Xe ghế ngồi đi Đà Lạt: Danh sách 6 nhà xe giá rẻ, chất lượng tốt 2024

Blog Vexere - Kênh du lịch và xe khách Việt Nam

Đà Lạt luôn là điểm du lịch được rất nhiều du khách lựa chọn cho hành trình của mình. Với sự đa dạng loại xe đi Đà Lạt hiện nay, xe ghế ngồi cũng là một trong những lựa chọn rất được hành khách ưa chuộng. Cùng Blog Vexere cập nhật ngay thông tin top 3 xe ghế ngồi đi Đà Lạt được quan tâm nhất qua bài viết sau đây nhé!

Danh sách xe ghế ngồi Sài Gòn Đà Lạt cập nhật mới nhất

Nhà xe Giá vé xe ghế ngồi đi Đà Lạt từ Sài Gòn
Lạc Hồng Limousine Limousine 9 chỗ – Từ 350.000 VNĐ
Bến Tre Limousine Limousine 9 chỗ – Từ 350.000 VNĐ
Hoàng Yến Logistics Limousine 24 ghế – 350.000 VNĐ

Review xe ghế ngồi đi Đà Lạt Sài Gòn giá tốt, chất lượng ổn định

Xe ghế ngồi Lạc Hồng Limousine đi Đà Lạt

Hãng xe khách Lạc Hồng Limousine là thương hiệu xe khách lâu đời trên tuyến đường TPHCM đi Đà Lạt. Nhà xe chuyên phục vụ dòng xe Limousine 9 chỗ. Với kích thước nhỏ gọn nên thời gian di chuyển của Lạc Hồng Limousine khá nhanh chóng. Chỉ mất khoảng 6 tiếng rưỡi là bạn đã có thể di chuyển từ Sài Gòn đến thành phố Đà Lạt.

xe ghế ngồi lạc hồng limousine đi đà lạt

Hãng xe khách Lạc Hồng đi Đà Lạt từ Sài Gòn

Nhà xe ghế ngồi Lạc Hồng đi Đà Lạt hỗ trợ hành khách với nhiều chuyến xe trong ngày. Bạn có thể di chuyển đến Trung tâm Triển lãm & Hội chợ Tân Bình hoặc văn phòng nhà xe tại quận 10 để lên xe. Xe sẽ di chuyển theo dọc quốc lộ 20 qua các điểm Bảo Lộc, Di Linh, Đức Trọng. Cuối cùng sẽ trả khách tại văn phòng Đà Lạt ở Số D11, Khu quy hoạch Hoàng Diệu.

nội thất xe lạc hồng limousine đi đà lạt

Nội thất xe Lạc Hồng Limousine

Để thuận tiện cho nhiều hành khách, xe Lạc Hồng đi Sài Gòn Đà Lạt còn hỗ trợ đưa đón khách tận nơi tại các quận. Gồm quận 1, 2, 3, 5, 6, 8, 9, 10, 11, Tân Bình, Bình Thạnh, Phú Nhuận. Hoặc đón trả khách tại các điểm dọc đường như Bến xe miền Đông, Cầu chữ Y, Ngã tư Phú Nhuận, AEON Mall Tân Phú, Ngã tư An Sương,… Tại Đà Lạt, Lạc Hồng Limousine có nhận đưa đón khách tận nơi tại các khách sạn, homestay miễn phí trong nội thành thành phố.

không gian xe lạc hồng limousine

Không gian xe Lạc Hồng Limousine

Thông tin chi tiết:

  • Giá dịch vụ: Ghế cạnh tài: 400.000 VNĐ/lượt; Ghế VIP: 500.000 VNĐ/lượt.
  • Đánh giá nhà xe: 4.4*/5*.

Xem thêm:

Xe đi Đà Lạt từ Sài Gòn: Top 21 hãng xe giá tốt, chất lượng nhất

Xe ghế ngồi Bến Tre Limousine đi Đà Lạt

Nhà xe Bến Tre Limousine là đơn vị vận tải limousine chất lượng vừa được ra mắt. Tuy thời gian hoạt động chưa lâu. Nhưng với dịch vụ xe khách ổn định và đội ngũ chăm sóc tận tâm. Xe Bến Tre Limousine đi Đà Lạt đã nhanh chóng chiếm được cảm tình của đông đảo du khách trong và ngoài nước.

xe ghế ngồi bến tre limousine đi đà lạt

Hãng xe khách Bến Tre Limousine

Dịch vụ xe ghế ngồi Bến Tre Limousine Đà Lạt Sài Gòn chưa hỗ trợ trung chuyển tại Sài Gòn. Hành khách cần có mặt tại văn phòng nhà xe hoặc các điểm đón trước khoảng 30 phút để lên xe. Tại Đà Lạt, nhà xe có nhận đưa đón tận nơi trong bán kính 5km. Hành khách cần thông báo trước địa chỉ homestay, khách sạn để nhà xe thuận tiện sắp xếp xe đưa đón.

