Blog Vexere - Kênh du lịch và xe khách Việt Nam

Xe Tú Tạc đi Hà Tĩnh chuyên phục vụ tuyến Đà Nẵng đi Vinh, Hà Tĩnh và ngược lại. Hãng xe Tú Tạc chuyên phục vụ loại giường nằm 43 chỗ thoải mái, đồng thời thức ăn và nước uống được phục vụ xuyên suốt hành trình để quý hành khách có thể yên tâm tận hưởng chuyến đi một cách thoải mái nhất. Đội ngũ nhân viên ân cần và tận tình của nhà xe Tú Tạc sẽ giúp quý khách thêm phần hài lòng với chuyến đi của mình. Hãy đến với Tú Tạc để có những trải nghiệm tuyệt vời.

Xe Tú Tạc đi Hà Tĩnh từ Đà Nẵng

Xe Tú Tạc đi Hà Tĩnh từ Đà Nẵng

Xe Tú Tạc đi Hà Tĩnh từ Đà Nẵng

Loại xe: Giường nằm 46 chỗ. Xe giường nằm đời mới, nội thất được trang bị nhiều tiện nghi hiện đại, phục vụ các nhu cầu của hành khách.

Giờ xuất phát: 17h45, 20h30 hằng ngày.

Thời gian di chuyển: Khoảng 7h30 đến 8h tùy địa điểm đến. Tuy nhiên thời gian có thể chênh lệch do tình hình giao thông.

Nơi đi: Bến xe Trung tâm Đà Nẵng – 159 Tôn Đức Thắng, P. Hòa Minh, Liên Chiểu

Điểm đến: Bến xe Hà Tĩnh – số 15, Trần Phú.

Địa chỉ, số điện thoại đặt vé xe Tú Tạc đi Hà Tĩnh

Tại Đà Nẵng

Nhà xe  có hỗ trợ trung chuyển miễn phí trong nội thành thành phố Đà Nẵng.

Tại Hà Tĩnh

Xe nhận đón/trả tận nơi tại Hà Tĩnh và dọc đường xe di chuyển.

Đánh giá xe Tú Tạc đi Hà Tĩnh từ khách hàng

Xe Tú Tạc đi Hà Tĩnh từ Đà Nẵng

Xe Tú Tạc đi Hà Tĩnh từ Đà Nẵng

Một số đánh giá từ khách hàng đã trải nghiệm dịch vụ

Khách hàng L. Đức: “Từ khi xe Tú Tạc đi vào hoạt động rất thuận tiện cho người dân trong việc đi lại, mặc dù các dịch vụ chưa tốt nhất nhưng chấp nhận được. Tôi là Dân Thanh Hóa, một năm đi đi về về 6,7 lần nhưng tết đến chưa bao giờ dành được vé về quê, toàn phải đi xe Kim Chi, ước gì Nhà xe Tú Tạc có thẻ ưu tiên những khách hàng thường xuyên để có hy vọng tết mua được vé về quê”

Khách hàng T. Nguyên: “Gia đình đồng hành cùng đoàn xe Tú Tạc từ trước đến nay. Khách hàng quen thuộc của Tú Tạc. Mong đoàn xe gặt hái nhiều thành công mới trong thời kì cạnh tranh này. Chúc vạn sự như ý !”

Khách hàng N. Hạ: “Tôi đã đi với nhiều hãng xe khác nhau, nếu chọn thì tôi sẽ chọn mức đánh giá cao nhất cho xe Tú Tạc. Không chỉ đúng giờ mà cung cách phục vụ khách hàng của tài xế và phụ xe rất lịch sự và vui vẻ, hòa đồng. Bên cạnh đó tôi thấy sự đoàn kết giữa các thành viên trong nhà xe. Các nhà xe khác cần học tập.”

Xem thêm:

Ăn gì ở Hà Tĩnh? Top 5 đặc sản “ăn là ghiền” nức tiếng Hà Tĩnh

Phòng chống dịch do Virus Corona(nCoV): Hiểu đúng và làm đúng

Ngoài ra, hành khách có thể trải nghiệm đặt vé tiện lợi hơn với nhiều ưu đãi trên app VEXERE: https://vexere.page.link/blog

Xem thêm thông tin các hãng xe cùng tuyến đường và đặt vé với giá thấp nhất tại VeXeRe.com

Vé xe khách từ Đà Nẵng đi Hà Tĩnh

Vé xe khách từ Hà Tĩnh đi Đà Nẵng