Blog Vexere - Kênh du lịch và xe khách Việt Nam

Xe Vạn Lục Tùng cung cấp xe giường nằm trên tuyến đường Hải Phòng đi Đà Nẵng, cùng đầy đủ các tiện ích, nhà xe Vạn Lục Tùng tự hào sẽ đem đến cho quý hành khách trên những trải nghiệm tuyệt vời và an tâm nhất. Nhận được rất nhiều phản hồi tích cực từ những quý hành khách đã sử dụng dịch vụ của nhà xe, xe Vạn Lục Tùng đi Đà Nẵng luôn nỗ lực phục vụ quý khách hết mình nhằm mang lại những trải nghiệm tuyệt vời.

Xe Vạn Lục Tùng đi Đà Nẵng từ Hải Phòng

Loại xe: Giường nằm 46 chỗ.

Giờ xuất bến tại Hải Phòng: 14h45 hàng ngày.

Giờ xuất bến tại Đà Nẵng: 15h45 hàng ngày.

Thời gian di chuyển: Khoảng 14 đến 14.5 tiếng tùy địa điểm đến. Tuy nhiên thời gian có thể chênh lệch do tình hình giao thông.

Điểm đi: Bến xe khách Thượng Lý.

Điểm đến: Bến xe trung tâm Đà Nẵng.

Địa chỉ, số điện thoại đặt vé xe Vạn Lục Tùng đi Đà Nẵng

Đón/trả tại Hải Phòng

Bến xe khách Thượng Lý.

Đón/trả tại Đà Nẵng

Bến xe trung tâm Đà Nẵng.

Nội thành Đà Nẵng.

Đánh giá nhà xe Vạn Lục Tùng từ khách hàng

Khách hàng N.Hạ: “Tôi đã đi với nhiều hãng xe khác nhau, nếu chọn thì tôi sẽ chọn mức đánh giá cao nhất cho xe Vạn Lục Tùng. Không chỉ đúng giờ mà cung cách phục vụ khách hàng của tài xế và phụ xe rất lịch sự và vui vẻ, hòa đồng. Bên cạnh đó tôi thấy sự đoàn kết giữa các thành viên trong nhà xe. Các nhà xe khác cần học tập.”

Khách hàng Giang: “Mặc dù chưa thật sự ưng ý với chất lượng xe Vạn Lục Tùng nhưng với thái độ phục vụ thì rất hài lòng. Hôm trước đi xe Vạn Lục Tùng tôi có làm rơi ví có một vài giấy tờ quan trọng trên xe tưởng mất rồi nhưng đã được nhà xe liên hệ để trả lại đầy đủ. Cảm ơn nhà xe và sẽ ủng hộ nhà xe dài dài.”

Nội thất xe Vạn Lục Tùng

Ưu điểm: Dịch vụ tốt, nhân viên hỗ trợ tốt.

Nhược điểm: Trang thiết bị trên xe còn chưa sử dụng tốt. Bạn nên liên hệ tổng đài 1900 888684 để được hỗ trợ thêm thông tin .

Tải ngay App VeXeRe để tận hưởng nhiều tiện ích độc đáo cho chuyến đi trọn vẹn hơn

Xem thêm thông tin các hãng xe cùng tuyến đường và đặt vé với giá thấp nhất tại  VeXeRe.com

Xe đi Đà Nẵng từ Hải Phòng

Xe đi Hải Phòng từ Đà Nẵng