Blog Vexere - Kênh du lịch và xe khách Việt Nam

Khai trương từ năm 2016, xe Hoa Dũng Limousine đi Thanh Hóa cung cấp dòng xe limousine 9 chỗ. Loại xe có chỗ ngồi cao cấp có chế độ massage tự động cùng chỗ để chân rộng rãi, cổng sạc USB sẽ mang lại trải cho hành khách hành trình an toàn, thoải mái. Với tần suất xe chạy 30 phút/chuyến, khách hàng sẽ có nhiều sự lựa chọn cho chuyến đi của mình.Cùng với trang thiết bị hiện đại, đội ngũ lái xe chuyên nghiệp và tận tình, Hoa Dũng Limousine chắc chắn sẽ đem lại trải nghiệm tuyệt vời nhất cho hành khách trên từng chuyến đi.

Xe Hoa Dũng Limousine đi Thanh Hóa từ Hà Nội

tiếp bước sứ mệnh “Vì hàng triệu người Việt Nam không ai phải xếp hàng mua vé”. Đồng hành cùng chúng tôi, xe khách Hoa Dũng Limousine chính thức mở bán vé xe Tết xe Hoa Dũng Limousine 2019.

Xe Hoa Dũng Limousine đi Thanh Hóa từ Hà Nội

Loại xe: Limousine 9 chỗ. Xe được cải tiến từ loại xe ghế ngồi 16 chỗ thành 9 chỗ. Với loại ghế hạng thương gia và trang bị rất nhiều tiện nghi hiện đại.

Giờ xuất phát: Từ 7h00 đến 20h00 (khoảng 1 tiếng có 1 chuyến).

Thời gian di chuyển: Khoảng 2h30 đến 3h. Tuy nhiên thời gian có thể chênh lệch do tình hình giao thông.

Điểm đi:

  • 354 Lê Duẫn
  • Bến xe Nước Ngầm
  • VP Khuất Duy Tiến – Số 8 Ngõ 285 Khuất Duy Tiến.

Điểm đến: 233 Lê Hoàn, Thanh Hóa.

Số điện thoại, địa chỉ đặt vé xe Hoa Dũng Limousine đi Thanh Hóa

Tại Hà Nội

Chưa hỗ trợ trung chuyển tận nơi, có xe đưa đón tại sân bay Nội Bài (có phụ thu).

Tại Thanh Hóa

Nhà xe hỗ trợ trung chuyển miễn phí trong thành phố Thanh Hóa, những địa điểm ngoài trung tâm cần liên hệ trước để xác nhận thông tin.

Đánh giá xe Hoa Dũng Limousine từ khách hàng

Ưu điểm: Xe xuất phát đúng khung giờ cố định hằng ngày. Cơ sở vật chất trên xe luôn được đảm bảo. Đội ngũ tài xế tận tâm, mang đến hành trình an toàn cho hành khách. Nhân viên phục vụ luôn hỗ trợ khách hàng hết mình, chu đáo, luôn giải đáp các thắc mắc của khách hàng tận tình.

Nhược điểm: Số lượng khách đi đông nên thường hết vé sớm vào các ngày cuối tuần hoặc cao điểm. Bạn nên liên hệ tổng đài 1900 7070 hoặc đặt vé trực tuyến trước để tránh hết vé.

Xe Hoa Dũng đi Thanh Hóa

Nội thất xe Hoa Dũng Limousine

Một số đánh giá từ khách hàng đã trải nghiệm dịch vụ

Khách hàng N.Anh: “Khá ấn tượng vì lần đầu lên xe được nhân viên giới thiệu. Về hãng xe Hoa Dũng và các dịch vụ trên xe. Xe đi thoải mái, hơi chậm hơn so với giờ thực tế nhưng an toàn ,giá cả lại hợp lý.”

Khách hàng Brian: “Last month, I had a trip from Hanoi to Thanh Hoa, I absolutely love the service of US car company Dung. I will recommend to my friends selected this car company.”(Tháng trước, tôi đã có một chuyến đi từ Hà Nội đến Thanh Hóa, tôi hoàn toàn thích dịch vụ của công ty Hoa Dũng. Tôi sẽ giới thiệu cho bạn bè của tôi đã chọn công ty ô tô này.)

Khách hàng Lương: “Tôi rất thích cách nói chuyện của nhân viên khi tôi gọi điện đặt vé. Họ rất chuyên nghiệp và tận tình, hỏi kỹ thông tin và liên hệ nhắc nhở tôi trước ngày khởi hành. Tôi sẽ luôn ủng hộ Hoa Dũng nếu có nhu cầu đi từ Thanh Hóa đến Hà Nội”

Xem thêm:

Xe giường nằm đi Thanh Hóa: Review xe Hoa Dũng đi Thanh Hóa

Xem thêm thông tin các hãng xe cùng tuyến đường và đặt vé với giá thấp nhất tại VeXeRe.com

Vé xe khách đi Thanh Hóa từ Hà Nội

Vé xe khách từ Thanh Hóa đi Hà Nội