Blog Vexere - Kênh du lịch và xe khách Việt Nam

Bánh khọt

Nhắc đến món ngon Vũng Tàu, được nhắc đến nhiều nhất chính là bánh khọt. Ở bất cứ con đường nào bạn cũng sẽ bắt gặp được những quán bánh khọt lớn nhỏ khác nhau. Mgon nhất phải kể đến bánh khọt trên đường Trần Đồng hay Bà Triệu.

Món ngon Vũng Tàu: Bánh khọt
Món ngon Vũng Tàu: Bánh khọt

Tùy theo nhu cầu và sở thích mà bạn có thể lựa chọn quán ăn phù hợp với mình. Nếu thích không gian sang trọng thì có thể chọn Cô Ba Vũng Tàu đường Hoàng Hoa Thám, bánh khọt ngon rẻ thì có quán 41 Trần Đồng. Rẻ hơn nữa thì có quán trên đường Bà Triệu chỉ với 25.000 đồng/phần 6 cái.

>>> Đọc thêm: 10 địa điểm du lịch Vũng Tàu hot, check in cực đẹp

Cháo hàu

Cháo hàu nằm trên đường Trần Đồng tuy nhỏ nhưng lại rất ngon. Đây chỉ là một quán nhỏ, bán hai món chủ yếu là cháo lòng và cháo hàu, nằm gần quán cơm Không Tên. Giá một tô cháo là 25.000 đồng nhưng cực kỳ ngon, thích hợp ăn vào những buổi chiều sau khi đi dạo biển.

Món ngon Vũng Tàu: Cháo hàu
Món ngon Vũng Tàu: Cháo hàu

Vị cay của gừng cùng với hàu sữa sẽ làm cho bạn chỉ muốn ăn thêm nhiều hơn. Ngoài ra, cháo hàu còn được bán ở ngã ba Thùy Vân được nhiều khách du lịch đến ăn vì dễ tìm, nhưng so với vị đậm đà của cháo hàu Trần Đồng thì còn thua xa.

Hàu sữa nướng phô mai

Món hàu sữa nướng phô mai ngon nhất phải ăn ở làng bè Long Sơn. Ai một lần đến Vũng Tàu du lịch mà không ra đến đảo Long Sơn ăn hàu thì chưa phải là dân sành điệu. Nơi này có bán rất nhiều loại hải sản với giá mềm nhưng lại rất tươi ngon, đặc biệt là cá bớp và hàu sữa.

Món ngon Vũng Tàu: Hàu sữa nướng phô mai
Món ngon Vũng Tàu: Hàu sữa nướng phô mai

Hàu sữa nướng phô mai được nhiều người yêu thích hơn tất cả các món ăn được chế biến từ hàu. Vị thơm của thịt, béo ngậy của phô mai quyến rũ bất kỳ ai đã lỡ lạc chân vào đây.

>>> Xem thêm: Top 5 chợ hải sản Vũng Tàu và kinh nghiệm đi chợ

Lẩu cá đuối

Lẩu cá đuối Trương Công Định là một trong số các quán ăn rất nổi tiếng. Có 2 quán nằm sát nhau, chất lượng và giá cả ngang nhau. Vì thế kinh nghiệm là hãy chọn quán vắng hơn để được phục vụ tốt hơn.

Món ngon Vũng Tàu: Lẩu cá đuối
Món ngon Vũng Tàu: Lẩu cá đuối

Nếu vì sợ vào nhầm quán mà chọn quán đông, bảo đảm bạn sẽ phải chờ hơn 30 phút để có một món lẩu cá đuối với phong cách phục vụ không thật sự tốt. Giá trung bình khoảng 100.000 đồng/lẩu 2 người.

>>> Xem thêm: Top 5 bãi biển đẹp Vũng Tàu được giới trẻ ưa chuộng

Cơm niêu

Không hiểu vì sao các quán cơm niêu ở Vũng Tàu khá nhiều và khá được lòng du khách. Chỉ cần đi dạo một vòng trung tâm Vũng Tàu, bạn sẽ bắt gặp rất nhiều quán cơm niêu.

Món ngon Vũng Tàu: Cơm niêu
Món ngon Vũng Tàu: Cơm niêu

Nổi bật trong số đó có cơm niêu Tập Tàng trên đường Nguyễn Thái Học, hay Nhà Lá cơm niêu trên đường Nguyễn An Ninh. Đây là những quán đã được Ủy Ban Du Lịch Vũng Tàu đảm bảo bán đúng giá niêm yết trên menu, nên nếu muốn thử món cơm niêu, đây là những địa chỉ lý tưởng dành cho bạn.

Bánh bông lan trứng muối

Bánh bông lan trứng muối cũng là một món ngon Vũng Tàu khó bỏ qua. Đây là món mà bạn có thể mang về làm quà khi đi du lịch Vũng Tàu. Bánh có bán nhiều ở khu Đồ Chiểu, giá vào khoảng 22.000 đến 25.000 đồng/chục.

Món ngon Vũng Tàu: Bánh bông lan trứng muối
Món ngon Vũng Tàu: Bánh bông lan trứng muối

Không chỉ có nhân trứng muối mà bánh còn có nhân phô mai, nhân chà bông giúp du khách có nhiều lựa chọn hơn cho mình. Bạn có thể ăn thử trước để biết có phù hợp với khẩu vị của mình mà không phải tốn phí.

Thuê xe đi Vũng Tàu cùng VeXeRe

VeXeRe hỗ trợ cho thuê xe du lịch đi Vũng Tàu. Có cả dòng xe limousine Vũng Tàu cao cấp, dịch vụ đưa đón tại Sân bay Tân Sơn Nhất.

Đọc thêm:

Ưu điểm khi thuê xe tại VeXeRe

– Hỗ trợ thuê xe đa dạng tuyến đường trên khắp cả nước với mức giá ưu đãi, hợp lý.

– Được lựa chọn nhiều loại xe từ xe ghế ngồi, xe limousine, xe giường nằm, xe VIP.

– Các hình thức thanh toán đa dạng, tạo điều kiện thuận tiện cho khách hàng

– Hệ thống tư vấn viên, chăm sóc khách hàng nhiệt tình, chuyên nghiệp. Luôn hỗ trợ khách hàng giải đáp thắc mắc nhanh chóng.

Khách hàng có thể liên hệ với VeXeRe bằng các cách sau:

Gọi về tổng đài 1900 7070(từ 7h – 22h tất cả các ngày trong tuần)

Inbox fanpage: Vé Xe Rẻ

Điền thông tin vào Form đăng ký