Blog Vexere - Kênh du lịch và xe khách Việt Nam

Xe Quang Tuyến limousine

Xe Quang Tuyến limousine là cái tên quen thuộc với nhiều người khi muốn đi Hà Giang từ Hà Nội. Với thâm niên hoạt động lâu năm trên tuyến đường Hà Nội – Hà Giang, xe Quang Tuyến limousine đã và đang phục vụ đông đảo hành khách. Với dịch vụ tận tình, đội ngũ nhân viên nhiệt tình nhà xe Quang Tuyến limousine được nhiều người mến mộ. Nhà xe luôn đổi mới và hoàn thiện chất lượng phục vụ để phục vụ khách hàng tốt hơn. Dưới đây là những thông tin đánh giá nhà xe Quang Tuyến Limousine để mọi người tham khảo và lựa chọn nhà xe tốt nhất.

1. Xe Quang Tuyến limousine đi Hà Giang từ Hà Nội

Loại xe: limousine giường nằm 32 phòng riêng. Xe Quang Tuyến limousine đi Hà Giang  đời mới, phòng riêng tiện lợi mang lại cảm giác thoải mái.

Giờ xuất phát từ Hà Nội: 21h và 21h30 hàng ngày

Giờ xuất phát từ Hà Giang: 21h và 21h30 hàng ngày

Thời gian di chuyển: Khoảng 5h30h. Tuy nhiên, đây chỉ là lịch trình tham khảo. Thời gian có thể chênh lệch do tình hình giao thông.

Xe Quang Tuyến limousine đi Hà Giang

Xe Quang Tuyến limousine đi Hà Giang

Nơi đi: Bến xe Mỹ Đình,Số 20 Phạm Hùng – Nam Từ Liêm – Hà Nội

Điểm đến: Bến xe Hà Giang, Đường 19/5, Phường Nguyễn Trãi – Hà Giang – Hà Giang

Điểm đón dọc đường: Xe chỉ đón hành khách có đặt vé trước tại một số địa điểm cố định trên đường xe chạy. Hành khách có thể liên hệ trực tiếp hoặc gọi về tổng đài 1900 7070 để được tư vấn và hỗ trợ.

2 Địa chỉ văn phòng, số điện thoại xe Quang Tuyến

Văn phòng xe Quang Tuyến tại Hà Giang: Bến xe Hà Giang và số 8 đường Hai Bà Trưng, Hà Giang. Xe hỗ trợ trung chuyển, đón trả tại trung tâm thành phố Hà Giang.

Tại Hà Nội, hành khách có thể liên hệ trực tiếp tại Bến xe Mỹ Đình, Số 20 Phạm Hùng – Nam Từ Liêm – Hà Nội. Hành khách nên chuẩn bị trước khi đi khoảng 30 – 45 phút để kịp giờ xe chạy. Hành khách có thể liên hệ trực tiếp 1900 7070 để được tư vấn và đặt vé.

3 Đánh giá nhà xe Quang Tuyến Limousine đi Hà Giang từ Hà Nội

Một số đánh giá từ khách hàng đã sử dựng dịch vụ của xe Quang Tuyến Limousine.

Khách hàng Luân: “Xe chạy êm ái, an toàn, không say. Phụ xe nói năng rất lịch sự, đáng để trải nghiệm

Khách hàng H.Cường: “Xe đẹp, nội thất sang trọng, khăn nước với wifi đầy đủ.

Khách hàng Hường: “tôi đi xe này hôm 30/10/2018, xe đi khá sạch sẽ, giữ đúng chỗ ngồi, phj xe ưu tiên trẻ em, phụ nữ, người già nằm giường tầng đầu. Xe đi êm, đôi khi vẫn dừng nhận trả hàng giữa đường nên thời gian chạy bị trễ một chút. Nói chung là ok!

Nhận được nhiều phản hồi tích cực từ khách hàngvà đây là động lực giúp nhà xe Quang Tuyến nâng cao chất lượng phục vụ trong thời gian tới.

Xem thêm các hãng xe cùng tuyến đường và đặt vé với giá thấp nhất tại VeXeRe.com

Xe từ Hà Nội đi Hà Giang

Xe từ Hà Giang đi Hà Nội