Blog Vexere - Kênh du lịch và xe khách Việt Nam

Xe Vạn Lục Tùng đi Đà Nẵng là một hãng xe khách đã được thành lập từ lâu. Hoạt động trên tuyến đường Hà Nội đi Đà Nẵng, Hà Nội đi Hải Phòng và ngược lại.

Với dàn xe giường nằm chất lượng cao, Hãng xe khách Vạn Lục Tùng luôn cam kết mang tới những giá trị tốt nhất cho hành khách với đầy đủ tiện ích trên xe như DVD, wifi, nước uống, khăn lạnh,… cùng chính sách giá (cả có ăn và không ăn) hợp lý.

1. Xe Vạn Lục Tùng đi Đà Nẵng từ Hà Nội:

Loại xe: Giường nằm Limousine 21 chỗ VIP. Dòng xe Limousine 21 ghế ngã VIP này được thiết kế sang trọng, tiện nghi. Mang phong cách của các dòng máy bay hạng siêu sang.

Giờ xuất phát: 17h hằng ngày

Thời gian di chuyển: Khoảng 13h đến 14h tùy địa điểm bạn muốn đến. Tuy nhiên thời gian có thể chênh lệch do tình hình giao thông.

Điểm đi: Bến xe Nước Ngầm, số 1 Ngọc Hồi, Hoàng Mai, Hà Nội.

Điểm đến: Bến xe Trung Tâm Đà Nẵng, 185 Tôn Đức Thắng, Liên Chiểu.

Điểm đón cố định: Big C Ninh Bình, Big C Thanh Hóa…

2. Địa chỉ, số điện thoại đặt vé xe Vạn Lục Tùng đi Đà Nẵng:

Tại Hà Nội, xe xuất phát tại Bến xe Nước Ngầm, số 1 Ngọc Hồi, Hoàng Mai. Chưa hỗ trợ trung chuyển trong trung tâm Hà Nội.

Tại Đà Nẵng, xe trả khách tại Bến xe Trung Tâm Đà Nẵng, 185 Tôn Đức Thắng, Liên Chiểu. Hành khách có thể liên hệ văn phòng trong thời gian làm việc hoặc gọi tổng đài 1900 7070 để được tư vấn.

3. Đánh giá xe Vạn Lục Tùng đi Đà Nẵng từ khách hàng

Ưu điểm: Xe xuất phát đúng khung giờ cố định hằng ngày. Cơ sở vật chất trên xe luôn được đảm bảo. Đội ngũ tài xế tận tâm, mang đến hành trình an toàn cho hành khách. Nhân viên phục vụ luôn hỗ trợ khách hàng hết mình, chu đáo, luôn giải đáp các thắc mắc của khách hàng tận tình.

Nhược điểm: Số lượng khách đi đông nên thường hết vé sớm vào các ngày cuối tuần hoặc cao điểm. Bạn nên liên hệ tổng đài 1900 7070 hoặc đặt vé trực tuyến trước để tránh hết vé.

Xe Vạn Lục Tùng giường nằm limousine đi Đà Nẵng từ Hà Nội
Xe Vạn Lục Tùng giường nằm limousine đi Đà Nẵng từ Hà Nội

Một số đánh giá từ khách hàng đã trải nghiệm dịch vụ:

Khách hàng V. Ánh: “Hệ thống ghế nằm Massage hạng thương gia của máy bay ✅ Cùng hệ thống giải trí riêng của từng ghế ( Màn hình cảm ứng , tai nghe, điện nguồn cắp xạc riêng mỗi ghế, bàn làm việc,…). Vì là dòng xe cao cấp nên khi chạy xe rất êm, cho giấc ngủ thoải mái, đảm bảo tuyệt đối về chất lượng”

Khách hàng Giang: “Thái độ phục vụ rất hài lòng. Hôm trước đi xe Vạn Lục Tùng tôi có làm rơi ví có một vài giấy tờ quan trọng trên xe tưởng mất rồi nhưng đã được nhà xe liên hệ để trả lại đầy đủ.Cảm ơn nhà xe và sẽ ủng hộ nhà xe dài dài.”

Khách hàng N.Hạ: “Tôi đã đi với nhiều hãng xe khác nhau, nếu chọn thì tôi sẽ chọn mức đánh giá cao nhất cho xe Vạn Lục Tùng. Không chỉ đúng giờ mà cung cách phục vụ khách hàng của tài xế và phụ xe rất lịch sự và vui vẻ, hòa đồng. Bên cạnh đó tôi thấy sự đoàn kết giữa các thành viên trong nhà xe. Các nhà xe khác cần học tập.”

Xem thêm thông tin các hãng xe cùng tuyến đường và đặt vé với giá thấp nhất tại VeXeRe.com

Xe từ Hà Nội đi Đà Nẵng

Xe từ Đà Nẵng đi Hà Nội