Blog Vexere - Kênh du lịch và xe khách Việt Nam

Xe khách đến Mộc Châu từ Hà Nội có nhiều hãng và chất lượng phục vụ ngày càng nâng cao để cạnh tranh cũng như phục vụ khách hàng tốt hơn. Xe Nhượng Toản đi Mộc Châu từ Hà Nội đã thu hút khá đông khách hàng với chất lượng phục vụ được nhiều người tin tưởng. VeXeRe cung cấp thông tin nhà xe để khách hàng có thể lựa chọn được nhà xe phù hợp cho chuyến đi của mình.

1.  Xe Nhượng Toản đi Mộc Châu từ Hà Nội

Xe Nhượng Toản chuyên tuyến cố định Mộc Châu – Sơn La đi Hà Nội và ngược lại đang vận hành xe ghế ngồi 28 chỗ đầy đủ tiện nghi. Xe hoạt động với tần suất 2 chuyến/ ngày và có thêm xe tăng cường vào các ngày lễ, thời gian cao điểm trong năm. Nhà xe mong muốn mang đến chất lượng phục vụ tốt nhất trên mọi nẻo đường để mọi người luôn an tâm trên chuyến xe. Nhà xe hỗ trợ nước uống và khăn lạnh suốt dọc đường, đưa đón khách tại một số điểm cố định.

Xe Nhượng Toản đi Mộc Châu từ Hà Nội
Xe Nhượng Toản đi Mộc Châu từ Hà Nội

Điểm xuất phát tại Hà Nội: Bến xe Yên Nghĩa, QL6, Phú Lâm – Hà Đông – Hà Nội vào 8h, 10 sáng hàng ngày.

Điểm xuất phát tại Mộc Châu: bến xe Mộc Châu, Tô Hiệu, TT. Mộc Châu – Mộc Châu – Sơn La vào 8h, 13h30 hàng ngày.

Giá vé: 130.000 đồng/vé

Thời gian di chuyển khoảng 4h30’ có thể nhanh hoặc chậm do tình hình giao thông hoặc thời tiết. Quý khách có thể tổng đài 1900 7070 để được tư vấn và hỗ trợ thời gian và lịch trình xe chạy.

2. Địa chỉ văn phòng, số điện thoại đặt vé xe Nhượng Toản

Xe Nhượng Toản hỗ trợ đón khách tại một số điểm nhất định. Tại Hà Nội, xe đón khách tại bến xe Yên Nghĩa và 35 Nguyễn Tuân (chỉ đón khi có từ 2 khách trở lên). Hành khách liên hệ văn phòng nhà xe hoặc số điện thoại tổng đài để được hỗ trợ lịch trình và các địa điểm đón khách.

Tại Mai Châu: xe có trả khách ở Ngã 3 Tòng Đậu Mộc Châu. Các hành khách ở thị trấn Mộc Châu nhà xe hỗ trợ đưa đón tận nơi. Quý khách có thể liên hệ trực tiếp phòng vé của nhà xe để được hỗ trợ thêm hoặc gọi tổng đài 1900 7070.

Địa chỉ văn phòng của nhà xe Nhượng Toản:

Tại Mộc Châu: Tiểu khu Chè Đen 1, TTNT Mộc Châu, Mộc Châu, Tỉnh Sơn La

Nhà xe chấp nhận vé điện tử khi hành khách làm thủ tục lên xe. Quý khách chỉ cần đặt vé thông qua hệ thống bán vé trực tuyến VeXeRe và chỉ cần đưa mã đặt vé cho nhân viên soát vé và lên xe nhanh chóng.

3. Đánh giá xe Nhượng Toản đi Mộc Châu từ Hà Nội

Một số ý kiến khách hàng đã sử dụng dịch vụ vận tải hành khách của nhà xe Nhượng Toản

Khách hàng Nam: “Nội thất xe trang trí rất đẹp, ghế ngồi sạch sẽ. Có phục vụ nước và wifi đầy đủ. Duy nhất có cái chưa hài lòng là xe hơi mất thời gian đón khách.”

Khách hàng T.Hòa : “Tài xế và phụ xe rất vui tính, nhiệt tình, bê đồ giúp khách. Xe chạy nhanh, không say”.

Ưu điểm: xe chạy êm, đúng giờ, tài xế nhiều kinh nghiệm trên tuyến đường Tây Bắc.

Khuyết điểm: Nhược điểm: Số lượng vé thường hết sớm vào những ngày cao điểm. Bạn nên liên hệ tổng đài 1900 7070 hoặc đặt vé trực tuyến trước để tránh hết vé.

Ngoài ra, hành khách có thể trải nghiệm đặt vé tiện lợi hơn với nhiều ưu đãi trên app VEXERE: https://vexere.page.link/blog

Xem thêm thông tin các hãng xe cùng tuyến đường và đặt vé với giá thấp nhất tại VeXeRe.com:

Xe từ Mộc Châu đi Hà Nội

Xe từ Hà Nội đi Mộc Châu