Blog Vexere - Kênh du lịch và xe khách Việt Nam

Bạn đang tìm kiếm gì cho chuyến du lịch sắp tới của mình? Thành phố biển sôi động nhưng cũng không thiếu những khoảnh khắc bình yên. Cho bạn thư giãn sau những ngày chăm chỉ làm việc? Một chút nắng, một chút gió, cùng biển xanh cát vàng. Cho bạn tha hồ đắm mình vào làn nước mát? Một chuyến du lịch vui vẻ không thể thiếu sự thoải mái của xe limousine đi Phan Thiết. Dưới đây, Blog VeXeRe tổng hợp các hãng xe limousine chất lượng.

Phan Thiết có đủ cả: từ cảnh quan thiên nhiên đa dạng của đồi cát bay Mũi Né. Những hòn đảo lớn nhỏ đến những di tích lịch sử. Là minh chứng cho nền văn minh Chăm Pa hưng thịnh một thời… Có lẽ bởi những điều thú vị này mà du lịch Phan Thiết chưa bao giờ hết hot và chắc chắn lại càng sôi động mỗi khi hè về.

Du lịch Mũi Né: Hòn ghềnh - nét đẹp mới mẽ

Du lịch Mũi Né: Hòn ghềnh – nét đẹp mới mẽ

Một số xe limousine đi Phan Thiết mang đến cho bạn nhiều tiện ích và giúp cho chuyến đi của bạn trở nên thuận lợi hơn bao giờ hết. VeXeRe tổng hợp các hãng xe limousine đi Phan Thiết từ Sài Gòn với thông tin đầy đủ để quý khách lựa chọn nhà xe phù hợp và giá cả phải chăng.

>> Xem ngay:

Chơi gì ở Bình Thuận?

Xe giường nằm đi Phan Thiết: tổng hợp các hãng xe chất lượng

Xe Limousine đi Phan Thiết có gì hấp dẫn?

Chất lượng

Xe được đầu tư kỹ lưỡng về cơ sở vật chất, với sự thay đổi về mặt kích thước ghế, khiến chỗ của hành khách rộng rãi hơn. Là một trong những loại xe xu thế mới được khách hàng ưa chuộng. Xe limousine đi Phan Thiết với ghế đệm dày êm ái, có thể ngả ra sau giúp hành khách cảm thấy êm ái, thoải mái mà không làm phiền người phía sau. Các chuyến xe dù xa hay gần, thời gian ngồi ghế lâu cũng sẽ làm hành khách mệt mỏi. Nhưng với xe hạng thương gia, hành khách hoàn toàn có thể thư giãn và nghỉ ngơi trên xe dễ dàng. Trên xe còn trang bị các tiện nghi như: tủ lạnh, tivi led, đèn đọc sách, sạc usp v.v… 

Xe Limousine đi Phan Thiết từ Sài Gòn

Xe Limousine đi Phan Thiết từ Sài Gòn

Giá cả

Giá trung bình từ 200.000 đến 300.000 VNĐ. Mức giá cao hơn giá vé xe ghế ngồi, tuy nhiên mang lại cho hành khách  một trải nghiệm thoải mái, đi xe không mệt mỏi. 

Dịch vụ

Xe limousine ghế với kích thước nhỏ gọn, dễ dàng chạy các tuyến đường trong trung tâm thành phố đón khách. Hành khách không còn bị bắt buộc ra bến xe để đi, chỉ cần đặt vé trực tuyến và chờ xe đến đón. Xe limousine ghế với kích thước nhỏ gọn, nhờ đó thời gian di chuyển sẽ nhanh hơn, dễ dàng hơn. Tiết kiệm được thời gian cho hành khách.

Xe ADT Limousine

Nhà xe ADT Limousine chuyên chạy tuyến cố đinh Sài Gòn – Phan Thiết với dòng xe limousine 9 chỗ cao cấp hạng sang. Xe ADT Limousine đi Phan Thiết hoạt động với tần suất 2 chuyến/ ngày và có thêm xe tăng cường vào ngày lễ và thời gian cao điểm trong năm.

Xe ADT Limousine đi Phan Thiết từ Sài Gòn

Xe ADT Limousine đi Phan Thiết từ Sài Gòn

Dòng xe Limousine 9 chỗ cao cấp sẽ không làm bạn thất vọng bở sự tiện nghi và thoải mái khi di chuyển. Chức năng mát xa của ghế có thể điều chỉnh được và có thêm các tiện ích như ổ cắm sạc, wifi, nước uống, khăn lạnh… Chất lượng dịch vụ luôn được nhà xe quan tâm và mong muốn tất cả các khách hàng đều hài lòng.

Giờ xuất phát tại Sài Gòn: 07h20, 16h00

Giờ xuất phát tại Mũi Né: 9h30, 13h30

Thời gian di chuyển khoảng 5h có thể nhanh hoặc chậm do tình hình giao thông hoặc thời tiết.

Điểm xuất phát tại Sài Gòn: Bãi xe SVĐ QK7, 202 Hoàng Văn Thụ – Tân Bình – Hồ Chí Minh.

