Blog Vexere - Kênh du lịch và xe khách Việt Nam

Là một trong những trung tâm du lịch nổi tiếng tại An Giang. Du khách thập phương hằng năm đều hội tụ về Châu Đốc để tận hưởng không gian yên bình. Cũng như tham quan và khám phá những nét văn hoá, nghệ thuật vô cùng độc đáo. Xe khách là phương tiện rất được ưa chuộng để di chuyển đến đây. Cùng Blog VeXeRe so sánh cách hãng xe Sài Gòn đi Châu Đốc sau đây nhé!

Lộ trình di chuyển đến Châu Đốc từ Sài Gòn

Từ Sài Gòn đến Châu Đốc có khá nhiều lộ trình di chuyển. Bạn có thể cân nhắc lựa chọn 1 trong 2 tuyến đường ngắn nhất sau đây:

Tuyến đường 1: Từ Sài Gòn, bạn đi theo hướng QL1A đến cầu Mỹ Thuận. Sau đó đi tiếp theo hướng QL80, qua Sa Đéc, phà Vàm Cống, Long Xuyên. Tiếp tục đi theo hướng QL90 là bạn sẽ đến được Châu Đốc.

Tuyến đường 2: Từ Sài Gòn, bạn đi theo hướng QL62 đến Bình Hiệp – Long An. Sau đó đi dọc theo đường biên giới hướng Hồng Ngự để đến Tân Châu. Tiếp tục di chuyển khoảng 80km nữa sẽ đến Châu Đốc.

Các cách di chuyển đến Châu Đốc

Trên tuyến đường Sài Gòn – Châu Đốc, bạn có thể lựa chọn di chuyển bằng xe khách hoặc xe máy. 

Nếu di chuyển bằng xe máy, bạn có thể di chuyển theo 1 trong 2 tuyến đường trên. Tuy nhiên, do quãng đường đi khá dài nên bạn cần chuẩn bị sức khoẻ tốt. Cũng như kiểm tra toàn bộ xe, trang bị một số vật dụng cần thiết để chuyến đi trọn vẹn nhất.

Phượt Châu Đốc mang đến nhiều trải nghiệm vô cùng thú vị

Phượt Châu Đốc mang đến nhiều trải nghiệm vô cùng thú vị

Để đảm bảo an toàn và có thời gian nghỉ ngơi trong quá trình di chuyển, bạn có thể chọn đi xe khách đến Châu Đốc – An Giang. VeXeRe hỗ trợ nhiều hãng xe đi Châu Đốc với giá cả hợp lý và giờ xuất bến linh hoạt. Bạn hoàn toàn có thể chủ động lựa chọn lịch trình phù hợp nhất với nhu cầu của mình.

ĐẶT XE ĐI CHÂU ĐỐC NGAY

> Xem thêm:

Sài Gòn đi Châu Đốc bao nhiêu tiếng?

Xe Sài Gòn đi Châu Đốc: So sánh chi tiết các hãng xe 

Xe Huệ Nghĩa đi Châu Đốc

Nhà xe Huệ Nghĩa có nhiều nằm kinh nghiệm vận tải hành khách trên tuyến đường Sài Gòn – Châu Đốc – An Giang. Với thái độ phục vụ chuyên nghiệp, tận tình, hãng xe Huệ Nghĩa đi Châu Đốc luôn được khách hàng tin tưởng lựa chọn.  Nhà xe cũng không ngừng nỗ lực hoàn thiện mỗi ngày để có thể phục vụ hành khách ngày một tốt hơn.

Xe Huệ Nghĩa đi Châu Đốc

Xe Huệ Nghĩa đi Châu Đốc

Thông tin chi tiết

Loại xe: Giường nằm 40 chỗ. 

Giờ xuất bến tại Sài Gòn: Từ 2h đến 23h59 hàng ngày. Cách khoảng 1 – 2 tiếng có 1 chuyến.

Giờ xuất bến tại Châu Đốc: Từ 0h đến 23h30 hàng ngày. Cách khoảng 2 tiếng có 1 chuyến.

Giá vé tham khảo: Từ 170.000đ/vé.

Số điện thoại đặt vé xe Huệ Nghĩa

Bạn có thể đặt vé xe Huệ Nghĩa đi Châu Đốc trực tiếp tại VeXeRe.com. Hoặc liên hệ tổng đài 1900 88 86 84 để được hỗ trợ đặt vé xe nhanh nhất.

ĐẶT XE HUỆ NGHĨA ĐI CHÂU ĐỐC

Xe Đan Anh đi Châu Đốc

Hãng xe Đan Anh vốn nổi tiếng trên tuyến đường Sài Gòn – Đà Lạt nay đã mở rộng hoạt động trên tuyến đường Châu Đốc. Với dòng xe limousine 9 chỗ sang trọng, tiện nghi, nhà xe Đan Anh đi Châu Đốc chắc hẳn sẽ là lựa chọn tuyệt vời dành cho mọi hành khách.

