Blog Vexere - Kênh du lịch và xe khách Việt Nam

Cả Huế và Đà Nẵng đều là những địa điểm du lịch nổi tiếng. Nếu Huế cổ kính và nên thơ với những công trình cổ xưa đậm chất truyền thống. Thì Đà Nẵng là một thành phố mang hơi thở hiện đại và kỳ vĩ không kém. Với số lượng khách di chuyển ngày càng nhiều, dịch vụ vận chuyển khách chất lượng cao ngày càng được cải thiện. Hành khách thường chọn di chuyển bằng xe khách, tiện lợi và thoải mái nhất vẫn là xe limousine Huế đi Đà Nẵng.

Nếu còn phân vân “Những xe limousine Huế đi Đà Nẵng?”, “Huế đi Đà Nẵng bằng xe gì tốt?”. Bạn nên xem qua bài viết dưới đây cùng VeXeRe.comXe limousine Huế đi Đà Nẵng chất lượng cao có hãng xe HAV limousine.

1. Xe limousine Huế đi Đà Nẵng bằng đường nào?

Từ nội thành Huế tới thành phố Đà Nẵng có độ dài địa lý khoảng 100km. Thời gian di chuyển khoảng từ 2 – 3 giờ.

Xuất phát từ trung tâm thành phố Huế, bạn theo lộ trình đường Hùng Vương, Nguyễn Tất Thành để khi đến thị xã Hương Thủy, tỉnh Thừa Thiên – Huế sau đó cho xe đi thẳng vào đường Quốc lộ 1A. Từ đây chạy tuyến Quốc lộ này trong khoảng 56km tại thị trấn Lăng Cô bạn cho xe đi vào hầm Hải Vân độ dài khoảng 6.2 km là ra tới Đà Nẵng.

Hành khách nên có mặt trước ít nhất 30 phút giờ xe khởi hành để làm thủ tục. Một số xe thường hỗ trợ đón khách liên hệ đặt vé trước. Điểm đón sẽ là điểm cố định nằm trên khung đường xe chạy.

2. Xe limousine Huế đi Đà Nẵng:

* Xe limousine HAV Huế đi Đà Nẵng

Xe HAV limousine là đơn vị trẻ trong lĩnh vực kinh doanh Lữ hành và Vận chuyển du lịch cao cấp. Phát triển bền vững dựa trên uy tín, thương hiệu và chất lượng dịch vụ, HAV Travel đã đầu tư dàn xe limousine 9 chỗ mới. Với đội ngũ nhân viên nhiệt tình và lái xe có kinh nghiệm, được tuyển chọn và đào tạo bài bản, chuyên nghiệp. Cùng với sự ủng hộ của Quý khách hàng, HAV Travel sẽ là nhà cung cấp dịch vụ vận chuyển khách du lịch Nội địa và Quốc tế, phục vụ mọi nhu cầu của Khách hàng đi lại bằng ô tô.

Xem dễ dàng thông tin địa chỉ, số điện thoại đặt vé xe HAV tại VeXeRe.com

Xe limousine Huế đi Đà Nẵng: HAV

Xe limousine Huế đi Đà Nẵng: HAV

Loại xe: Limousine 9 chỗ. Xe được cải tiến từ loại xe ghế ngồi 16 chỗ thành 9 chỗ. Với loại ghế hạng thương gia và trang bị rất nhiều tiện nghi hiện đại.

Giờ xuất phát: 7h, 8h30, 11h, 13h30, 15h30, 17h30 hằng ngày. Lịch chạy có thể thay đổi vào các ngày cao điểm, bạn nên liên hệ đặt vé trước để đảm bảo lịch trình.

Thời gian di chuyển: Khoảng 2h đến 2h30 tùy địa điểm đến. Tuy nhiên thời gian có thể chênh lệch do tình hình giao thông.

Giá vé: 180.000 VNĐ/1 vé.

Đánh giá xe limousine HAV có nhiều phản hồi tích cực từ hành khách.

Nơi đi: 26 Hà Huy Giáp, Huế. Có hỗ trợ trung chuyển đón khách trong nội thành Huế, chỉ hỗ trợ đón khách đi, chưa hỗ trợ trả khách tận nơi. Hành khách nên chuẩn bị trước khoảng 30ph, tài xế sẽ chủ động liên hệ khi đến.

Điểm đến: 445 Hải Phòng, Chính Gián, Thanh Khê, Đà Nẵng. Xe chưa hỗ trợ trung chuyển khách tận nơi tại Đà Nẵng.

Các điểm đón cố định: Xe chưa hỗ trợ đón khách trên cung đường xe đi. Chỉ nhận khách đi tại văn phòng hoặc các địa điểm xe nhận trung chuyển.

Đặt vé trực tuyến ngay:

Vé xe limousine HAV từ Đà Nẵng đi Huế

Vé xe limousine HAV từ Huế đi Đà Nẵng

Xem thêm các hãng xe cùng tuyến đường và đặt vé với giá thấp nhất tại VeXeRe.com

Vé xe khách từ Đà Nẵng đi Huế

Vé xe khách từ Huế đi Đà Nẵng