Blog Vexere - Kênh du lịch và xe khách Việt Nam

Việc lựa chọn một dịch vụ xe khách uy tín, chất lượng từ TPHCM đến Kiên Giang là điều quan trọng. Giúp chuyến đi của bạn trở nên thoải mái và an toàn. Dịch vụ xe khách giường nằm Tuyết Hon tự hào là một trong những sự lựa chọn hàng đầu cho hành trình của bạn trên tuyến đường này. Cùng Blog Vexere tìm hiểu thông tin về lịch chạy, giá xe Tuyết Hon đi Kiên Giang trong bài viết sau đây nhé!

Review nhà xe Tuyết Hon đi Kiên Giang từ Sài Gòn

Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực vận tải hành khách. Tuyết Hon đã không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ của mình để đáp ứng tối đa nhu cầu của khách hàng. Nhà xe Tuyết Hon cam kết về một hành trình an toàn. Với toàn bộ xe đều được kiểm tra kỹ lưỡng trước khi khởi hành. Và đội ngũ lái xe tuân thủ nghiêm ngặt các quy định về an toàn giao thông khi di chuyển. Sự hài lòng của khách hàng là ưu tiên hàng đầu của Tuyết Hon. Nhà xe luôn sẵn lòng lắng nghe và cải thiện dịch vụ của mình để phục vụ bạn tốt hơn mỗi ngày.

xe tuyết hon kiên giang đi sài gòn

Vì sao nên chọn xe Tuyết Hon cho hành trình di chuyển từ TPHCM đến Rạch Giá Kiên Giang?

  • Dàn xe giường nằm mới, hiện đại: Nhà xe đưa vào phục vụ dòng xe giường nằm đời mới nhất. Có đầy đủ các tiện nghi giúp khách hàng nghỉ ngơi thoải mái suốt hành trình. Xe thường xuyên được vệ sinh sau mỗi chuyến đi nên không gian rất sạch sẽ và thoáng mát.
  • Lịch trình xuất bến linh hoạt: Nhà xe phục vụ khoảng 20 chuyến xe mỗi ngày. Với nhiều khung giờ khác nhau. Bạn có thể dễ dàng lựa chọn khung giờ di chuyển phù hợp nhất với lịch trình của mình.
  • Đưa đón khách linh hoạt đến nhiều địa điểm: Nhà xe có hỗ trợ dịch vụ trung chuyển khách tận nơi tại một số quận trung tâm Sài Gòn. Ngoài ra còn có trung chuyển khách đến các bệnh viện lớn. Phù hợp cho các bệnh nhân từ Kiên Giang lên Sài Gòn khám chữa bệnh.

nội thất xe tuyết hon từ sài gòn đi kiên giang

Lịch chạy của nhà xe Tuyết Hon Kiên Giang đi Sài Gòn

Giá dịch vụ: Giường nằm 40 chỗ – 153.000 VNĐ/lượt.

Giờ xuất bến tại Sài Gòn: 8h15, 9h30, 11h30, 15h30, 17h và 23h59 hàng ngày.

Giờ xuất bến tại Kiên Giang: 7h30, 8h, 9h30, 11h30, 12h40, 14h30, 15h45, 17h, 18h40, 20h45, 22h, 22h01, 23h55 và 23h59 hàng ngày.

Thời gian di chuyển: Khoảng 6 tiếng tuỳ tình hình giao thông.

Xem thêm:

Xe Hoàng Minh đi Kiên Giang từ Sài Gòn | Review lịch chạy, lộ trình và giá xe

Lộ trình, các điểm đón trả và trung chuyển khách của nhà xe Tuyết Hon

Lộ trình di chuyển: Bến xe miền Tây <> Vòng xoay Lương Phú (Châu Thành, Tiền Giang) <> Ngã 4 Cái Bè <> Văn phòng Rạch Giá.

Dịch vụ trung chuyển tại TPHCM:

  • Xe có hỗ trợ đưa đón khách tận nhà tại các quận 5, 6, 10 và 11.
  • Các bệnh viện: BV Ung Bướu, BV Mắt TPHCM, Bệnh viện Tai Mũi Họng, BV Bình Dân, BV Từ Dũ,…

Dịch vụ trung chuyển tại Kiên Giang: Nhà xe chưa hỗ trợ trung chuyển khách tại Rạch Giá – Kiên Giang.

nội thất xe tuyết hon kiên giang đi sài gòn

Địa chỉ, số điện thoại xe khách Tuyết Hon từ Sài Gòn đến Rạch Giá Kiên Giang

  • Văn phòng nhà xe Tuyết Hon tại TPHCM: Bến xe miền Tây – Quầy vé 15.
  • Văn phòng nhà xe Tuyết Hon tại Rạch Giá – Kiên Giang: 184 Mai Thị Hồng Hạnh, Phường Rạch Sỏi, Rạch Giá, Kiên Giang.

Nếu cần thêm thông tin, bạn có thể liên hệ tổng đài hỗ trợ đặt xe giường nằm Tuyết Hon đi Rạch Giá Kiên Giang tại Vexere – 1900 88 86 84 để được nhân viên hỗ trợ đặt chỗ nhanh chóng nhất.

xe tuyết hon sài gòn đi kiên giang

Cách đặt vé xe Tuyết Hon đi Kiên Giang Sài Gòn

  • Click vào link >>> Xe Tuyết Hon đi Kiên Giang từ Sài Gòn và chọn giờ đi phù hợp với nhu cầu di chuyển.
  • Chọn vị trí yêu thích, điểm đón/trả và nhập thông tin hành khách.
  • Xác nhận lại thông tin đặt vé và chọn hình thức thanh toán phù hợp. Nhập mã ưu đãi (nếu có). Tiến hành thanh toán đơn hàng và chờ lên xe.

Một số lưu ý

Sau bước thanh toán, thông tin chuyến đi sẽ được gửi đến email và số điện thoại đăng ký. Nếu đi tại Văn phòng, bạn vui lòng có mặt trước khoảng 30 phút giờ xe xuất bến để chuẩn bị lên xe.

Trong trường hợp có thay đổi thông tin hoặc gặp sự cố. Bạn vui lòng liên hệ tổng đài 1900 96 96 81 (7h – 23h) trong thời gian sớm nhất để được hỗ trợ kịp thời.

xe tuyết hon đi sài gòn kiên giang

Trên đây là một vài thông tin về xe khách Tuyết Hon tuyến TPHCM – Rạch Giá Kiên Giang bạn có thể tham khảo. Với lịch trình linh động và nhiều chuyến xe mỗi ngày. Tuyết Hon tự tin có thể đáp ứng được mị nhu cầu di chuyển của hành khách. Bạn nhớ ghé Vexere đặt chỗ sớm để chọn được chỗ yêu thích và tận hưởng những ưu đãi độc quyền cực hấp dẫn nhé!

Xem thêm:

Xe đi Kiên Giang từ Sài Gòn: Tổng hợp các hãng xe tốt nhất hiện nay

Tải ngay App Vexere để tận hưởng nhiều tiện ích độc đáo cho chuyến đi trọn vẹn hơn

Vexere – Đặt vé xe khách trực tuyến với đa dạng lựa chọn và vô vàn ưu đãi