Blog Vexere - Kênh du lịch và xe khách Việt Nam

Xe limousine đi Tam Đảo từ Hà Nội – Chỉ từ 150K có ngay vé xe limousine đi Tam Đảo chất lượng. Đặt vé ngay hôm nay để có giá tốt nhất!

***

TOP 2 xe limousine từ Hà Nội đi Tam Đảo uy tín, chất lượng hàng đầu

Xe Nhật Nam Limousine Hà Nội đi Tam Đảo

Xe khách Nhật Nam Limousine được biết đến là đơn vị vận chuyển hàng đầu trên tuyến đường từ Hà Nội đi Tam Đảo bằng dòng xe limousine 9 chỗ. Hãng xe này được khách hàng đánh giá rất tốt về chất lượng dịch vụ và dàn xe limousine Tam Đảo – Hà Nội cao cấp.

xe-nhat-nam-limousine-di-tam-dao-tu-ha-noi

Hãng xe Nhật Nam Limousine đi Tam Đảo từ Hà Nội

Nhà xe Nhật Nam Limousine đi Tam Đảo rất quan tâm đến chất lượng xe. Vì vậy, tất cả các dòng xe của hãng đều là những mẫu xe mới. Với nhiều ưu điểm vượt trội cả về không gian nội thất lẫn hệ thống động cơ. Ghế ngồi bọc da cao cấp không chỉ êm ái mà còn rất mát mẻ. Điều hòa được bố trí ở từng hàng ghế. Ngoài ra, đơn vị cung cấp nước uống và khăn giấy miễn phí cho hành khách.

noi-that-xe-nhat-nam-limousine

Nội thất xe Nhật Nam Limousine

ĐẶT XE NHẬT NAM TỪ 150K/VÉ

Thông tin chi tiết

Loại xe: Limousine 9 chỗ.

Giá vé:

  • 2 ghế đầu: 150k/vé.
  • Các ghế còn lại: 180k/vé.

Giờ xuất bến tại Hà Nội: 7h, 7h40, 8h01, 8h41, 9h, 9h40, 10h, 10h40, 12h, 12h40, 14h, 14h01, 14h40 và 14h41 hàng ngày.

Giờ xuất bến tại Tam Đảo: 12h, 14h, 14h01 và 16h hàng ngày.

Thời gian di chuyển: Khoảng 1 tiếng đến 1 tiếng rưỡi tùy lộ trình di chuyển. Thời gian có thể chênh lệch tuỳ tình hình giao thông.

Điểm đi: Khu đô thị Royal City – 72A Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội.

Điểm đến: Nhà thờ đá Tam Đảo.

Lộ trình: Rạp xiếc Trung Ương <> Khu đô Thị Royal City <> Sảnh Nội địa – Sân bay Nội Bài <> Điện máy HC Vĩnh Phúc <> Nhà thờ đá Tam Đảo.

Xem thêm:

Từ Sân bay Nội Bài đi Tam Đảo như thế nào?

Các điểm đón/trả và trung chuyển

Tại Hà Nội:

  • Xe có hỗ trợ trung chuyển khách tại các quận Đống Đa, Ba Đình, Cầu Giấy, Tây Hồ, Thanh Xuân và Phố cổ Hà Nội.
  • Có nhận đón/trả khách tại Sảnh Nội địa – Sân bay Nội Bài.
  • Có hỗ trợ đón/trả khách dọc đường tại một số điểm: 360 Xã Đàn, 50 Võ Chí Công, 181 Xuân Thuỷ, Hồ Gươm Plaza Hà Đông, Big C Thăng Long,…

Tại Tam Đảo:

  • Nhận đưa đón khách tận nơi trong trung tâm thị trấn Tam Đảo.
  • Có hỗ trợ đón/trả khách tại Bưu điện tỉnh Vĩnh Phúc.

