Blog Vexere - Kênh du lịch và xe khách Việt Nam

1. Chuyển đổi số ngành xe khách

Digital transformation – chuyển đổi số là một khái niệm được sinh ra trong thời đại công nghệ phát triển nhanh chóng. Khái niệm này mô tả việc ứng dụng công nghệ vào tất cả các khía cạnh của doanh nghiệp. Chuyển đổi số ngành xe khách nghĩa là số hóa tất cả các thao tác. Chuyển sang một hệ thống hiện tại để quản lý những thông tin, quy trình, thao tác dễ dàng hơn.

Digital transformation: Chuyển đổi số ngành xe khách
Digital transformation: Chuyển đổi số ngành xe khách

VeXeRe đã và đang đón đầu thời đại với một loạt các giải pháp chuyển đổi số trong doanh nghiệp xe khách:

2. App bán vé xe cho nhân viên: giải pháp chuyển đổi số từ VeXeRe

Đa dạng thiết bị

Bộ giải pháp có thể sử dụng linh hoạt được trên mọi thiết bị: Laptop, điện thoại, máy tính bảng …nhằm phục vụ cho chủ xe quản lý từ xa mọi báo cáo tổng quát tình hình doanh thu lợi nhuận, lấp đầy xe, lịch chạy…

Quản lý tổng quát

App bán vé xe cho nhân viên quản lý tổng quát được kế hoạch điều hành xe. Từ đó nhận thấy và phân tích được khả năng lấp đầy xe trong các chuyến tương lai để kịp gộp phơi, dời/huỷ/thêm tài.

Báo cáo chi tiết

Phần mềm có >100 loại báo cáo chuyên môn để quản lý doanh thu theo nhân viên, văn phòng, đại lý, tài xế. Mọi thao tác đều được lưu lại lịch sử nhằm mục đích giúp nhà xe nâng cao năng suất và chất lượng phục vụ của nhân viên.

App bán vé xe cho nhân viên: giải pháp chuyển đổi số từ VeXeRe
App bán vé xe cho nhân viên: giải pháp chuyển đổi số từ VeXeRe

Tiết kiệm công sức

Đặt/Dời/Huỷ/Thêm vé thật nhanh chóng chỉ bằng một cú Click chuột. Tiết kiệm thời gian làm phơi tay, viết vé giấy bằng cách in phơi và in vé với đủ mọi thông tin cần thiết

Chủ động chăm sóc khách hàng

Dựa vào bộ lọc số lần đặt vé / đi / huỷ của khách, nhà xe dễ dàng tự xây dựng các chương trình ưu đãi dành riêng cho khách hàng thân thiết. Ngoài ra, kết hợp thêm việc gửi SMS sau khi đặt vé sẽ làm tăng sự chuyên nghiệp trong mắt khách hàng, hạn chế việc khách nhớ nhầm ngày/chuyến/ghế.

Kiểm soát năng suất

Bộ giải pháp có thể kết nối với dịch vụ Tổng Đài giúp khách mua vé dễ nhớ số và giúp nhà xe biết cách chăm sóc khách hàng qua điện thoại, tăng năng suất hơn bằng cách: sao lưu file ghi âm cuộc gọi, báo cáo cuộc gọi nhỡ.

Đăng ký dùng thử: App bán vé xe cho nhân viên

3. VeXeRe đồng hành cùng Nhà xe

VeXeRe không đơn thuần là một trang web đặt vé. Đó còn là một hệ sinh thái với sự liên kết chặt chẽ của các phần mềm, ứng dụng. Từ hệ thống phần mềm bán vé xe đến các sản phẩm hỗ trợ công tác quản lý.

Mô hình hệ sinh thái VeXeRe

Mô hình sinh thái của VeXeRe
Mô hình sinh thái của VeXeRe

Với mô hình trên, có thể thấy sự phát triển của đối tác cũng là mục tiêu chung của VeXeRe. Đến tháng 7/2020, VeXeRe mừng sinh nhật 7 năm thành lập. Quá trình phát triển này không thể thiếu sự đồng hành, hỗ trợ của đối tác nhà xe. Nhân dịp sinh nhật này, như một lời tri ân gửi đến quý đối tác lâu dài cũng như đối tác mới, VeXeRe có các chính sách hấp dẫn.

VeXeRe đồng hành cùng Nhà xe
VeXeRe đồng hành cùng Nhà xe

Thời gian: Từ ngày 01/04/2020 đến 30/09/2020

Nội dung khuyến mãi: 

Đối với các đối tác nhà xe đang hợp tác, VeXeRe sẽ tiến hành trợ giá trong giai đoạn bị ảnh hưởng dịch bệnh. Chính sách sẽ cụ thể, sâu sát từng đối tác nhà xe. Áp dụng cho hệ thống phần mềm bán vé xe, bao gồm:

  • Phần mềm quản lý bán vé xe (BMS)
  • Phần mềm quản lý hàng hóa xe khách (GMS)
  • App tài xế
  • App hành khách thương hiệu nhà xe
  • Website thương hiệu nhà xe
  • App bán vé xe cho nhân viên

Đối với các đối tác mới, miễn phí 100% phí khởi tạo ban đầu khi triển khai số hóa.

Digital transformation – chuyển đổi số không chỉ là hoạt động nhằm tối ưu hóa quy trình làm việc, tăng năng suất, tạo lợi nhuận. Hơn hết, nó phải là nền tảng văn hóa của một doanh nghiệp. Và văn hóa đó, phải được xây dựng và thực hành trong một chiến lược lâu dài và kiên định. Hành trình đó không thể thiếu sự đồng hành giữa VeXeRe và các đối tác. Tất cả những gì bạn cần cho du lịch và vận tải đến từ việc đầu tư mạnh vào đội ngũ nhân sự hùng hậu, hệ thống dữ liệu. Sự đồng hành trọn đời cho mỗi sự thay đổi và nhu cầu của nhà xe.

VeXeRe – Góp phần cho hành trình của bạn hạnh phúc hơn