Xe Sài Gòn đi Châu Đốc: Đan Anh

Nội thất hãng xe Đan Anh

Thông tin chi tiết

Loại xe: Limousine 9 chỗ.

Giờ xuất bến tại Sài Gòn: 22h hàng ngày.

Giá vé tham khảo: 650.000đ/vé.

Số điện thoại đặt vé xe Đan Anh

Nhà xe Đan Anh chưa hỗ trợ đặt vé online tại VeXeRe.com. Bạn vui lòng liên hệ tổng đài 1900 88 86 84 để được hỗ trợ đặt vé nhanh nhất.

Xe Hùng Cường – An Giang đi Châu Đốc

Với tiêu chí phục vụ nhiệt tình, chu đáo, an toàn và xuất bến đúng giờ, nhà xe Hùng Cường ngày càng chiếm được nhiều cảm tình của hành khách. Nhà xe Hùng Cường đi An Giang phục vụ dòng xe giường nằm chất lượng, được trang bị nội thất hiện đại. Xe xuất bến liên tục hàng ngày để phục vụ cho nhu cầu đi lại của hành khách.

Xe Hùng Cường - An Giang đi Châu Đốc

Xe Hùng Cường – An Giang đi Châu Đốc

Thông tin chi tiết

Loại xe: Giường nằm 40 chỗ. 

Giờ xuất bến tại Sài Gòn: Từ 8h đến 22h hàng ngày. Cách 1 tiếng có 1 chuyến.

Giờ xuất bến tại Châu Đốc: Từ 9h đến 23h hàng ngày. Cách 1 tiếng có 1 chuyến.

Giá vé: 170.000đ/vé.

Số điện thoại đặt vé xe Hùng Cường

Nhà xe Hùng Cường – An Giang chưa hỗ trợ đặt vé online tại VeXeRe.com. Bạn vui lòng liên hệ tổng đài 1900 88 86 84 để được hỗ trợ đặt vé nhanh nhất.

Xe Liên Hưng đi Châu Đốc

Trên tuyến đường Sài Gòn – Châu Đốc, hãng xe Liên Hưng hân hạnh được phục vụ hành khách với dòng xe giường nằm chất lượng. Xuất bến cố định 1 chuyến mỗi ngày, hỗ trợ đón/trả khách tại nhiều điểm dọc đường. Nhà xe Liên Hưng đi Châu Đốc luôn cam kết mang lại cho hành khách những chuyến đi thuận tiện và thoải mái nhất.

Xe Liên Hưng đi Châu Đốc

Xe Liên Hưng đi Châu Đốc

Thông tin chi tiết

Loại xe: Limousine 34 giường. 

Giờ xuất bến tại Sài Gòn: 2h hàng ngày.

Giờ xuất bến tại Châu Đốc: 12h hàng ngày.

Giá vé tham khảo: 470.000đ/vé

Số điện thoại đặt vé xe Liên Hưng

Nhà xe Liên Hưng chưa hỗ trợ đặt vé online tại VeXeRe.com. Bạn vui lòng liên hệ tổng đài 1900 88 86 84 để được hỗ trợ đặt vé nhanh nhất.

Ưu/khuyết điểm khi đặt xe đi Châu Đốc tại VeXeRe.com

VeXeRe.com là hệ thống vé xe khách lớn nhất tại Việt Nam. Cung cấp cho bạn đa dạng lựa chọn về tuyến đường, hãng xe, giờ xuất bến,… cùng vô vàn ưu đãi từ nhà xe và các đối tác thanh toán.

Ưu điểm

  • Xe Sài Gòn đi An Giang xuất bến liên tục trong ngày. Với đa dạng dòng xe, bạn có thể dễ dàng lựa chọn hãng xe phù hợp nhất với nhu cầu của mình.
  • Được chủ động chọn vị trí yêu thích. VeXeRe cam kết giữ đúng chỗ bạn đã đặt trước.
  • Các hãng xe thường xuyên có những ưu đãi nhằm tri ân khách hàng. Hoặc bạn có thể chọn thanh toán qua ngân hàng, ví điện tử để nhận ưu đãi hấp dẫn từ đối tác thanh toán. VeXeRe tự hào mang đến cho bạn vé xe giá rẻ, chất lượng nhất trên thị trường.

Khuyết điểm

Các hãng xe thường hết vé sớm vào cuối tuần hoặc các dịp cao điểm Lễ, Tết. Bạn nên đặt vé sớm để đảm bảo cho hành trình được trọn vẹn nhất nhé!

Tải ngay App VeXeRe để tận hưởng nhiều tiện ích độc đáo cho chuyến đi trọn vẹn hơn

VeXeRe – Đặt vé xe khách trực tuyến với đa dạng lựa chọn và vô vàn ưu đãi

ĐẶT XE ĐI CHÂU ĐỐC TỪ SÀI GÒN

ĐẶT XE ĐI SÀI GÒN TỪ CHÂU ĐỐC