Blog Vexere - Kênh du lịch và xe khách Việt Nam

Là trung tâm của vùng đồng bằng sông Cửu Long cùng nếp sống văn hóa đặc trưng của miền tây sông nước, du lịch Cần Thơ mang đến cho bạn nhiều trải nghiệm đặc trưng và thú vị của miền Tây. Nơi đây nổi tiếng với Chợ nổi Cái Răng, những vườn cây ăn trái sum xuê trĩu quả và những làng nghề truyền thống, đây là điểm đến bạn không nên bỏ qua trong chuyến hành trình khám phá vùng sông nước. Tại Cần Thơ có 3 dân tộc sống chung là Việt, Hoa, Khmer do đó rất hay có những lễ hội hay những làng nghề riêng của mỗi dân tộc, góp phần tại nên sự phong phú và đa dạng cho mảnh đất này.

Nhằm giúp cho chuyến đi của du khách được thuận lợi, nhiều hãng xe đã khai thác tuyến đường Sài Gòn – Cần Thơ với các loại xe giường nằm cao cấp với giá cả hợp lý.

Không ngừng hoàn thiện, không ngừng cải tiến dịch vụ để khẳng định chất lượng đẳng cấp 5 sao từ phương tiện cho tới các hạng mục dịch vụ đi kèm.

Với trang web VeXeRe.com, hệ thống vé xe lớn nhất tại Việt Nam. Bạn có thể đặt vé nhanh chóng bằng những thao tác đơn giản. Bên cạnh việc hỗ trợ đặt vé xe trực tuyến, VeXeRe còn cung cấp đầy đủ thông tin các hãng xe. Dù bạn ở bất kỳ nơi nào cũng có thể dễ dàng tìm được chuyến xe mong muốn. Chưa dừng lại ở đó, để hỗ trợ khách hàng tốt nhất, VeXeRe.com luôn có nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn. Theo dõi ngay để không bỏ lỡ các chương trình khuyến mãi hè này nhé

 * Xe giường nằm đi Cần Thơ: top các hãng xe chất lượng:

Xe Anh Tuấn (Bạc Liêu) từ Sài Gòn đi Cần Thơ

Xe Anh Tuấn (Bạc Liêu) đi Cần Thơ
Xe Anh Tuấn (Bạc Liêu) đi Cần Thơ

Hành khách sẽ có những trải nghiệm tiện ích đỉnh cao tuyệt vời và thoải mái. Nhất là trên những chiếc giường nằm 46 chỗ của xe Anh Tuấn (Bạc Liêu). Dòng xe này hứa hẹn sẽ mang đến cho mỗi hành khách một sự trải nghiệm tuyệt vời CHƯA TƯNG CÓ. Mà từ trước tới giờ chưa có hãng vận chuyển đường bộ có thể đem lại cho hành khách.

Không ngừng hoàn thiện, không ngừng cải tiến dịch vụ để khẳng định chất lượng đẳng cấp 5 sao từ phương tiện cho tới các hạng mục dịch vụ đi kèm.

Giờ xuất phát: 07h30, 09h30, 10h30, 12h00, 14h00, 16h00, 19h30, 20h00,21h30 và 22h30 hằng ngày.

Thời gian di chuyển: Khoảng 4h. Tuy nhiên thời gian có thể chênh lệch do tình hình giao thông.

Nơi đi: 42, Đường số 2, Cư xá Bình Thới – Quận 11 – Hồ Chí Minh.

Điểm đến: QL1A – Cái Răng – Cần Thơ.

Các điểm đón cố định: Có hỗ trợ đón khách tại một số điểm trên đường xe đi. Hành khách nên liên hệ về tổng đài 1900 7070 để được tư vấn..

 Xe Trí Nhân từ Sài Gòn đi Cần Thơ

Xe Trí Nhân đi Cần Thơ
Xe Trí Nhân đi Cần Thơ

Xe Trí Nhân là xe giường nằm 41 chỗ. Loại xe giường nằm đời mới, nội thất được trang bị nhiều tiện nghi hiện đại, phục vụ các nhu cầu của hành khách. Nhà xe sẽ mang đến cho hành khách những trải nghiệm đỉnh cao về tiện ích.

Giờ xuất phát: 8h30, 11h và 20h hằng ngày.

Thời gian di chuyển: Khoảng 3h25’. Tuy nhiên thời gian có thể chênh lệch do tình hình giao thông.

Nơi đi: Bến xe miền Tây, 395 Kinh Dương Vương – Bình Tân – Hồ Chí Minh.

Điểm đến: Cái Răng, Cần Thơ.

Các điểm đón cố định: Ngã 3 Trung Lương, Cai Lậy, Cái bè, Vĩnh Long, Cái Răng. Có hỗ trợ đón khách tại một số điểm trên đường xe đi. Hành khách nên liên hệ về tổng đài 1900 7070 để được tư vấn.

 Xe Hà My từ Sài Gòn đi Cần Thơ

Xe Hà My đi Cần Thơ
Xe Hà My đi Cần Thơ

Đến với xe giường nằm 44 chỗ của xe Hà My, hành khách sẽ có những trải nghiệm tuyệt vời và thoải mái. Không ngừng hoàn thiện, không ngừng cải tiến dịch vụ để khẳng định chất lượng đẳng cấp 5 sao từ phương tiện cho tới các hạng mục dịch vụ đi kèm.

Giờ xuất phát: 7h, 9h, 11h, 13h, 15h, 18h, 20h, 21h hàng ngày.

Thời gian di chuyển: Khoảng 2h10’. Tuy nhiên thời gian có thể chênh lệch do tình hình giao thông.

Điểm đi: số 955 Tạ Quang Bửu, P5, Q8, Sài Gòn. Xe hỗ trợ trung chuyển tại một số địa điểm cố định: Quận 1, 3,4,5,7,8,11, Bình Tân.

Điểm đến: QL1A – Cái Răng – Cần Thơ.

Các điểm đón cố định: Có hỗ trợ đón khách tại một số điểm trên đường xe đi. Hành khách nên liên hệ về tổng đài 1900 7070 để được tư vấn..

 Liên quan:Xe giường nằm đi Cần Thơ từ Sài Gòn: Tổng hợp

 Xem thêm các hãng xe cùng tuyến đường với giá thấp nhất tại VeXeRe.com

Vé xe giường nằm đi Cần Thơ từ Sài Gòn

Vé xe giường nằm từ Cần Thơ đi Sài Gòn