nội thất xe bến tre limousine

Nội thất xe Bến Tre Limousine

Bến Tre Limousine di chuyển theo lộ trình Cao tốc Long Thành – Dầu Giây <> Quốc lộ 20 <> Cao tốc Liên Khương <> Prenn. Thế nên chỉ mất khoảng 5 tiếng rưỡi đến 6 tiếng là bạn có thể đến nơi. Dù di chuyển nhanh chong nhưng tài xế vẫn đảm bảo lái xe an toàn, tuân thủ luật giao thông. Vì vậy bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi chọn đồng hành cũng xe khách ghế ngồi Bến Tre Limousine Sài Gòn Đà Lạt.

không gian xe bến tre limousine

Không gian xe Bến Tre Limousine

Thông tin chi tiết:

  • Giá dịch vụ: Ghế cạnh tài: 520.000 VNĐ/lượt; Ghế VIP: 585.000 VNĐ/lượt.
  • Đánh giá nhà xe: 4.9*/5*.

Xe ghế ngồi Hoàng Yến Logictics đi Đà Lạt

Hoàng Yến Logistics là đon vị vận tải hành khách được thành lập từ năm 2016. Bên cạnh Sài Gòn đi Đà Lạt, nhà xe còn được biết đến với dịch vụ xe khách trên nhiều tuyến đường khác như Sài Gòn <> Bù Đốp, Lộc Ninh, Bình Long, Chơn Thành, Lộc Hiệp,…Nhà xe luôn đặt uy tín, chất lượng và quyền lợi của hành khách lên hàng đầu. Cũng chính vì thế nên Hoàng Yến cũng sở hữu một lượng khách trung thành ổn định qua từng năm.

xe ghế ngồi hoàng yến logistics sài gòn đi đà lạt

Hãng xe khách Hoàng Yến Logistics

Với tuyến đường từ TPHCM đi Đà Lạt, Hoàng Yến xuất bến cố định 1 chuyến mỗi ngày lúc 22h30. Xe sẽ đón khách tại Ngã tư Bình Phước. Sau đó di chuyển thẳng đến Bến xe liên tỉnh Đà Lạt. Nhà xe có hỗ trợ trung chuyển miễn phí tại các bệnh viện nội thành TPHCM cho các khách đi khám chữa bệnh. Ngoài ra cũng có hỗ trợ đón trả tại Sân bay Tân Sơn Nhất. Nên rất thuận tiện cho những hành khách du lịch Đà Lạt từ các tỉnh thành khác.

xe hoàng yến logistics

Nhà xe Hoàng Yến Logistics Đà Lạt

Xe khách Hoàng Yến Logistics đi Sài Gòn Đà Lạt phục vụ dòng xe limousine 24 chỗ sang trọng. Ghế ngồi có kích thước lớn, được bọc da cao cấp chuẩn châu Âu. Ở mỗi ghế ngồi đều được trang bị sẵn gối tựa đầu, cổng sạc USB để hành khách sử dụng suốt hành trình di chuyển. Bạn cũng có thể dễ dàng điều chỉnh độ ngả của ghế để có thể nghỉ ngơi một cách thoải mái nhất.

nội thất xe limousine hoàng yến logistics

Nội thất xe limousine Hoàng Yến Logistics

Thông tin chi tiết:

  • Giá dịch vụ: Limousine 24 ghế – 350.000 VNĐ/lượt.
  • Đánh giá nhà xe: 4.2*/5*.

Xem thêm:

Xe limousine đi Đà Lạt 9 chỗ: Top các hãng xe hiện đại, tiện nghi nhất

Cách đặt vé xe ghế ngồi Sài Gòn Đà Lạt nhanh nhất tại Vexere

  • Nhập điểm đi/ điểm đến là Sài Gòn – Đà Lạt. Chọn ngày đi mong muốn. Bấm Tìm kiếm.
  • Chọn giờ đi phù hợp với nhu cầu di chuyển.
  • Chọn vị trí yêu thích, điểm đón/trả và nhập thông tin hành khách.
  • Xác nhận lại thông tin đặt vé và chọn hình thức thanh toán phù hợp. Nhập mã ưu đãi (nếu có). Tiến hành thanh toán đơn hàng và chờ lên xe.

Tổng kết

Thành phố Đà Lạt là địa điểm tham quan lý tưởng cho mọi gia đình vào mỗi dịp cuối tuần hoặc Lễ Tết. Để có hành trình di chuyển an toàn và nhanh chóng, nhiều hành khách sẽ chọn dòng xe ghế ngồi đi Đà Lạt từ Sài Gòn.

Trên đây là top 3 hãng xe ghế ngồi Sài Gòn đi Đà Lạt tốt nhất hiện nay. Nếu đã chọn được hãng xe ưng ý, bạn nên đặt trước vé sớm để được nhà xe giữ chỗ tốt nhất. Ngoài ra, bạn cũng nên chuẩn bị đầy đủ các vật dụng cần thiết như giấy tờ tùy thân, đồ ăn nhẹ, nước uống,… để có thể tận hưởng chuyến đi một cách trọn vẹn nhé!

Tải ngay App Vexere để tận hưởng nhiều tiện ích độc đáo cho chuyến đi trọn vẹn hơn

Vexere – Đặt vé xe khách trực tuyến với đa dạng lựa chọn và vô vàn ưu đãi

Start typing and press Enter to search