Điểm xuất phát tại Mũi Né: 141 Nguyễn Đình Chiểu – Mũi Né – Bình Thuận.

Tại Sài Gòn, xe có văn phòng tại 64 Tân Hải, Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh

Các điểm đón dọc đường chỉ được nhà xe hỗ trợ cho những hành khách có đặt vé trước. Thông thường xe chỉ đón khách tại một số điểm cố định trên lộ trình xe chạy. Hành khách nên giữ điện thoại để nhà xe liên hệ đưa đón. Quý khách đặt vé thông qua cổng thông tin bán xe trực tuyến vexere.com một cách nhanh chóng và thuận tiện. Hành khách có thể liên hệ trực tiếp hoặc gọi về tổng đài 1900 88 86 84 để được tư vấn và hỗ trợ.

Xe G5Car

Nói về uy tín, G5Car đi đầu về phục vụ đưa đón khách. Với dịch vụ xe tuyến limousine Sài Gòn – Phan Thiết – Mũi Né. Xe G5Car đi Phan Thiết với xe đời mới, sang trọng, sạch sẽ, máy lạnh mát mẻ, không có mùi hôi như xe khách. Tài xế chuyên nghiệp, thái độ hòa nhã, thân thiện, có khả năng giao tiếp tốt tiếng Anh cơ bản đảm bảo phục vụ cho khách nước ngoài.

Xe G5Car đi Mũi Né: review từ A – Z
Xe G5Car đi Phan Thiết

Giờ xuất phát: 8h00, 10h00, 13h00, 15h00 các ngày trong tuần, và tăng cường các chuyến: 7h00, 15h30, 18h30 các ngày thứ 7 vào chủ nhật

Thời gian di chuyển: Khoảng 3h30p. Tuy nhiên thời gian có thể chênh lệch do tình hình giao thông.

Nơi đi: Số 360 Trường Sa, phường 2, Phú Nhuận, TP Hồ Chí Minh

Điểm đến: Văn phòng Phan Thiết: E2 đại lộ Hùng Vương, TP. Phan Thiết, Tỉnh Bình Thuận

Với dòng xe Limo và Sedona mới, cao cấp, hiện đại, sạch sẽ, thoáng mát và an toàn. Kích thước nhỏ gọn, giúp xe di chuyển nhanh, chỉ mất 4 tiếng để hoàn thành chuyến đi. Trên xe trang bị nhiều tiện nghi, như cổng sạc usp, hệ thống wifi 4G luôn sẵn sàng để hỗ trợ cho công việc của quý khách không bị gián đoạn. Ghế ngồi thiết kế rộng rãi tạo cảm giác thoải mái như ở nhà. Còn có khăn và nước suối phục vụ xuyên suốt mỗi chuyến xe.

Xe còn hỗ trợ trung chuyển, đưa đón khách tại sân bay Tân Sơn Nhất. Bên cạnh đó là đưa đón tận nơi trong nội thành Phan Thiết và Mũi Né. Vơi đội ngũ tài xế giàu kinh nghiệm, nhân viên chuyên nghiệp. Luôn phục vụ khách hàng chu đáo, tận tình, sẵn sàng hỗ trợ 24/7. 

Quý khách có thể liên hệ trực tiếp hoặc gọi về tổng đài 190088 86 84 để được tư vấn và hỗ trợ tốt nhất.

Xe Đan Anh

Cung cấp dòng chuyên cơ mặt đất làm hài lòng nhiều hành khách Sự chuẩn bị kỹ lưỡng trong khâu phục vụ hành khách của Đan Anh limousine đi Mũi Né từ Sài Gòn hứa hẹn sẽ mang đến những trải nghiệm mới mẻ nhất.

Loại xe: Skybus Limousine 12 chỗ. Là dòng xe hoàn toàn mới với nội thất sang trọng. Nhằm đem lại cảm giác thoải mái cho hành khách, kể cả những hành khách hay say xe.

Giờ xuất phát: 09h, 09h20 và 10h.

Thời gian di chuyển: Khoảng 3h đến 4h. Tuy nhiên thời gian đến còn tùy vào tình hình thời tiết và giao thông.

Nơi đi: Xe xuất phát từ Sân bay Tân Sơn Nhất. Có hỗ trợ trung chuyển khách tại khu vực các quận 01, 03, 05, 10, 11.

Điểm đến: Đường Hùng Vương, Mũi Né. Có trung chuyển trả khách tận nơi trong nội thành.

Là một hãng xe khách uy tín chuyên hoạt động trên tuyến đường Sài Gòn đi Phan Thiết. Chất lượng xe nhận được nhiều phản hồi tốt của khách hàng. Số lượng ghế trên xe có hạn, hành khách lưu ý nên đặt vé sớm để tránh tình trạng hết vé vào các dịp cao điểm.

Tải ngay App VeXeRe để nhận thông báo các chương trình khuyến mãi trong tháng

Xem thêm thông tin vé các hãng xe và đặt vé với giá thấp nhất tại VeXeRe

Xe limousine Sài Gòn đi Phan Thiết

Xe limousine Phan Thiết đi Sài Gòn