Blog Vexere - Kênh du lịch và xe khách Việt Nam

Người dân phố núi đã biết đến dòng xe Limousine cao cấp dành cho tầng lớp quí tộc và không biết rằng với cái tên sang trọng ấy thì xe limousine có thực sự tốt như cái tên thương hiệu ấy mang lại. Dịch vụ vận tải hành khách của xe Thịnh Phát Limousine Buôn Ma Thuột đã giải đáp thắc mắc đó cho mọi người bằng cách mở tuyến đường mới cho xứ sở cà phê.

Công Ty Tường Gia Thịnh Phát (Thịnh Phát Limousine) cung cấp dịch vụ vận chuyển hành khách cao cấp tuyến vận tải hành khách từ Tuyến Biên Hòa, Khánh Hòa TPHCM đi Buôn Ma Thuột và ngược lại. Với cung đường này, người dân Buôn có thể chọn dòng xe cao cấp cho mình để di chuyển. Được trải nghiệm một dịch vụ cao cấp và Thịnh Phát Limousine Buôn Ma Thuột mang lại. Những trải nghiệm đó như thế nào và có tốt không? Dưới đây là một số điểm đáng chú ý về dòng xe Thịnh Phát Limousine ở Buôn Ma Thuột.

Tuyến đường chính

Thịnh Phát Limousine Buôn Ma Thuột mới chỉ khai thác các tuyến đường đi Biên Hòalà văn phòng chính. Các tỉnh Khánh Hòa, Tp.Hồ Chí Minh đi Buôn Ma Thuột và ngược lại. Tuyến đường khá hạn hẹp và không có nhiều lựa chọn cho người dân khi muốn đi từ   Buôn Ma Thuột đến các tỉnh thành khác trong cả nước bằng dòng xe limousine cao cấp của Thịnh Phát. Vì vậy, nhiều nhà xe khác có nhiề tuyến đường hơn sẽ cạnh tranh hơn và chiếm ưu thế hơn so với Thịnh Phát Limousine Buôn Ma Thuột. Những ai có nhu cầu đặt vé Thịnh Phát Limousine  Buôn Ma Thuột có thể liên hệ hotline. Số điện thoại đặt vé: 0988.641.641 để biết thêm thông tin về lịch trình chạy xe của Thịnh Phát Limousine Buôn Ma Thuột.

Giá vé xe Thịnh Phát Limousine  Buôn Ma Thuột

Yếu tố giá vé là hàng đầu khi hành khách muốn lựa chọn một hãng vận tải hành khách nào đó. Giá vé của Thịnh Phát Limousine  Buôn Ma Thuột tương đối cao hơn một chút so với các dòng xe khách giường nằm ở Buôn Ma Thuột.

Tham khảo giá vé cho các tuyến đường

–   Buôn Ma Thuột đi Nha Trang và ngược lại : 200.000 đồng/lượt.

350.000 đồng/lượt với tuyếnBuôn Ma Thuột đi Hồ Chí Minh và ngược lại.

Buôn Ma Thuột đi Biên Hòa và ngược lại : 350.000 đồng/ lượt

Tổng đài đặt vé

  • Tại Buôn Ma Thuột: 0500. 3996.996 (118 Điện Biên Phủ, TP Buôn Ma Thuột).
  • Tại Biên Hòa: 0988.641.641 (206 Khu phố 1, phường Tân Biên, TP Biên Hòa).
  • Tại TP HCM: 224A Thành Thái, P.15, Q.10. Điện thoại: 08.39700468 và 39700469.

Tiện ích trên xe Thịnh Phát Limousine  Buôn Ma Thuột

Cạnh tranh trên mọi mặt, đưa ra giá vé cao hơn các dòng xe khách thông thường thì tiện ích trên xe mang lại có xứng đáng với đồng tiền mà hành khách bỏ ra hay không?

Dòng xe Limousine của Thịnh Phát với màu đen bóng được đặt riêng theo hệ thống nhận diện của Công ty Tường Gia Thịnh Phát.  Đặc biệt với tem vàng và tiêu chuẩn chất lượng 5 sao. Dòng xe VIP Limousine có trang bị nhiều tiện ích, không gian sang trọng và thoải mái. Khoang hành khách gồm 07 ghế nằm, 02 ghế đầu tiên trong khoang hành khách có thể xoay 180 độ để 4 người có thể trò chuyện và trao đổi công việc với nhau. Khoang hành lý rộng rãi để đựng đồ các nhân cho hành khách an toàn và tiện lợi.

Xe Thịnh Phát Limousine Buôn Ma Thuột

Các tiện ích về wifi và sạc điện thoại của xe Thịnh Phát Limousine  Buôn Ma Thuột

Những yếu tố cần thiết của việc di chuyển của hành khách như hệ thống Wi-Fi 3G giúp cho công việc không bị gián đoạn. Các cổng USB được lắp đặt ngay tại mỗi ghế ngồi để sạc pin. Tiện ích khá tốt và không gian xe rộng rãi thoáng mát. Dịch vụ của xe Thịnh Phát Limousine  Buôn Ma Thuột được đánh giá khá cao. Được nhiều người lựa chọn cho chuyến đi của mình.

Thời gian khởi hành

Không còn lo lắng về thời gian hạn hẹp hay gấp gáp nữa. Thịnh Phát Limousine  Buôn Ma Thuột cung cấp dịch vụ vận tải hành khách với nhiều chuyến trong ngày, thời gian xuất bến như sau

  • Tuyến Biên Hòa – Buôn Ma Thuột, khởi hành từ 8h-21h mỗi ngày
  • Tuyến Buôn Ma Thuột – Khánh Hòa: 08h00, 07h30 hàng ngày
  • Tuyến Sài Gòn – Buôn Ma Thuột : 19h hàng ngày

So với các hàng vận tải hành khách khác, thời gian khởi hành của xe Thịnh Phát Limousine  Buôn Ma Thuột không có nhiều khung thời gian để lựa chọn. Vì vậy, hành khách có phần nghiêng về các hãng xe khác với thời gian xuất hành khác.  Có giá vé cũng tương đương hoặc thấp hơn để phù hợp với nhu cầu đi lại của mình.

Các thông tin khác về xe Thịnh Phát Limousine  Buôn Ma Thuột

Một điểm đáng chú ý của xe Thịnh Phát Limousine  Buôn Ma Thuột là không bắt khách dọc đường, đón trả khách tận nơi. Khách hàng không có lo lắng về việc bị chèn ép hay bỏ rơi trong các ngày lễ tết. Chăm sóc khách hàng đến tận răng dù là ngày lễ hay ngày thường.

Limousine Buôn Ma Thuột

Với sự phục vụ khách hàng của mình, Thịnh Phát Limousine Buôn Ma Thuột xứng đáng là dòng xe tiềm năng trong ngành dịch vụ vận tải hành khách. Ông Lê Thanh Tuấn, Phó tổng giám đốc DCar chia sẻ: “Chúng tôi tự hào khi hợp tác với Công ty Tường Gia Thịnh Phát. Công ty dịch vụ vận chuyển hành khách cao cấp đầu tiên khai thác tuyến Biên Hòa – Buôn Mê Thuột bằng xe DCar Limousine. Và tôi tin rằng các hành khách cao cấp của Tường Gia Thịnh Phát sẽ có được những trải nghiệm tuyệt vời khi sử dụng xe DCar Limousine”.

Xem thêm tuyến đường của Thịnh Phát Limousine tại VEXERE để biết thêm thông tin về các chặng đi

Thịnh Phát Limousine Buôn Ma Thuột đi Sài Gòn