Blog Vexere - Kênh du lịch và xe khách Việt Nam

Cao Bằng là một tỉnh thuộc vùng Đông Bắc Việt Nam. Phía tây giáp tỉnh Hà Giang, Tuyên Quang; phía nam giáp Bắc Kạn và Lạng Sơn. Nơi đây có các địa điểm tham quan du lịch thu hút khách thập phương đến đây.

Tỉnh lị là thành phố Cao Bằng nằm trên quốc lộ 3, cách thủ đô Hà Nội 286 km. Vì thế có khá nhiều nhà xe khai thác tuyến Hà Nội – Cao Bằng. Các loại xe VIP Hà Nội đi Cao Bằng đã thâm nhập cùng các hãng xe khách để phục vụ tối đa nhu cầu đi lại của khách hàng ở mọi miền. Dưới đây là thông tin tổng hợp các xe VIP Hà Nội đi Cao Bằng để các bạn có thể tham khảo cho chuyến đi của mình.

Các dòng xe limousine hiện đang thịnh hành trên mọi nẻo đường và có khá nhiều hãng vận tải hành khách lựa chọn dòng xe limousine cao cấp để phục vụ khách hàng. Các dòng xe VIP Hà Nội đi Cao Bằng đa số là các xe limousine cao cấp, tiện nghi đầy đủ và sang trọng.

Đức Hương Limousine

Có thiết kế sáng trọng, được trang bị mọi tiện nghi, thiết bị và chức năng hiện đại. các chuyến tăng cường 8 luợt/ngày nên khách rất thuận tiện lựa chọn giờ giấc. Nhà xe trang bị các hệ thống chức năng hiện đại nhất như cảnh báo nguy hiểm, định vị, nhằm mang lại cho khách hàng chuyến đi an toàn.

Giá xe phải chăng: 200-250.000 đồng.

Đức Ngọc limousine

Là dòng xe mới ra mắt có thiết kế sang trọng hiện đại, xe trang bị nội thất cao cấp với các ghế ngồi có nhiều chức năng hiện đại  như massage, sạc điện thoại, ổ cắm sạc mang lại sự thoải mái, thư giãn cho khách du lịch.

xe limousine Hà noi cao bang

Khách hàng còn được phục vụ nước, khăn lạnh miễn phí và các bữa ăn nhẹ với chất lượng tuyệt vời.

Hà Nội đi Cao Bằng và ngược lại : 260.000 – 280.000/người/lượt.

Giờ chạy :Hà Nội đi Cao Bằng : Sáng 6h00 – Chiều 16h00. Cao Bằng về lại Hà Nội : Sáng 6h30 – Chiều 15h00

Thuận An Limousine

Là dòng xe limousine Hà Nội Cao Bằng chất lượng cáo có đầy đủ mọi dịch vụ và tiện nghi hiện đại nhằm phục vụ tốt nhất nhu cầu khách du lịch. Nhà xe có đầy đủ hệ thống báo nguy hiểm, cảnh báo tai nạn, định vị nhằm đem lại cho hành khách chuyến đi an toàn.

Hòa Bình Limousine

Hòa Binh Limousine là hãng xe thương gia hạng sang phục vụ đưa đón khách từ Hà Nội đi Cao Bằng và ngược lại. Đây là hãng xe được khá nhiều người lựa chọn trong những chuyến đi của mình bới chất lượng cũng như thái độ phục vụ của đội ngũ nhân viên.

Xe VIP Hà Nội đi Cao Bằng

Có các điểm trả khách như Sông Công (Thái Nguyên), TP.Thái Nguyên, Bắc Kạn, Cao Bằng. Nội thành Hà Nội nhà xe có trung chuyển và đón khách tại 3 điểm chính : BigC Thăng Long, Time city, Nội Bài. Tại Cao Bằng, nhà xe đưa đón khách khắp các địa điểm quanh khu vực thành phố Cao Bằng, ngoài ra còn có hỗ trợ khách về các huyện Cao Bằng – giảm 50% giá vé xe bus .Với phương châm “khách hàng là thượng đế”, Hòa Bình Limousine chắc chắn sẽ làm hài lòng quý khách.

Tiện nghi trên xe Hòa Bình Limousine

Loại xe Limousine được thiết kế 9 chỗ ngồi, với nội thất trang trọng, hiện đại, không gian, tiện nghi thoải mái. Đặc biệt, hàng ghế thứ 2 được bố trí quay lại đối diện với hàng ghế thứ 3, và có thể được gập lại nếu không muốn sử dụng. Vì thế, xe Limousine có khả năng chở 7 đến 9 người.

Dự kiến trong thời gian tới, Công ty tiếp tục đưa vào sử dụng 12 xe Limousine phục vụ nhân dân địa phương theo yêu cầu, phát triển thêm loại hình chuyển phát nhanh thư tín, hàng hóa từ Cao Bằng về Hà Nội và ngược lại bằng xe bảo mật chuyên dụng, phục vụ các nhu cầu hàng hóa, thư tín của nhân dân. Đội ngũ lái xe, người phục vụ chuyên nghiệp, tận tình, hứa sẽ chấp hành tốt các qui định về vận tải hành khách, thường xuyên tập huấn cho lái xe, người phục vụ đáp ứng nhu cầu nhân dân đi lại thuận tiện.

Trên đây là một số xe VIP Hà Nội đi Cao Bằng với tiện nghi và chất lượng phục vụ nhằm đáp ưng tối đa nhu câu đi lại của người dân.

Tham khảo thêm các hãng xe khác tại VEXERE để lựa chọn được chuyến xe phù hợp nhất cho mình.

Xe limousine từ Hà Nội đi Cao Bằng