Blog Vexere - Kênh du lịch và xe khách Việt Nam

Thịnh Phát là đơn vị vận tải phân khúc cao cấp, có kinh nghiệm lâu năm trên các tuyến đường Trung – Nam. Thịnh Phát là đơn vị đầu tiên đưa dòng xe Limousine cao cấp vào hoạt động trên các tuyến đường Buôn Mê Thuột. Với phương châm : “khách hàng là người thân”, đội ngũ nhân viên xe Thịnh Phát limousine đi Buôn Mê Thuột cam kết sẽ mang đến cho quý khách một chuyến đi an toàn và thoải mái nhất. Sự hài lòng của quý khách là động lực phát triển của hãng xe.

  1. Xe Thịnh Phát limousine đi Buôn Mê Thuột

Loại xe: xe limousine VIP 18 chỗ. Xe Thịnh Phát limousine đi Buôn Mê Thuột có ghế massage êm ái, có thể tùy chỉnh độ nghiêng theo ý thích. Wifi, máy lạnh hiện đại, nước uống, khăn lạnh miễn phí. Màn hình led 21 inch mang đến cho hành khách những trải nghiệm thú vị.

Giờ xuất phát: 9h, 21h hàng ngày

Thời gian di chuyển: Khoảng 7h. Tuy nhiên, đây chỉ là lịch trình tham khảo. Thời gian có thể chênh lệch do tình hình giao thông.

Nơi đi: Cây xăng 9 Nguyễn Xí, phường 22, quận Bình Thạnh, TPHCM

Điểm đến: 118 Điện Biên Phủ, Buôn Mê Thuột

Các điểm đón dọc đường: Có hỗ trợ đón trả khách trên dọc đường xe đi nếu có đặt vé trước. Hành khách nên liên hệ về tổng đài 1900 7070 để được tư vấn.

2. Địa chỉ, số điện thoại đặt xe Thịnh Phát limousine đi Buôn Mê Thuột

Tại Sài Gòn, xe có văn phòng ở cây xăng 99 Nguyễn Xí, phường 22, quận Bình Thạnh. Hành khách có thể liên hệ trực tiếp hoặc gọi về tổng đài 1900 7070 để được tư vấn và hỗ trợ. Xe hỗ trợ trung chuyển từ 2 hành khách trở lên ở một số địa điểm cố định: Q1, Q3, Q.Bình Thạnh, KCN Tân Bình, Lũy Bán Bích,…

Tại Buôn Mê Thuột, hành khách có thể liên hệ trực tiếp tại văn phòng Buôn Mê Thuột số 118 Điện Biên Phủ. Xe hỗ trợ trung chuyển miễn phí ở nội ô thành phố Buôn Mê Thuột.

3. Đánh giá xe Thịnh Phát limousine đi Buôn Mê Thuột từ khách hàng

Một số đánh giá từ khách hàng đã trải nghiệm dịch vụ:

Khách hàng H.Minh: “Xe đi rất êm, đảm bảo được hành trình. Nhân viên có thái độ tôn trọng hành khách, sẵn sàng giúp đỡ bất cứ lúc nào. Tôi rất hài lòng về chất lượng của xe Thịnh Phát limousine đi Buôn Mê Thuột. Tôi sẽ giới thiệu bạn bè và người thân cùng ủng hộ nhà xe.”

Khách hàng T.Nhi: “Xe rất mới. Nội thất xe sang trọng, tiện nghi. Các dịch vụ trên xe đều được miễn phí. Nhân viên nhanh nhẹn, giải đáp các thắc mắc của hành khách. Tôi rất thích khi sử dụng dịch vụ của nhà xe.”

Khách hàng H.Vân: “Tôi hay say xe nên chọn đi xe limousine để tận hưởng được trải nghiệm thoải mái nhất. Tôi không hề thất vọng khi trải nghiệm xe Thịnh Phát limousine.”

Xe Thịnh Phát limousine đi Buôn Mê Thuột

Xe Thịnh Phát limousine đi Buôn Mê Thuột

Ưu điểm: Xe hiện đại cao cấp với trang bị tiện nghi. Ghế massage êm ái, tùy chỉnh độ nghiêng theo ý thích của hành khách. Tiện ích trên xe đầy đủ và mới. Thái độ phục vụ tận tâm, nhã nhặn, lịch sự

Nhược điểm: Số lượng vé thường hết sớm vào những ngày cao điểm. Bạn nên liên hệ tổng đài 1900 7070 hoặc đặt vé trực tuyến trước để tránh hết vé.

Xem thêm thông tin các hãng xe cùng tuyến đường và đặt vé với giá thấp nhất tại VeXeRe.com:

Xe từ Sài Gòn đi Buôn Mê Thuột

Xe từ Buôn Mê Thuột đi Sài Gòn