Bên cạnh việc hỗ trợ đặt vé xe trực tuyến, VeXeRe còn cung cấp đầy đủ thông tin các hãng xe. Dù bạn ở bất kỳ nơi nào cũng có thể dễ dàng tìm được chuyến xe mong muốn. Chưa dừng lại ở đó, để hỗ trợ khách hàng tốt nhất, VeXeRe.com luôn có nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn. Dưới đây  VeXeRe.com tổng hợp thông tin chi tiết các hãng xe limousine uy tín đi Kỳ Anh .

Xe limousine đi Kỳ Anh từ Hà Nội: tổng hợp các hãng xe chất lượng

Xe Mận Vũ đi Kỳ Anh

Xe Mận Vũ là cái tên khá nổi bật trên tuyến đường Hà Nội – Kỳ Anh(Hà Tĩnh). Với 5 chuyến xe 1 ngày, và dòng xe giường nằm 40 chỗ. Cùng tiêu chí luôn đặt sự an toàn và thoải mái của khách hàng lên hàng đầu. 

Loại xe: Giường nằm cabin 22 giường. Được cải tiến từ loại xe nhiều chỗ hơn, không gian rộng rãi thoải mái cùng nội thất tiện nghi.

Giờ xuất phát: 11h30 hàng ngày.

Xe limousine đi Kỳ Anh: Mận Vũ
Xe limousine đi Kỳ Anh: Mận Vũ

Thời gian di chuyển: Khoảng 5h đến 6h. Tuy nhiên thời gian đến còn tùy vào tình hình giao thông.

Nơi đi: Bến xe Nước Ngầm, Hoàng Mai, Hà Nội.

Điểm đến: Ngã 3 Việt Lào, Kỳ Anh, Hà Tĩnh.

Ưu điểm: Là một hãng xe khách uy tín chuyên hoạt động trên tuyến đường Hà Nội đi Hà Tĩnh. Qua thời gian hoạt động, Mận Vũ ngày càng chiếm được lòng tin của đông đảo quý hành khách gần xa. 

Khuyết điểm: Thường hết vé sớm vào các dịp cao điểm hoặc cuối tuần. Bạn có thể liên hệ đặt vé trước qua tổng đài 1900 7070.


Xem thêm thông tin các hãng xe cùng tuyến đường tại VeXeRe.com

Xe limousine Hà Nội đi Hà Tĩnh

Xe limousine Hà Tĩnh đi Hà Nội