Blog Vexere - Kênh du lịch và xe khách Việt Nam

Với địa hình cao nguyên đặc trưng thì khí hậu tại Mộc Châu quanh năm rất mát mẻ, dễ chịu. Phù hợp cho những chuyến đi mang tính tự phát, “nghĩ là xách balo lên đường” của hầu hết giới trẻ hiện nay. Mộc Châu là một điểm đến hấp dẫn. Hành khách thường chọn di chuyển bằng xe khách, tiện lợi và thoải mái nhất vẫn là xe limousine đi Mộc Châu. Nếu còn phân vân “Những xe limousine đi Mộc Châu?”, “Đi Mộc Châu bằng xe gì tốt?”. Bạn nên xem qua bài viết dưới đây cùng VeXeRe.com. Xe limousine đi Mộc Châu chất lượng cao có hãng xe Xuân Tráng limousine.

Xe limousine đi Mộc Châu bằng đường nào?

Từ nội thành Hà Nội tới thành phố Mộc Châu của tỉnh Mộc Châu có độ dài địa lý khoảng 208km. Thời gian di chuyển khoảng từ 4 – 5 giờ.

Từ Hà Nội bạn đi về phía Tây Nam lên đường Tôn Đức Thắng về phía Cát Linh , tiếp tục vào Nguyễn Lương Bằng đi vào đường hầm Kim Liên đi đến Cầu vượt Trần Khát Chân. Từ Trần Khát Chân bạn rẽ phải đến Nguyễn Khoái đi theo đoạn đường nối đến cầu Vĩnh Tuy. Tại đây bạn đi vào đường Đàm Quang Trung vào vòng xuyến đi theo lối thứ hai đi theo đường nối tới Nguyễn Văn Linh/QL5 chếch sang phải vào đoạn đường nối với QL1A đi thẳng tới QL279n khoảng  29km rẽ phải vào QL1B tới địa phận tỉnh Mộc Châu.

Hiện nay các hãng xe trên hệ thống VeXeRe.com hỗ trợ đưa khách về trung tâm thành phố Mộc Châu hoặc Cửa khẩu Hữu Nghị Quan.

Hành khách nên có mặt trước ít nhất 30 phút giờ xe khởi hành để làm thủ tục. Một số xe thường hỗ trợ đón khách liên hệ đặt vé trước. Điểm đón sẽ là điểm cố định nằm trên khung đường xe chạy.

Xe limousine đi Mộc Châu: tổng hợp

Xe limousine Xuân Tráng

Xuân Tráng cung cấp xe limousine có đầy đủ tiện nghi của một chuyến đi mơ ước từ những điều nhỏ nhặt nhất như máy lạnh, khăn ướt cho đến thiết kế nội thất tinh tế lịch lãm với ghế ngồi êm ái bọc da có thể tùy chỉnh theo ý người dùng. Ngoài ra Xuân Tráng Limousine còn ghi điểm với người đi bởi dịch vụ trung chuyển tận nơi trong thành phố Mộc Châu và Ngã Ba Tòng Đậu tại thị trấn Mai Châu.

Nhà xe liên tục có các chuyến trong ngày với chuyến sớm nhất ở Hà Nội là 6h30 và ở Mộc Châu là 5h30. Các chuyến cách nhau không quá lâu để hành khách linh hoạt trong việc di chuyển, sắp xếp công việc được hợp lí hơn.

"<yoastmark

Loại xe: Limousine 9 chỗ. Xe được cải tiến từ loại xe ghế ngồi 16 chỗ thành 9 chỗ. Với loại ghế hạng thương gia và trang bị rất nhiều tiện nghi hiện đại.

Giờ xuất phát tại Hà Nội: 6:30, 7:30, 8:00, 9:00, 10:00, 11:30, 13:00, 14:00, 15:00, 16:00, 17:30, 19:00 hằng ngày.

Giờ xuất phát tại Mộc Châu: 6:30, 7:30, 8:30, 9:30, 10:30, 11:30, 13:00, 14:00, 15:00, 16:00, 17:30, 18:30 hằng ngày.

Thời gian di chuyển: Khoảng 4h đến 5h tùy địa điểm đến. Tuy nhiên thời gian có thể chênh lệch do tình hình giao thông.

Giá vé: 220.000 VNĐ/1 vé.

Điểm đi: 35 Nguyễn Tuân, Thanh Xuân, Hà Nội

Điểm đến: Số 682 thị trấn Nông Trường Mộc Châu, Mộc Châu, Sơn La

Ưu điểm: Xe Xuân Tráng đi Mộc Châu là một trong những hãng xe chất lượng cao. Với sự phục vụ tận tâm của mình, Xuân Tráng đã có chỗ đứng vững chắc trong lòng nhiều khách hàng.

Khuyết điểm: Thường hết vé sớm vào các dịp cao điểm hoặc cuối tuần. Hành khách nên liên hệ đặt vé trước qua tổng đài 1900 88 86 84 hoặc

Đặt vé trực tuyến ngay:

Vé xe Xuân Tráng đi Mộc Châu từ Hà Nội

Vé xe Xuân Tráng từ Mộc Châu đi Hà Nội

Xem thêm thông tin các hãng xe cùng tuyến đường và đặt vé với giá thấp nhất tại VeXeRe.com

Vé xe khách đi Mộc Châu từ Hà Nội

Vé xe khách từ Mộc Châu đi Hà Nội