Xe limousine Tiến Thịnh đi Tam Đảo từ Hà Nội

Nhà xe Tiến Thịnh Limousine đã không ngừng khẳng định thương hiệu chất lượng dịch vụ cao cấp trên thị trường vận tải. Hãng xe chuyên khai thác tuyến Hà Nội đi Tam Đảo, Vĩnh Phúc và ngược lại. Xe có hỗ trợ đón/trả khách tận nơi tại Sân bay Nội Bài nên rất được hành khách ưa chuộng.

xe-tien-thinh-limousine-di-tam-dao-tu-ha-noi

Tiến Thịnh Limousine – Xe limousine đi Tam Đảo từ Hà Nội

Đơn vị Tiến Thịnh Limousine đi Tam Đảo từ Hà Nội sử dụng xe limousine 9 chỗ đời mới. Xe được trang bị nội thất hiện đại, với hệ thống đèn chiếu sáng LED, tivi LCD, loa đài, Wi-Fi tốc độ cao miễn phí. Đặc biệt, các ghế ngồi đều cạnh cửa sổ và có rèm che gọn gàng. Rèm có thể được điều chỉnh theo nhu cầu của hành khách để nghỉ ngơi hoặc ngắm cảnh.

noi-that-xe-tien-thinh-limousine

Nội thất hãng xe Tiến Thịnh Limousine

ĐẶT XE TIẾN THỊNH TỪ 160K/VÉ

Thông tin chi tiết

Loại xe: Limousine 9 chỗ.

Giá vé:

  • 2 ghế cạnh tài: 160k/vé.
  • 4 ghế giữa xe: 180k/vé.
  • 3 ghế cuối xe: 170k/vé.

Giờ xuất bến tại Hà Nội: 7h, 9h, 11h, 13h, 15h và 17h hàng ngày.

Thời gian di chuyển: Khoảng 2 tiếng rưỡi tùy lộ trình di chuyển. Thời gian có thể chênh lệch tuỳ tình hình giao thông.

Điểm đi: Rạp xiếc Trung Ương.

Điểm đến: Nhà thờ đá Tam Đảo.

Lộ trình: Rạp xiếc Trung Ương <> Sảnh Nội địa – Sân bay Nội Bài <> Điện máy HC Vĩnh Phúc <> Nhà thờ đá Tam Đảo.

Các điểm đón/trả và trung chuyển

Tại Hà Nội:

  • Nhà xe chưa hỗ trợ trung chuyển khách tận nơi tại Hà Nội.
  • Có nhận đón/trả khách tại Sân bay Nội Bài (Sảnh Nội địa, Quốc tế)
  • Đón/trả khách dọc đường tại một số điểm: Đại học Bách Khoa Hà Nội, Mipec Tower, Big C Thăng Long, 181 Xuân Thuỷ, 50 Võ Chí Công,…

Tại Tam Đảo: Có hỗ trợ trung chuyển khách tận nơi tại thị trấn Tam Đảo.

Xem thêm:

Hướng dẫn đặt vé xe đi Tam Đảo nhanh và dễ nhất

Xe limousine đi Hà Nội Tam Đảo có tốt không?

Di chuyển bằng xe limousine đi Tam Đảo từ Hà Nội chắc hẳn đã không còn quá xa lạ với nhiều du khách. Có khá nhiều tiêu chí để bạn có thể đánh giá liệu dòng xe này có tốt và phù hợp với mình hay không. Nếu vẫn còn đang phân vân, hãy cùng Blog VeXeRe điểm qua một vài tiêu chí sau đây nhé!

xe-limousine-ha-noi-di-tam-dao

Xe limousine đi Tam Đảo

Không gian xe

Xe limousine 9 chỗ Tam Đảo Hà Nội có thiết kế khá hiện đại. Tuy có kích thước nhỏ, gọn, nhưng với cách bố trí hợp lý nên không gian bên trong xe vẫn khá rộng rãi và thoải mái. 

Mỗi ghế ngồi đều sẽ có lối đi riêng. Khoảng cách giữa các ghế hợp lý, giúp bạn nghỉ ngơi, thư giãn thoải mái và không quá gây ảnh hưởng đến những hành khách khác.

Chất lượng ghế ngồi

Ghế ngồi của dòng xe limousine Tam Đảo được thiết kế theo tiêu chuẩn châu Âu với khung ghế chắc chắn. Toàn bộ ghế đều được lót một lớp đệm dày và bọc da cao cấp. Vừa sạch sẽ lại rất dễ dàng vệ sinh sau mỗi chuyến đi.

