Blog Vexere - Kênh du lịch và xe khách Việt Nam

Xe Việt Sơn Anh đi Nghệ An luôn nhận được sự tin tưởng của nhiều hành khách vì chất lượng xe và thái độ phục vụ nhiệt tình của nhân viên. Với tần suất trung bình 1 chuyến/ngày ở mỗi tuyến, xe Việt Sơn Anh đã và đang cung cấp tới khách hàng những dịch vụ tốt nhất trên tuyến đường khai thác.

Việt Sơn Anh tin tưởng rằng: Khách hàng là người quyết định sự tồn tại cũng như phát triển của nhà xe chúng tôi. Vì vậy ưu tiên hàng đầu của chúng tôi là đem đến cho khách hàng một chất lượng phục vụ hoàn hảo, phong cách phục vụ nhiệt tình, chuyên nghiệp đáp ứng được kỳ vọng của khách hàng. cám ơn những khách hàng đã ủng hộ nhà xe chúng tôi những ngày đầu khai thác và ngắn bó với chúng tôi suốt thời gian qua và tiếp theo nhiều nhiều năm nữa.

1. Xe Việt Sơn Anh đi Nghệ An từ Đà Nẵng:

Loại xe: Giường nằm 40 chỗ. Xe giường nằm đời mới, nội thất được trang bị nhiều tiện nghi hiện đại, phục vụ các nhu cầu của hành khách.

Giờ xuất phát: 14h30 hằng ngày.

Thời gian di chuyển: Khoảng 3h đến 4h. Tuy nhiên thời gian có thể chênh lệch do tình hình giao thông.

Nơi đi: Bến xe trung tâm Đà Nẵng, 185 Tôn Đức Thắng, Liên Chiểu, Đà Nẵng

Điểm đến: Quốc lộ 1A, Nghệ An.

Các điểm đón dọc đường: Xe đi dọc quốc lộ 1A, có hỗ trợ đón khách liên hệ đặt vé trước.

2. Địa chỉ, số điện thoại đặt vé xe Việt Sơn Anh đi Nghệ An:

Tuyến chính của xe Việt Sơn Anh là từ Đà Nẵng về Quảng Ninh.

Tại Đà Nẵng, xe xuất phát tại Bến xe Trung tâm Đà Nẵng, 185 Tôn Đức Thắng, P. Hòa Minh, Liên Chiểu. Có hỗ trợ trung chuyển trong nội thành Đà Nẵng.

Tại Quảng Ninh, xe có trả khách tại Tiên Yên, Uông Bí và Bến xe Móng Cái. Việt Sơn Anh chưa hỗ trợ trung chuyển tận nơi tại Móng Cái. Hành khách có thể liên hệ đặt vé trước qua tổng đài 1900 7070.

Đặt vé trực tuyến ngay:

Vé xe Việt Sơn Anh từ Đà Nẵng đi Nghệ An

Vé xe Việt Sơn Anh từ Nghệ An đi Đà Nẵng

3. Đánh giá xe Việt Sơn Anh đi Nghệ An từ khách hàng

Ưu điểm: Xe xuất phát đúng khung giờ cố định hằng ngày. Cơ sở vật chất trên xe luôn được đảm bảo. Đội ngũ tài xế tận tâm, mang đến hành trình an toàn cho hành khách. Nhân viên phục vụ luôn hỗ trợ khách hàng hết mình, chu đáo, luôn giải đáp các thắc mắc của khách hàng tận tình.

Nhược điểm: Số lượng khách đi đông nên thường hết vé sớm vào các ngày cuối tuần hoặc cao điểm. Bạn nên liên hệ tổng đài 1900 7070 hoặc đặt vé trực tuyến trước để tránh hết vé.

Xe Việt Sơn Anh đi Nghệ An từ Đà Nẵng

Xe Việt Sơn Anh đi Nghệ An từ Đà Nẵng

Một số đánh giá từ khách hàng đã trải nghiệm dịch vụ:

Khách hàng A.Nhiên: “Chất lượng phục vụ của nhà xe tốt từ chủ xe tới nhân viên. Tạo thiện cảm với khách rất tốt. Đi 1 lần và muốn đi quài quài ko muốn đi xe khác nữa.”

Khách hàng V. Quang: “chất lượng rất tốt lịch trình đúng giờ và thái độ phục vụ nhiệt tinh,,chúc nhà xe cố găng phát huy hơn nữa,dù mới mở tuyến nhưng xe khách việt sơn anh có thái độ hành độnh rất chuyên nghiệp”

Khách hàng Phú: “Nhân viên nói chuyện quá dễ thương, thái độ phục vụ quá tốt. Tư vấn nhiệt tình với khách hàng. Xe chạy êm nên mình lên xe ngủ giấc tới nơi ko bị xay xe.”

 

Xem thêm thông tin các hãng xe cùng tuyến đường và đặt vé với giá thấp nhất tại VeXeRe.com

Vé xe khách từ Đà Nẵng đi Nghệ An

Vé xe khách từ Nghệ An đi Đà Nẵng