Blog Vexere - Kênh du lịch và xe khách Việt Nam

Để có một chuyến đi an toàn hành khách luôn lựa chọn nhà xe chất lượng từ dịch vụ đến sự phục vụ của nhà xe. Xe Hải Âu Hà Nội Thái Bình là một trong những nhà xe chất lượng mang đến cho hành khách chuyến đi an toàn và thoải mái.

Nhà xe đang vận hành dòng xe 45 chỗ VIP chất lượng cao, đầy đủ tiện nghi mang đến cho hành khách một lựa chọn thú vị để có một nhà xe phù hợp cho chuyến đi của mình. Xe Hải Âu đi Thái Bình từ Hà Nội đang phục vụ trêm tuyến đường này với chất lượng và dịch vụ được nhiều người tin tưởng. VeXeRe cung cấp thông tin nhà xe Hải Âu Hà Nội Thái Bình để hành khách tham khảo và lựa chọn nhà xe tốt nhất với giá cả phải chăng.

Xe Hải Âu Hà Nội đi Thái Bình

Nhà xe đang vận hành dòng xe 45 chỗ VIP chất lượng cao được trang bị đầy đủ các tiện ích nhằm mang đến cho hành khách chuyến đi an toàn. Xe hoạt động với tần suất 19 chuyến/ ngày và có xe tăng cường vào các ngày lễ, thời gian cao điểm.

Xe Hải Âu Hà Nội Thái Bình

Xe Hải Âu Hà Nội Thái Bình

Điểm xuất phát tại Hà Nội: Số 9 Ngô Gia Khảm, phường Gia Thụy (Quầy vé Hải Âu) – Long Biên – Hà Nội

Điểm đến tại Thái Bình: Tỉnh Lộ 223, Thái Bình, Tỉnh Thái Bình

Thời gian di chuyển khoảng 2h có thể nhanh hoặc chậm do tình hình giao thông hoặc thời tiết. Quý khách có thể tổng đài 1900 7070 để được tư vấn, hỗ trợ thời gian và lịch trình xe chạy.

Xe Hải Âu Hà Nội Thái Bình: thông tin chi tiết

Nhà xe là tên tuổi đáng tin cậy dành cho hành khách và luôn mong muốn mang đến dịch vụ tốt nhất dành cho khách hàng.

Địa chỉ văn phòng, số điện thoại đặt vé xe Hải Âu

Văn phòng Hà Nội:

  • Bến xe Nước Ngầm: Số 1 Ngọc Hồi, Hoàng Mai, TP. Hà Nội
  • Bến xe Gia Lâm: 9 Ngô Gia Khảm, Gia Thụy, Long Biên, TP. Hà Nội

Văn phòng Thái Bình:

Hành khách có thể đến trực tiếp nhà xe để đặt vé hoặc thông qua tổng đài hỗ trợ 1900 7070 để được tư vấn và hỗ trợ.

Xe Hải Âu Hà Nội Thái Bình

Xe Hải Âu Hà Nội Thái Bình

Nhà xe chấp nhận vé điện tử khi làm thủ tục lên xe. Quý khách chỉ cần đưa mã đặt vé cho nhân viên và lên xe nhanh chóng mà không phải chờ đợi. Hệ thống bán vé trực tuyến VeXeRe hỗ trợ hành khách đặt vé nhanh chóng và tiện lợi.

Đánh giá xe Hải Âu Hà Nội Thái Bình nhận được nhiều phản hồi tích cực từ phía khách hàng. Đây là một trong những động lực giúp nhà xe hoàn thiện chất lượng phục vụ trong thời gian tới. Nhằm mang đến cho hành khách dịch vụ xe khách chất lượng cao, an toàn trên mọi nẻo đường.

Khách hàng N.Bộ: “Tôi thấy ứng dụng web vexere rất tiện lợi cho khách hàng, tôi mong rằng sẽ phát triển hơn các tuyến và các brens thêm để khi có thể lựa chọn, và có chương ttinhf uu đãi cho khách hàng đặt nhiều vé cùng một chuyến.”

Khách hàng A.Thăng: “ Rì viu đi xe VIP Hải Âu ngày 10/3/2016 11:04 xe rời bến Gia Lâm 11:20 xe nhập làn cao tốc 12:07 đến nút giap QL10 12:40 đến ngã 4 An Dương (xe còn về bx Niệm Nghĩa và Lạc Long nhưng mình xuống ở ngã 4 An Dương) Nhân viên bán vé của phòng chờ Hải Âu VIP sáng ngày 10/3 thái độ phục vụ chưa tốt Phụ xe nữ xinh xắn, nhẹ nhàng. Tài xế thân thiện

Ưu điểm: xe mới, nệm êm, nhân viên nhiệt tình, vui vẻ.

Khuyết điểm: Nhược điểm: Số lượng vé thường hết sớm vào những ngày cao điểm. Bạn nên liên hệ tổng đài 1900 7070 hoặc đặt vé trực tuyến trước để tránh hết vé.

Ngoài ra, hành khách có thể trải nghiệm đặt vé tiện lợi hơn với nhiều ưu đãi trên app VEXERE: https://vexere.page.link/blog

Xem thêm thông tin các hãng xe cùng tuyến đường và đặt vé với giá thấp nhất tại VeXeRe.com:

Xe từ Hà Nội đi Thái Bình

Xe từ Thái Bình đi Hà Nội