Blog Vexere - Kênh du lịch và xe khách Việt Nam

Xe Sapa Shuttle Bus đi Lào Cai là hãng xe khách hoạt động trên tuyến đường Hà Nội đi Sa Pa và ngược lại với hai khung giờ sáng và tối. Sapa Shuttle Bus đã và đang dần tạo được uy tín của mình với chất lượng, dịch vụ hoàn hảo. Xe sở hữu giường nằm đời mới, chất lượng cao với nhiều tiện nghi hiện đại.

Xe Sapa Shuttle Bus đi Lào Cai từ Hà Nội

Loại xe: Giường nằm 40 chỗ và ghế nằm 29 chỗ.

Giờ xuất phát: 7h và 22h hằng ngày.

Thời gian di chuyển: Khoảng 5h đến 6h. Tuy nhiên thời gian có thể chênh lệch do tình hình giao thông.

Lộ trình: Hà Nội <> Ngã tư Nội Bài <> Hà Giang

Nơi đi tại Hà Nội: 16 Hàng Chĩnh, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Điểm đến tại Sapa: 36 Lương Đình Của, Sapa, Lào Cai

Địa chỉ, số điện thoại đặt vé xe Sapa Shuttle Bus đi Lào Cai

Đón/trả tại Hà Nội:

Xe xuất phát tại địa chỉ 16 Hàng Chĩnh, Hoàn Kiếm, Hà Nội.

Có hỗ trợ trung chuyển khách trong Phố Cổ. Xe không nhận đón khách dọc đường. Có đón tại Đại học Ngoại Ngữ và Ngã tư Nội Bài với trường hợp liên hệ đặt vé trước.

Đón/trả tại Sapa:

Tại Lào Cai, xe trả khách tại số 36 Lương Đình Của, Thị trấn Sapa. Có hỗ trợ ttrung chuyển khách trong thị trấn Sapa. 

Hành khách có thể liên hệ tổng đài 1900 88 86 84 để được tư vấn hoặc đặt vé trực tuyến tại web/app VeXeRe.

Xem thêm:
Định vị xe khách trên tuyến đường Hà Nội – Sapa
Hướng dẫn đặt vé đi Sapa nhanh và dễ nhất
Top 10 homestay không thể bỏ lỡ tại Sapa

 

Đánh giá xe Sapa Shuttle Bus đi Lào Cai từ khách hàng

Xe Sapa Shuttle Bus đi Lào Cai

Xe Sapa Shuttle Bus đi Lào Cai

Một số đánh giá từ khách hàng đã trải nghiệm dịch vụ:

Khách hàng P. Stringfellow: “Perfect experience. The bus arrived on time with super friendly staff. We boarded the clean sleeping bus and had a smooth journey to Sapa. Once we arrived we were allowed to sleep until 6.30am which was very nice of them. My plan was to get up and see the sunrise but missed it as I was fast asleep on the bus. It’s a typical Vietnamese (Korean?) sleeper bus so very small seat but workable if you don’t bring too much luggage onto the bus. To top it off it was a bargain at 150k with 33% off. Very happy and would happily pay full price.”

(Trải nghiệm hoàn hảo. Xe buýt đến đúng giờ với đội ngũ nhân viên thân thiện. Chúng tôi lên xe buýt ngủ sạch sẽ và có một chuyến đi suôn sẻ đến Sapa. Một khi chúng tôi đến, chúng tôi được phép ngủ cho tới 6h30 sáng, điều đó thật tuyệt vời. Kế hoạch của tôi là thức dậy và ngắm mặt trời mọc nhưng bỏ lỡ nó khi tôi đang ngủ say trên xe buýt. Đó là một chiếc xe buýt ngủ điển hình của Việt Nam (Hàn Quốc?) Nên ghế rất nhỏ nhưng hoàn toàn khả thi nếu bạn không mang quá nhiều hành lý lên xe buýt. Để đầu nó ra nó là một món hời tại 150k với 33% off. Rất hạnh phúc và vui vẻ sẽ trả giá đầy đủ.)

Khách hàng C. Lý: “Mình rất hài lòng về chất lượng dịch vụ của hãng vận chuyển này. Đặc biệt là 1 cậu nhân viên phụ lái xe nhanh , đeo kính cận .cậu ta rất tận tình chu đáo với khách hàng. Thậm chí có lần nhiều khách vứt vỏ hướng dương hạt dẻ khắp chỗ ngồi. Cậu lau dọn cẩn thận và chỉ lắc đầu chứ không cáu giận hay nói những lời khiếm nhã sau lưng khách. Khách cần thông tin hay giúp đỡ cậu ta rất nhanh nhẹn và đáp ứng ngay.”

Khách hàng L. Dũng: “Dịch vụ xe tốt ,lái xe vui tính phụ xe nhiệt tình với khách, và ưu điểm lớn nhất là ngày lễ tết rất đông mà nhà xe không tăng giá . văn phòng xe gần trung tâm dễ dàng cho việc di chuyển của khách là sự lựa chon tốt cho một chuyến đi du lịch”

 

Xem thêm thông tin các hãng xe cùng tuyến đường và đặt vé với giá thấp nhất tại VeXeRe.com

Vé xe khách đi Lào Cai từ Hà Nội

Vé xe khách từ Lào Cai đi Hà Nội