Blog Vexere - Kênh du lịch và xe khách Việt Nam

Xe Viet Culture Tours đi Hà Giang khai trương dòng xe Limousine 9 chỗ ghế ngã và dòng xe giường nằm cao cấp. Với các dòng xe đa dạng, hành khách dễ dàng lựa chọn theo sở thích riêng của mình. Cùng với các chương trình ưu đãi hấp dẫn khi du lịch Hà Giang. Viet Culture đã và đang cố gắng hết mình để mang đến dịch vụ tốt nhất cho hành khách.

1. Xe Viet Culture Tours đi Hà Giang từ Hà Nội

Loại xe: Giường nằm 41 chỗ và limousine 9 chỗ. Xe đời mới được cải tiến, nội thất được trang bị nhiều tiện nghi hiện đại, phục vụ các nhu cầu của hành khách.

Giờ xuất phát: 7h, 16h, 19h, 21h hằng ngày.

Thời gian di chuyển: Khoảng 6h đến 7h tùy địa điểm đến. Tuy nhiên thời gian có thể chênh lệch do tình hình giao thông.

Nơi đi: số 20, Bát Sứ, Hàng Bồ, Hoàn Kiếm, Hà Nội. Xe hỗ trợ trung chuyển trong nội thành phố cổ Hà Nội

Điểm đến: số 11, ngóc 29, Nguyễn Trãi, Hà Giang. Xe hỗ trợ trung chuyển trong nội thành thành phố Hà Giang

Các điểm đón dọc đường: Chưa hỗ trợ đón khách trên đường xe đi. Hành khách nên liên hệ về tổng đài 1900 7070 để được tư vấn.

2. Địa chỉ, số điện thoại đặt vé xe Viet Culture Tours đi Hà Giang

Xe xuất phát ở số 20, Bát Sứ, Hàng Bồ, Hoàn Kiếm, Hà Nội. Từ đây, xe sẽ di chuyển đến TP Hà Giang. Có hỗ trợ trung chuyển trong Phố Cổ Hà Nội. Chưa nhận đón khách dọc đường xe đi.

Tại Hà Giang xe trả khách tại văn phòng tại ố 11, ngóc 29, Nguyễn Trãi, Hà Giang. Có hỗ trợ trung chuyển tận nơi trong nội thành Hà Giang. Hành khách có thể gọi 1900 7070 để được tư vấn hoặc

Đặt vé trực tuyến ngay:

Xe Viet Culture Tours từ Hà Nội đi Hà Giang

Xe Viet Culture Tours từ Hà Giang đi Hà Nội

3. Đánh giá xe Viet Culture Tours đi Hà Giang từ khách hàng

Ưu điểm: Xe xuất phát đúng khung giờ cố định hằng ngày. Cơ sở vật chất trên xe luôn được đảm bảo. Đội ngũ tài xế tận tâm, mang đến hành trình an toàn cho hành khách. Nhân viên phục vụ luôn hỗ trợ khách hàng hết mình, chu đáo, luôn giải đáp các thắc mắc của khách hàng tận tình.

Nhược điểm: Số lượng khách đi đông nên thường hết vé sớm vào các ngày cuối tuần hoặc cao điểm. Bạn nên liên hệ tổng đài 1900 7070 hoặc đặt vé trực tuyến trước để tránh hết vé.

Xe Viet Culture Tours đi Hà Giang từ Hà Nội

Xe Viet Culture Tours đi Hà Giang từ Hà Nội

Một số đánh giá từ khách hàng đã trải nghiệm dịch vụ:

Khách hàng Khang:  “Mình đặt giúp bạn là người nước ngoài và khá yên tâm vì nhân viên nhà xe giao tiếp được tiếng anh. Bạn mình đi về và cũng feedback khá tốt về chất lượng nhà xe. Mong nhà xe tiếp tục phát huy.”

Khách hàng Giang:  “Lựa chọn đi du lịch bằng Việt Culture là quyết định sáng suốt. Xe êm, sạch sẽ. Mua vé xe còn được giảm giá homestay, rất tiện. Mình đã có kỳ nghỉ vui vẻ tại Hà Giang. Cảm ơn Việt Culture.”

Khách hàng Chung: “Lần đầu tiên nghe thấy tên xe này nên lúc đặt vé cũng hơi e dè, nhưng khi lên xe thì mình thấy rất ổn. Chất lượng xe tốt, đủ điều hòa, nước lọc. Ghế êm. Nói chung ổn.”

Xem thêm thông tin các hãng xe cùng tuyến đường và đặt vé với giá thấp nhất tại VeXeRe.com

Xe khách từ Hà Nội đi Hà Giang

Xe khách từ Hà Giang đi Hà Nội