Blog Vexere - Kênh du lịch và xe khách Việt Nam

1. Chuyển đổi số ngành xe khách

Digital transformation – chuyển đổi số là một khái niệm được sinh ra trong thời đại công nghệ phát triển nhanh chóng. Khái niệm này mô tả việc ứng dụng công nghệ vào tất cả các khía cạnh của doanh nghiệp. Chuyển đổi số ngành xe khách nghĩa là số hóa tất cả các thao tác. Chuyển sang một hệ thống hiện tại để quản lý những thông tin, quy trình, thao tác dễ dàng hơn.

Chuyển đổi số ngành xe khách
Chuyển đổi số ngành xe khách

VeXeRe đã và đang đón đầu thời đại với một loạt các giải pháp chuyển đổi số trong doanh nghiệp xe khách:

2. App tài xế: giải pháp chuyển đổi số từ VeXeRe

Tiết kiệm thời gian và công sức

App tài xế: giải pháp chuyển đổi số ngành xe khách từ VeXeRe
App tài xế: giải pháp chuyển đổi số ngành xe khách từ VeXeRe

App tài xế kết nối xuyên suốt với phần mềm quản lý bán vé. Vì vậy ứng dụng có thể giúp Tài Xế xem phơi xe thực tế trên điện thoại hoặc máy tính bảng để soát/đón trả khách đồng thời giúp tiết kiệm thời gian của phòng vé.

Hạn chế sai sót

Tại phơi điện tử trên ứng dụng, Tài Xế có thể nhấn gọi thẳng số điện thoại của khách hàng chứ không cần mất thời gian tự soạn số và hạn chế việc gọi sai số

Sắp xếp rõ ràng

App tài xế: giải pháp chuyển đổi số ngành xe khách từ VeXeRe
App tài xế: giải pháp chuyển đổi số ngành xe khách từ VeXeRe

Dựa vào thông tin phòng vé đã nhập trên phần mềm quản lý bán vé, Tài Xế sẽ dễ dàng kiểm soát khách nào/số lượng khách cần đón/trung chuyển đón – trả/trung chuyển trả vì ứng dụng đã tự có sự phân loại cụ thể. Hạn chế tối đa việc đón sót khách hoặc nhầm lộ trình

Hướng dẫn chi tiết

Ứng dụng thông minh giúp định vị hành trình cụ thể cho Tài Xế trên bản đồ, giải quyết nỗi lo không rành đường của các Tài Xế mới

Kiểm soát toàn diện

App tài xế: giải pháp chuyển đổi số ngành xe khách từ VeXeRe
App tài xế: giải pháp chuyển đổi số ngành xe khách từ VeXeRe

Tài Xế có thể nhập thông tin khách dọc đường vào ứng dụng (nếu có) để văn phòng chính có thể quản lý được. Trong trường hợp, phòng vé nhận khách thêm sau khi xe đã chạy, nhân viên chỉ cần nhập vào phần mềm quản lý bán vé là Tài Xế cũng sẽ biết được trên ứng dụng nhờ vào tính năng thông báo tức thời.

Cập nhật liên tục

Nếu khách hàng đã đặt vé online, hệ thống sẽ tự động kết nối để Tài Xế có thể thấy vị trí của khách và khách cũng sẽ biết khi nào Tài Xế đến dựa vào bản đồ trên ứng dụng

Đăng ký dùng thử: Hệ thống phần mềm bán vé xe khách

3. VeXeRe đồng hành cùng Nhà xe

VeXeRe không đơn thuần là một trang web đặt vé. Đó còn là một hệ sinh thái với sự liên kết chặt chẽ của các ứng dụng. Từ hệ thống phần mềm bán vé xe khách đến các sản phẩm hỗ trợ công tác quản lý.

Mô hình hệ sinh thái VeXeRe

Mô hình hệ sinh thái VeXeRe
Mô hình hệ sinh thái VeXeRe

Các hành động cụ thể

Với mô hình trên, có thể thấy sự phát triển của đối tác cũng là mục tiêu chung của VeXeRe. 

Đến tháng 7/2020, VeXeRe mừng sinh nhật 7 năm thành lập. Quá trình phát triển này không thể thiếu sự đồng hành, hỗ trợ của đối tác nhà xe. Nhân dịp sinh nhật này, như một lời tri ân gửi đến quý đối tác lâu dài cũng như đối tác mới, VeXeRe có các chính sách hấp dẫn.

VeXeRe đồng hành cùng Nhà xe
VeXeRe đồng hành cùng Nhà xe

Thời gian: Từ ngày 01/04/2020 đến 30/09/2020

Nội dung khuyến mãi: 

Đối với các đối tác nhà xe đang hợp tác, VeXeRe sẽ tiến hành trợ giá trong giai đoạn bị ảnh hưởng dịch bệnh. Chính sách sẽ cụ thể, sâu sát từng đối tác nhà xe. Áp dụng cho hệ thống phần mềm bán vé xe khách, bao gồm:

  • Phần mềm quản lý bán vé (BMS)
  • Phần mềm quản lý hàng hóa (GMS)
  • App tài xế
  • App hành khách thương hiệu nhà xe
  • Website thương hiệu nhà xe

Đối với các đối tác mới, miễn phí 100% phí khởi tạo ban đầu khi triển khai số hóa.

Digital transformation – chuyển đổi số ngành xe khách không chỉ là hoạt động nhằm tối ưu hóa quy trình làm việc, tăng năng suất, tạo lợi nhuận. Hơn hết, nó phải là nền tảng văn hóa của một doanh nghiệp. Và văn hóa đó, phải được xây dựng và thực hành trong một chiến lược lâu dài và kiên định. Hành trình đó không thể thiếu sự đồng hành giữa VeXeRe và các đối tác. Tất cả những gì bạn cần cho du lịch và vận tải đến từ việc đầu tư mạnh vào đội ngũ nhân sự hùng hậu, hệ thống dữ liệu. Sự đồng hành trọn đời cho mỗi sự thay đổi và nhu cầu của nhà xe.

VeXeRe – Góp phần cho hành trình của bạn hạnh phúc hơn