Bạn có thể tự điều chỉnh độ ngả ghế thông qua các nút được tích hợp sẵn để có tư thế nghỉ ngơi thoải mái nhất.

Chất lượng ghế ngồi vượt trội luôn là lý do để hành khách ưu tiên lựa chọn dòng xe limousine trên tuyến đường Hà Nội – Tam Đảo. Dù thời gian di chuyển không quá lâu, nhưng những phút giây nghỉ ngơi, thư giãn thoải mái trên xe sẽ giúp bạn sạc đầy năng lượng, chuẩn bị cho những hành trình vui chơi, khám phá Tam Đảo.

Các tiện ích trên xe

Xe limousine đi Tam Đảo từ Hà Nội được ví như một khách sạn 5* di động với đầy đủ các tiện ích phục vụ mọi nhu cầu của hành khách. Mỗi ghế ngồi đều được trang bị cổng sạc USB đa năng, bục gác chân, đèn đọc sách, bàn làm việc gấp gọn,… 

Ngoài ra còn có màn hình LCD chất lượng cao, dàn điều hoà chất lượng và hệ thống WiFi mạnh mẽ. Giúp hành khách có những trải nghiệm nghỉ ngơi, thư giãn tốt nhất suốt chuyến đi.

xe-limousine-tu-ha-noi-di-tam-dao

Các tiện ích trên xe limousine Hà Nội Tam Đảo

Giá xe limousine đi Tam Đảo

Giá xe limousine Hà Nội Tam Đảo thường dao động khoảng 150k đến 180k/vé tuỳ vào vị trí ghế ngồi trên xe. Mức chi phí này chưa bao gồm phí đưa đón tại Sân bay. Nên bạn cần phải thanh toán thêm phí phụ thu nếu chọn đón xe tại địa điểm này.

Nhìn chung, giá vé này không quá đắt so với chất lượng dịch vụ và những tiện ích mà dòng xe limousine Hà Nội đi Tam Đảo mang lại. Nếu chưa có cơ hội di chuyển đến Tam Đảo bằng dòng xe này, bạn nhớ thử trải nghiệm trong chuyến đi sắp tới nhé!

Các điểm đón/trả và trung chuyển

Là một trong những tuyến đường du lịch khá nổi bật ở khu vực miền Bắc nên các dịch vụ đón/trả, trung chuyển luôn được nhà xe đẩy mạnh.

Tại Hà Nội, nhà xe sẽ hỗ trợ đón/trả hành khách tận nơi tại khu vực Phố cổ. Và một số quận trung tâm như Thanh Xuân, Tây Hồ, Đống Đa, Thanh Xuân, Cầu Giấy. Ngoài ra, bạn cũng có thể đón xe tại một số điểm dọc đường thuộc lộ trình xe chạy.

Với những khách di chuyển đến từ những tỉnh thành khác, nhà xe vẫn có hỗ trợ đón khách tại các sảnh trong Sân bay Nội Bài.

Tại Tam Đảo, nhà xe sẽ hỗ trợ trung chuyển khách tận nơi trong khu vực trung tâm thị trấn. Bạn nên chủ động đặt vé trước để nhà xe có thông tin và sắp xếp xe để hỗ trợ bạn tốt nhất.

Trên đây là một vài thông tin về TOP 2 hãng xe limousine đi Tam Đảo được nhiều hành khách quan tâm nhất hiện nay mà Blog VeXeRe đã tổng hợp được. Mong rằng bài viết sẽ hữu ích và giúp bạn tìm được hãng xe đi Tam Đảo – Hà Nội ưng ý nhất.

Xem thêm:

Tải ngay App VeXeRe để tận hưởng nhiều tiện ích độc đáo cho chuyến đi trọn vẹn hơn

VeXeRe – Đặt vé xe khách trực tuyến với đa dạng lựa chọn và vô vàn ưu đãi

ĐẶT XE ĐI TAM ĐẢO TỪ HÀ NỘI

ĐẶT XE ĐI HÀ NỘI TỪ TAM ĐẢO